Chương 33:

6.4K 161 1
                                    

Chương 33: Đem tinh dịch của em lấy ra hết tự mình đút cho ông xã ăn có được không?

Sau cao trào Hứa Trình thất thần chậm rãi khôi phục lại, toàn thân trên dưới đều mềm nhũn không có một chút khí lực, giác quan cũng không còn sâu sắc, chỉ có thể cảm nhận trái tim đang kịch liệt nhảy lên, cùng với bên trong cúc huyệt tinh dịch từ từ chảy ra. Cậu không tự giác co chặt miệng huyệt, quay đầu nửa như làm nũng nửa như thầm oán mở miệng nói: "Rất nóng... Rất ngứa..."

Hàn Diễn Phong cúi đầu hôn rồi mân mê môi cậu, hạ thể lại bắt đầu rục rịch: "Vừa rồi ông xã ra sức như vậy cũng không giúp em bớt ngứa sao?"
Hứa Trình sửng sốt, bỗng dưng đỏ mặt, liều mạng lắc đầu: "Em không phải có ý tứ này... Là... Là của anh... Ở bên trong..."

"Của anh cái gì? Côn thịt hay là tinh dịch? Nhưng mà... Dù sao đều là lỗi của ông xã nên anh đây sẽ tiếp tục làm đến em không còn ngứa mới thôi, lấy điều này để đền tội, em thấy thế nào?"

"Không cần... Ah..." Cảm giác dương vật trong cơ thể lại trướng lớn, kháng nghị của Hứa Trình trở thành tiếng rên rỉ thật dài, thân thể giãy dụa muốn thoát khỏi sự trói buộc của đối phương: "Ưh... Em... Em muốn đi tắm rửa..."

Hàn Diễn Phong lại hướng vào bên trong cúc huyệt đâm vài cái, mới rút dương vật ướt sũng ra, anh đứng dậy ôm lấy cậu nói: "Ông xã giúp em tắm rửa, tắm xong lại chịch em."
Dòng nước ấm áp từ phía trên chảy xuống, hai chân của Hứa Trình như nhũn ra tựa vào tường gạch bóng loáng, đầu lưỡi bị đối phương cuốn lấy không buông, quấn lấy nhau không rời.

Hạ thể của hai người cũng dính vào một chỗ cọ xát, tinh dịch còn lưu lại trên người dính lên bụng đối phương. Hứa Trình cảm giác máu toàn thân đều dồn về hạ thể, cậu cần càng nhiều dưỡng khí để duy trì trái tim đang đập hưng phấn. Nhưng mà những nụ hôn không ngừng dây dưa rơi xuống ngăn chặn miệng mũi làm cậu sắp không thể hô hấp. Cậu gian nan quay đầu né ra nụ hôn quá dài của đối phương, một bên thở một bên cầu xin: "Đừng... Đừng hôn... Em không thở được..."

Hàn Diễn Phong đặt cậu ở trên người mình, cố gắng điều chỉnh hô hấp hỗn loạn rồi mới nâng tay mở vòi hoa sen, lấy một đống lớn sữa tắm ở lòng bàn tay, trầm thanh cười nói: "Được... Không hôn... Ông xã giúp em tắm rửa..."

Hứa Trình rất nhanh phát hiện, thoa sữa tắm và hôn môi cũng giống nhau, đều là gian nan khổ hình. Hàn Diễn Phong cố ý làm động tác rất chậm, mỗi lần trước khi thoa sữa tắm đều hôn một cái trên làn da tinh tế một hồi lâu, hôn cho đến khi làn da đỏ lên mới dùng ngón trỏ và ngón giữa lấy một ít sữa tắm bôi lên, ngón tay nhẹ nhàng đánh vòng tạo thành những bọt xà phòng tuyết trắng nhẵn nhụi. Anh hôn vào xương quai xanh, núm vú, rồi một đường trượt xuống bụng cuối cùng đi đến bộ vị đã cương đến mức tận cùng.

"Tách ra một chút..." Anh nắm hai chân Hứa Trình tách ra hai bên, đôi môi mềm nhẹ mút da thịt ở đùi trong của cậu nói: "Tiểu bảo bối... Cúc huyệt của em thật chặt... Tinh dịch trong hậu huyệt vẫn còn chảy ra..."
Hứa Trình hít thở mạnh một hơi, chân run sắp không đứng vững nói: "Ah... Đừng mà... Rất ngứa..."

THƯỢNG VỊ (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ