_Bẩn thỉu
Ả ta ngước mặt lên nhìn anh rồi chuyển ánh mắt giết người sang cánh tay đang ôm anh. Nặn ra vài giọt nước mắt ủy khuất nhìn anh
_Huân a~Sao anh lại đẩy em, rất đau a~
Giọng không thể nhão hơn được nữa
_Huânn a~ Cái tên đó không phải chỉ có Hàm mới được gọi thôi sao?-Lộc Hàm mắt ươn ướt ngước mặt lên nhìn anh. Muốn ủy khuất sao? Diễn quá dở, để anh đây cho cưng thấy thế nào gọi là diễn
Kris, Tuấn Miên, Xán Liệt không khỏi than thầm, ả ta thật là đụng nhầm người rồi. Đấu với ai không đấu lại đi đụng vào con sư tử kia. Lộc Hàm rơi nước mắt á? Nhìn là biết diễn rồi! Nhưng trong mắt cái thằng Thế Huân kia lại khác. Cái thằng đó cái gì cũng giỏi, cái gì cũng thông minh, chỉ là trước mặt Lộc Hàm thì nói ngu thì hơi quá nhưng đúng là nó đấy, đặc biệt là khi Lộc Hàm chịu ủy khuất, không cần biết là thật hay giả...haizz...ả kia chết chắc
_Bảo bối, đừng khóc, nó chỉ em được gọi.-Anh ôm chặt cậu vào lòng, nhìn cậu ủy khuất anh khó chịu lắm nha. Anh đã không nhìn thấy, nụ cười mà cậu giành cho ả ta, cậu thắng!
Nhìn thấy nụ cười của cậu, ả ta không khỏi tái mặt, nụ cười đó, ả ta biết chắc không hay rồi, ả ta quá nóng vội mà quên mất, kia chính là Lộc hàm, con người mà cô sợ nhất...4 năm trước, anh ta biến mất, cô đã nghĩ mình sẽ là chủ nhân của căn nhà này, rồi còn Thế Huân nữa, cô đã rất yêu anh ấy nhưng anh ta không mảy may nhìn đến cô, kể cả cái liếc mắt cũng không thèm bố thí cho. Cô vô cùng hận anh ta, tại sao lại không yêu cô, nhưng hận bao nhiêu thì lại yêu hơn bấy nhiêu. Yêu đến mù quáng. Anh ta yêu Lộc Hàm, người cô luôn ghen tị. Cứ tưởng cậu ta biến mất cô sẽ có cơ hội, nào ngờ từ ngày cậu ta đi, anh ấy trở thành con người băng lãnh. Không thể tiếp cận anh,cô lại càng thêm hận cậu ta, chỉ mong cậu ta đừng bao giờ quay trở về nữa. Nhưng vài hôm trước lại nghe được cậu ta trở về. Thật tức chết!
Anh dỗ cậu xong quay sang chỗ cô ta:
_Biến!
Cô ta luống cuống bò dậy, ôm lấy chân anh khóc lóc đến thảm thương:
_Anh...Thế Huân...Đừng như vậy...Em yêu anh mà, anh yêu anh hơn cậu ta sao anh lại đối xử với em như vậy...Cậu ta là một con người tội lỗi, giết người không gớm tay, cậu ta không đáng được anh yêu
"chát", một cái tát giáng lên mặt của cô
_Cô giám nói em trai tôi vậy. Cô thử nghĩ xem tôi nên giết cô theo kiểu nào đây
Cô ta chưa kịp định thần lại thì bị một phát đá thẳng vào bụng bay ra xa. Ai cũng hoảng sợ, cái đá đó cô ta được ban từ Thế Huân. Lộc hàm đang nằm trong lòng anh nên anh không muốn buông cậu ra thôi, chứ không ả ta chết chắc..
Suga tức không chịu được nữa rồi, tính anh rất nóng, gặp thêm con hâm hấp này nữa chứ, giám nói em trai anh như vậy? muốn chọc điên người khác đây mà.
Mọi người xung quanh thấy cô ta bị đá một cú như vậy thì cũng thấy thương được một tí nhưng nghe lời cô ta nói thì thôi mặc kệ luôn, không phải vì họ bênh Lộc Hàm hay gì đó mà chỉ là họ không đồng ý một đứa con gái mang danh tiểu thư có thể làm những hành động kia, với mấy lời nói thô tục kia. Không quan tâm cô ta có chết hay không.
Hai ông bà kia thấy con gái mình bị đối xử như vậy lập tức chậy ra:
_Thế Huân à! Sao con lại làm thế với con bé? Nó rất yêu con mà! Con cũng rất yêu nó mà! Con bé có gì không tốt chứ?-ông hỏi. Không thể la hét, ông thật đang vô cùng tức giận.
Anh vẫn không trả lời, ôm khư khư cậu, mắt chỉ hướng mỗi cậu đang trong lòng mình
Bà kia thấy vậy lấp tức đi đến kéo cậu ra, "chát" một bên má in năm dấu tay của bà ta.
_Thằng kia! Mày là cái hạng người dơ bẩn! Đi rồi sao không đi luôn đi, quay lại làm gì! Vì mày mà đứa con gái ngọc ngà của tao ra nông nỗi này! Mày không bằng một góc của con tao. Mày chỉ là một thằng điếm thôi, có gì tốt chứ! Cả thế giới này kinh tởm mày, đồ thứ giết người không gớm tay.
Bà ta hét toáng lên chửi thẳng vào mặt cậu, không nghĩ tới hậu quả. Ngay lập tức nhận được một cú đá vào bụng, miệng hộc ra cả máu. Anh ôm cậu vào lòng:
_Bảo bối! Đừng khóc!
Cậu không hề khóc, hận càng thêm hận, gương mặt này để cho bà đụng vào sao? Ý định cho bà ta một đòn chết luôn, Thế Huân đang định làm việc đó thay cậu, để anh làm sẽ đẹp mắt hơn...nhưng "Trò chơi chưa kết thúc mà!". À! Thằng bạn chí cốt nó còn muốn chơi, cậu cũng vậy thôi, chưa thể dễ dàng kết thúc như vậy được!
End chap 6
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu không rào cản (HunHan) ( EXO couples)
FanficAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE, thần bí, sức mạnh siêu nhiên,...