Chapter 2: Concert and Dinner Date.

45 1 0
                                    

Chapter 2: At the Concert.

CHINCHIN's POV

1 Week And 2 Days Na Ang NakakaLipas Nung Nanalo Ako. Grabe. Di Ko InExpect Yun. Pakiramdam Ko Nun Parang Ako Na Yung PinakaLuckiest Girl Ever Nung Araw Na Yun Halos Gumuho Mundo Ko Nang Dahil Sa Tuwa. Napansin Ko Parang Si Best Friend May Malalim Na Iniisip  Nung Araw Na Yun Di Naman sa NakaSimangot Siya Actually Nakita Ko siyang NakaSMILE At Parang Suportadong Suportado Siya Sakin. Pero Parang May dinadamdam siya Ehh .. gusto mang tanungin pero di ko matanong sa kanya. Next Time nalang kapag nakatyempo ko. Nga Pala Tomorrow na yung CONCERT. I'm so Excited Na. ^^ MagHahanda na ko ng susuotin ko Bukas.

*KRINGGG .. KRINGGG*

Yung alar Clock Ko T_T Inaantok pa ko ehh .. Mamaya pa naman yung Concert.

20 minutes

.

.

.

.

.

.

30 minutes

.

.

.

.

.

.

.

40 minutes

.

.

.

.

.

.

.

.

.

50 minutes

.

.

.

.

.

.

.

1 hr na ang nakalipas nung nagising ako at muling natulog kaya full of energy na ako. Bago ako bumangon tumingi ako sa alarm clock ko tapos.

"O_O Oh my god. 1hr na lang pala at magstastart na yung concert. Ano ka ba naman Lhady bakit ka ba naging antukin? Full of energy ka nga pero yung pinapangarap mo na makapunta sa concert hindi naman matutuloy. Nakkainis :(" Nag-ayos na ko ng susuotin ko tsaka ako mabilisang naligo. Tumingin ult ako sa Clock ko 30 minutes na lang. Sinuot ko na yung susuotin ko pants, longsleve, nakabonet, shades, & body bag ako. Nakaflat shoes na lang din ako para makatakbo. Tinawag ko na si manong driver para ihatid ako sa MOA. 

FAST FORWRD !

Nandito Na Ko Sa MOA At NakaUpo Na Rin Ako. Tama yung hinala ko NagStart na Yung Concert Ng hindi ko na simulan pero kahit ganun inenjoy ko pa rin yung Concert kahit 15minutes akong late nakatayo yung position ko kase VIP stand yung kinuha ko nung pinapilit ako ng sa sa mga staff nila kung VIP Sit o Stand kaya kinuha ko yung Stand para pwede ako magtalon-talon kapag kinikilig, pwede rin akong tumili ng tumili hanggang sa gusto ko, at pwede rin akong pumunta kung saan gusto ko kaya pumunta ako sa pinakaunahan kaso hindi ako makasingit halos nasisiko, nahahampas, at nababastos na yung major part ng body ko. Kaya di na ako nagpumilit na pumunta sa unahan. Maya-maya after kumanta ng Guest nagsilabasan na yung Chicser kaya yung buong MOA punong puno ng hiyawan, tilian, at kiligan. Isa na rin ako dun. HAHHAHAHA ..

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon