*Các vấn đề liên quan đến quá trình học Đại Học trong chương này và kể các chương sau đều là bịa ra... :)))
Đông sang - Xuân tới, Thu về - Hạ đi, MinKyung bắt đầu những tháng ngày vùi đầu vào học tập liên tục, cường độ gấp mấy lần người bình thường để trong ba tháng có thể đuổi kịp những người khác cho kì thi đại học vào mùa Đông sắp tới. MinKyung đã cực kì quyết tâm, cực kì quyết tâm, cực kì quyết tâm - điều quan trọng phải nói đi nói lại ba lần.
Mới đầu, các lão sư được chọn đến để dạy cho MinKyung những điều cơ bản nhất - từ cấp một sau đó thì khó dần lên. Một ít trong các lão sư thực sự bất ngờ vì bản thân phải dạy những điều cơ bản mà mấy đứa nhóc sáu tuổi đã biết cho một cô gái tầm 18-20 mà thật ra trong giấy tờ ghi nhận tận 26 tuổi. Nhưng dẫu sao đi nữa thì họ vẫn không hề để lộ ra vẻ mặt nghi vấn, chê cười nào cả - Tất cả đều cố gắng làm tốt công việc của mình với số tiền lương không chê vào đâu được và chí ít 'học trò 26 tuổi' của họ cũng rất thông minh!
Thời gian cứ thế trôi qua và có một điều mà MinKyung đã không hề biết lẫn Haeri (có thể là sau sự cố say xỉn có quá nhiều thứ để suy nghĩ) cũng quên mất luôn rằng Kang MinKyung học như điên như dại như vậy nhưng rốt cuộc là muốn học ngành gì khi vào đại học? May mắn thật rằng một trong mười mấy lão sư (tất cả đều ) được Haeri đặc biệt chọn ra để dạy các môn cho MinKyung trong lúc muốn dành chút thời gian nói chuyện phiếm để giảm bớt căng thẳng cho buổi học đã nói đến vấn đề này.
MinKyung sau khi nghe lão sư hỏi về ngành học tương lai thì ngơ ngác - "Ngành học?" Cô đảo mắt suy nghĩ một lát rồi lại tiếp - "Ngành gì có thể kiếm ra tiền thì học." Đúng vậy, sau này kiếm ra tiền rồi cô có thể giúp Haeri đỡ vất vả hơn!
Lão sư choáng váng gượng cười, mà nếu Haeri nghe được những suy nghĩ trong đầu MinKyung chắc cũng sẽ gượng cười choáng váng- "Nhưng ngành gì thì sau này cũng có thể kiếm ra tiền mà! Quan trọng là ước mơ của em."
MinKyung im lặng - Ước mơ của cô? Cô nào có! - MinKyung duy trì im lặng suy nghĩ.
- "Nói vậy có phải em định thi vào đại học kinh tế tài chính không?" Lão sư nghĩ - Bình thường đối với những người có cho mình ước mơ chỉ để kiếm tiền thường vẫn thi vào đó để ra trường làm một nhân viên văn phòng bình thường, vừa ổn định, vừa kiếm được ra tiền, không phải sao!
MinKyung nhìn người đối diện - Đại học kinh tế tài chính? Cô đã từng nghe nói qua.
Gật đầu, MinKyung quyết định thi vào đại học kinh tế tài chính! Lão sư im lặng một lúc lâu mới miễn cưỡng trở lại bài học. -_-
Đêm đó lúc thời gian rảnh rỗi, MinKyung quyết định lên mạng tra 'Đại học kinh tế tài chính' và rồi một loạt các trường nằm trên khắp Đại Hàn Dân Quốc hiện ra nổi bật nhất vẫn là Seoul DA University - một trong những trường có số sinh viên thành công nhất khi ra trường chiếm tỉ lệ cao nhất, ngoài ra chất lượng giảng dạy, dịch vụ cũng cực kì cao cấp, pla, pla, pla... và ngành học cũng nhiều đến hoa mắt nhưng thứ MinKyung chú ý nhất đương nhiên vẫn là ngành kinh tế tài chính rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
SF8282 - Davichi
FanficAuthor : FINO Couple : Davichi (Lee Haeri X Kang MinKyung) Số chương : Chưa xác định Thể loại : Tập hợp tất cả các thể loại hư cấu, huyền diệu lại với nhau =]]]] Nội Dung : Hai con người sống ở hai thế giới khác nhau (từ ngh...