Chương 1: Nghe lén người khác làm tình, phải tự mình thủ dâm.

20.5K 405 31
                                    

Hứa Trình khép mạnh Notebook lại, cậu do dự một chút, cuối cùng vẫn không thể ngăn nổi lòng hiếu kỳ, cậu rón rén đi đến cửa phòng ngủ của chủ nhà.

Cửa phòng ngủ được đóng chặt, Hứa Trình không có can đảm mở hé ra xem, chỉ có thể đem lỗ tai dán trên cửa. Tất cả hơi ngoài dự kiến của cậu, vì cậu thật sự nghe được âm thanh bên trong.

Không biết người ở trong phòng vì đối với hiệu quả cách âm rất tự tin hay vì người kia quá mức dũng mãnh mà bên trong phòng ngủ không ngừng phát ra tiếng thét chói tai hòa cùng tiếng rên rỉ giống như là sung sướng đến sắp ngất đi.

Hai tay Hứa Trình để ở trên cửa không tự chủ được nắm chặt, thân thể ẩn ẩn nóng lên. Cậu đè nén nhịp tim đập cuồng loạn càng cẩn thận lắng nghe, cậu vẫn không nghe được tiếng của người kia, bên tai tất cả đều là tiếng rên rỉ và âm thanh xin tha của bạn mình. Cứ như vậy nghe lén hơn mười phút bên trong vẫn là không có dấu hiệu dừng lại mà Hứa Trình chân đã mỏi. Cậu che lỗ tai đã nóng lên đôi mắt ướt át trở về phòng ngủ của mình.

Lúc nghe lén dương vật ở giữa hai chân của cậu cũng đã đứng lên, tinh dịch trong suốt chảy ra làm ướt một mảng lớn trên quần lót. Hứa Trình nhắm mắt lại đổ người nằm trên giường, cậu lấy ra dương vật đã cương cứng của mình chậm rãi tuốt lộng xoa nắn, đầu tất cả đều là hình ảnh của người kia và tiếng rên rỉ của bạn mình. Cậu sớm đã biết người kia ở phương diện này rất lợi hại...

"... Hàn Diễn Phong... Ưh ... Hàn Diễn Phong... Diễn Phong... Ah ah... Diễn Phong... Ưh!" Hứa Trình gọi ra tên người kia rồi xuất tinh ở trong tay mình. Phải đợi vài phút hô hấp dồn dập của cậu cuối cùng mới bình ổn, cậu cảm thấy thật thất bại nâng tay trái lên che lại đôi mắt của mình, tay phải dính đầy chất lỏng chậm rãi ở bụng vuốt ve qua lại, cậu tưởng tượng đây là tay của Hàn Diễn Phong.

Nhưng loại xúc cảm này hoàn toàn không đủ. Hứa Trình thở dài một hơi, mở to đôi mắt đen tuyền nhìn trần nhà, cảm xúc ghen tị và tức giận ở đáy mắt chợt lóe qua. Cậu ghen tị với bạn mình có thể cùng người kia cùng nhau ngủ chung một giường đắp cùng một chăn, càng tức giận bạn mình có tình nhân tuyệt vời như thế, mà cậu ta còn ở bên ngoài ăn vụng. Nhưng mà... Hứa Trình khó chịu xoay người, cậu lại nghĩ đến, nếu không có bạn mình, thì cậu cũng sẽ không quen biết được Hàn Diễn Phong.

----

Hứa Trình và Lục Du Thanh là bạn thời đại học, tuy rằng bọn họ không thể gọi là sinh tử chi giao, nhưng cảm tình so với bạn bè bình thường tốt hơn rất nhiều. So với Hứa Trình bề ngoài hiền lành nhu thuận, thì diện mạo của Lục Du Thanh yêu diễm xuất chúng hiển nhiên càng thêm hấp dẫn ánh mắt người khác.

Vừa mới học năm nhất bên người Lục Du Thanh đã vây quanh một đống nam nam nữ nữ tỏ tình với cậu ta. Đến năm thứ hai Lục Du Thanh cuối cùng không chịu nổi quấy nhiễu, cậu ta quyết định công khai tính hướng của mình, những người theo đuổi cậu ta lập tức trốn một nửa, cậu ta cuối cùng mới nhẹ nhàng thở ra. Cho dù là như vậy, số người theo đuổi cậu ta cũng tương đối nhiều.

Lục Du Thanh không có ý niệm chung thủy, mỗi ba tháng là muốn đổi một bạn trai, mỗi một lần cậu ta đổi bạn trai đều sẽ kêu Hứa Trình cùng nhau ăn cơm, giới thiệu một chút. Hứa Trình được quen biết Hàn Diễn Phong cũng trong trường hợp này.

THƯỢNG VỊ (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ