Kế hoạch 1: chuộc lỗi với Lâm Lạc.
Kế hoạch 2: hôn.
Kế hoạch 3: cầu hôn.
Kế hoạch 4: cưới.
...
Ba vạch đen xuất hiện trên trán Xuyên Đông. "Mặc Lãnh, cái quái gì thế này? Cậu có thể ấu trĩ hơn không?"
"Lúc trước tôi với Lân nhi chính là trình tự này, đố có sai nhé!"
"Hừ. Dẹp đi, não tôi chưa có vấn đề!"
Ba ngày sau.
"Lạc, cậu đi với tớ tới một nơi!"
"Tớ không đ... Ưm..."
Lâm Lạc chưa kịp trả lời thì bị Song Minh Lân bắt cóc mất tiêu, còn hôn mê bất tỉnh nữa.
Khi cậu tỉnh lại, thấy mình đang nằm trên một cái giường công chúa rất đẹp, chủ đạo là màu xanh nước biển mà cậu thích nhất, hoà quyện với màu trắng tạo nên một căn phòng như trong giấc mơ của cậu.
Trên người Lâm Lạc mặc bộ váy công chúa nhiều tầng màu phấn hồng, thiết kế riêng cho nam tôn lên vòng eo mảnh khảnh và nước da trắng ngần làm cậu trông thật xinh xắn.
Trên cổ là sợi dây chuyền Xuyên Đông tặng. Từ ngày hôm đó cậu đã không còn đeo sợi dây ấy nữa, bởi mỗi lần nhìn thấy nó, tim cậu lại nhói đau, cái cảm giác bị vứt bỏ làm cậu nghẹt thở vì khó chịu.
"Chàng hoàng tử của em, anh tỉnh rồi sao?"
Cánh cửa mở ra, Xuyên Đông xuất hiện, bộ trang phục kị sĩ rất hợp với vóc người thon dài rắn chắc, màu đen thần bí tạo cho người ta cảm giác đặc biệt có khí phách.
Lâm Lạc nước mắt chảy dài. Anh vô số lần muốn gặp cô, muốn hỏi cô nhiều thứ, nhưng đến lúc này lại không thốt nên thành lời.
Nếu Xuyên Đông không thích anh, vậy tại sao lại tốt với anh như vậy, lại nói cho anh nghe những lời đó? Mà nếu cô thích anh thì tại sao lại bỏ đi không nói một câu...
"Lạc nhi!" Vừa nói, Xuyên Đông vừa bước lại gần Lâm Lạc. "Anh có biết anh rất hấp dẫn không? Hôm đó em đã không kìm chế được bản thân...muốn anh. Vì vậy nên mới phải chạy càng nhanh càng tốt, nếu không em sẽ làm ra việc có lỗi với anh mất."
Xuyên Đông ngồi bên mép giường, đưa tay áp lên má Lâm Lạc, dùng ngón tay tỉ mỉ lau đi nước mắt trên mặt anh: "Là em không tốt, anh đừng khóc có được hay không? Hôm nay em chuộc lỗi với anh đây."
"Thực sự...Xuyên Đông không ghét anh sao?" Lâm Lạc hỏi.
Xuyên Đông mỉm cười: "Em ghét là chính bản thân mình, mỗi khi ở bên anh lại không kìm chế được dục vọng muốn giữ anh bên mình, cho riêng em. Em sợ một ngày nào đó sẽ làm anh tổn thương."
Lâm Lạc cúi đầu, đỏ mặt: "Thực ra, tộc quy của Thiên Oa tộc nói nam tử sau khi thành thân chỉ có thể có một mình vợ thôi, không được ra tường, nếu không sẽ bị phỉ nhổ, bị phạt. Anh...anh nghĩ...anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Nữ tôn] Khi quân nhân phúc hắc phải lòng thiên thần xinh đẹp
RomanceChuyện kể rằng, nhân đại thần là chiến binh nhân loại duy nhất trong cuộc chiến này, bản lĩnh sánh ngang các vị đại thần. Ngài ấy là nữ nhi, lại mạnh mẽ như nam nhân, vì vậy luôn coi nam nhân là bằng hữu, duy chỉ có một người... Mái tóc như tơ lụa t...