Giới thiệu với mọi người: Đây là đứa con tinh thần thứ hai của au, mong mọi người ủng hộ. Vẫn câu nói cũ thôi: "Đừng mang nó đi đâu nếu chưa có sự cho phép của au". Fic này đều do trí tưởng tượng của au mà ra thôi, au cũng sẽ lấy một vài ý trong Naruto ấy, chắc ai cũng phải biết nhờ, ý gì thì đọc fic đi sẽ biết thôi.
Họ không phải của au nhưng trong fic thì họ là của au. "Ai" bị hành hạ thì đừng ném gạch đá gì au à nha. Fic có gì sai sót thì thông cảm dùm nhóe "cúi đầu". Au sẽ viết trước vài trang nếu có phản hồi tốt au sẽ tiếp tục viết. ^^ mong mọi người đọc xong comment cho ý kiến.
===============================================================================
Các bạn có ai tin vào thiên đàng và điện ngục chưa? Nếu rồi thì chắc hẳn ai cũng biết hai nơi này nó có sự khác biệt thế nào, nói như thế nào nhỉ? Một trắng một đen? một bóng tối một ánh sáng chẳng hạn? Hay là như một ác quỷ và một thiên thần? Nhưng đó là do chúng ta nói chứ đâu biết gì đâu. Nhưng vì không biết nên chúng ta mới có những suy nghĩ khác nhau, hiểu khác về họ. Thiên đàng hay điện ngục? Nếu ai hỏi bạn như vậy tất nhiên bạn sẽ chọn thiên đàng, đó là điều đương nhiên thôi! Ai mà chẳng muốn chết đi sẽ được đến nơi đó, họ cảm thấy khát khao và mong muốn được đến thiên đàng, theo trí tưởng tượng của họ thì thiên đàng là một nơi vô cùng đẹp đẽ, nơi đó chỉ có tiếng cười, nơi đó chỉ có niềm hạnh phúc, nơi đó thật tuyệt! Còn địa ngục, bạn sẽ có cảm giác vô cùng ghê rợn, thật đáng sợ! nơi đó chỉ dành cho những người đã làm việc sai trái mới phải xuống đó. Nơi đó có những con ác quỷ, nơi đó chỉ có thể nghe thấy những tiếng cười man rợ và những tiếng gào thét đầy tội nghiệp thôi!
Có lẽ suy nghĩ như vậy là đúng. Nhưng tại nơi đáng sợ đó lại có một số trường hợp khác chẳng hạn. Thần chết thì họ xấu ư? Họ chỉ là một bộ xương ư? Có phải các bạn suy nghĩ vậy không? Nhưng sự thật chính là: " Không!" Họ là những con người mà bạn thấy thì bạn nghĩ đó là thiên thần vậy! Họ không ác độc đâu, trog cuộc sống của các bạn, có thể bạn đã từng được họ giúp đấy! Vậy tại sao các bạn chỉ nghĩ đã có một thiên thần giúp bạn. Địa ngục chỉ là nơi dành cho những con người khi còn sống đã làm chuyện quấy, thế thôi!
Còn nói về ác độc, bạn phải nhắc đến những người khác. Họ không phải thiên thần, cũng không phải thần chết. Họ rất đẹp, họ mang những vẻ đẹp các bạn nhìn thấy sẽ không cưỡng lại được đâu.Nhưng họ là những con quỷ đội lốt thiên thần. Đừng vì vẻ bề ngoài mà đoán mò. Bởi vì tuy họ có khuôn mặt thế thôi chứ họ là mối đe dọa lớn nhất của bạn đấy! Họ là những người bảo vệ các bạn nhưng họ cũng sẽ là người hại bạn. Họ là những hậu duệ. Những sinh vật nguy hiểm và tàn độc nhất. Những người có sức mạnh kinh khủng nhất! Nhưng bọn chúng lại sống ẩn mình, không ai có thể thấy được, không biết chúng làm gì và đang ở đâu. Nhưng cũng có lúc chúng theo phe tối, nhưng có lúc chúng lại theo phe sáng. Vì sao ư? Chỉ đơn giản là chúng thích! Thế thôi!
* Giới thiệu nhân vật:
_Thiên đàng:
+Ngô Diệc Phàm (Kris): có khả năng bay, anh có một đôi cánh bạc rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu không rào cản (HunHan) ( EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE, thần bí, sức mạnh siêu nhiên,...