Dedicated yung Chapter 9 kay iamVANNEpiree. *kaway kaway* Thank you sa pag-vote mo! :) Godbless! ^.^
-
[WORRY]
[Nat]
10 minutes at nakarating na 'ko sa MOA. Yep, 10 minutes straight lang dahil sa bilis nang pagpapatakbo ko. Pumasok kaagad ako sa entrance at nagsimulang hanapin si Diego. Mas bagay sa kanya ang pangalan Diego dahil sa mukha niya. Tanga talaga. Mahihirapan talaga akong hanapin yung Diegong yun!
Nilibot ko yung kalahati ng MOA, napadpad ako sa event center. Meron pa atang show dahil sa dami ng tao. Crap! Where is he?! Damn! Inikot ko yung tingin ko baka sakaling makita ko siya. Pagtingin ko sa bandang likod ko, ayun siya, nakatayo sa may malapit sa bench.
Putik na lalaki to! Sinugod ko siya ng suntok sa kadahilanang hindi ko alam.
*BOGSH*
Napaupo siya sa sahig at nakaagaw kami ng atensyon. Pakialam ko ba kung nakatingin sila? They don't even have business in here.
"Nasaan siya?" Mahinahong tanong ko. Iniiwasan kong magisakandalo muli. Hindi talaga mapagkakatiwalaan 'tong Diegong 'to! Tumayo muna siya bago sumagot saka pinunasan yung pumutok niyang labi.
"Gagu ka ah! Bakit ka ba nanununtok bigla?! Hindi ko nga alam kung nasaan siya kaya nga kita tinawagan diba?! Bobo!" Hindi ko na napigilan at sinuntok ko siya ulit. Wala na talaga akong pakialam kung magiskandalo kami dito.
"F*CK! UMALIS KA SA HARAPAN KO!" Pero hindi siya umalis, akmang susuntukin ko ulit siya pero pinigilan ko na. Masasayang lang yung oras kung ipagpapatuloy ko 'yun. Tumalikod nalang ako at kinuha yung cellphone ko. Tatawagan ko ang barkada.
Dinial ko na yung mga number nila at inilagay sa group call. Ang tagal, bwisit!
"Oh brad, napataw - " Si Aries yung sumagot.
"PUMUNTA KAYO SA MOA NGAYON DIN! MALAPIT SA EVENT CENTER!"
"Pero captain naglalaro pa kami ng soccer. Hindi ba pwe - "
"Nandito kami sa field capt - " Si Ethan chaka si Drew, mga reklamador!
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (Part 1 | Completed)
HumorOLD/ORIGINAL VERSION. PART 1 COMPLETED. Sigawan here, sungitan there. Isnaban here, *insert matalim na tingin* there. Yan sila, sina Candy at Nat. Ano nga bang mangyayari kung ipag-arranged sila? Will it be worse? Or will it be better? Copyright ©...