November 4 lang nangyari to kaya medyo fresh pa sa utak koto so let's start!
Hi ako nga pala si smiley (not my real name) bihasa nako sa pag aastral. Kung tutuusin every 3 hours ata nag aastral ako ginagawa koyun para mawala yung pagkabored ko, nov.4 iyon yung araw na hinding hindi ko makakalimutan. Around 10 pm nun ng mabored ako kaya naisipan kong magastral. Like usual bago mag astral, meditation for 5 mins, relaxation for 8 mins, yun lng yung ginagawa ko bgo magastral. So ready nako! Pikit then concentrate, yan nanaman yung mabigat na feeling on my chest... Syempre sanay nako bibiglain konlng yung pagbangon ko. Pagkabangon ko may naramdamana akong kakaiba yung aura na sobrang lungkot, may parang may sariling buhay yung paa ko na naglakad patungong likod bahay... Pagkarating ko sa likod bahay may nakita akong batang nakatalikod... Lumapit ako ng dahan-dahan (Btw bukas yung third eye ko sa astral world)
Then nung malapit nko sakanya, kinausap kosya sabi ko 'bata? Anong ginagawa mo dito? Nagastral karin ba?' (no response) 'uy ok klng?' Then may tumulong dugo gling sa batok nya. Then sabi ko 'bata may tumutulong du-' diko pa nasasabi ng tuloy ng biglang umikot yung ulo nya paharap skin, sobrang gulat at takot yung naramdaman ko nung mga time nayun dahil yung mga mata nya eh nakaluwa at yung panga nya eh wala! Sa sobrang takot ko nasipa kosiya dahilan upang tumalsik siya.. nung akmang tatakbo nako bigla syang tumayo gaya dun sa train to busan... Dahilan upang mapatakbo ako papunta sa aking katawan, nung nandun nako sa may hagdan nakita kosyang tumatakbo patungo sa kinaroroonan ko. Binilisan kona yung pagakyat ko pero sobrang bilis nya nasa likuran kona sya kagad nung nandun nako mlpit sa katawan ko npa holy sh*t ako dhil nakaangkas napla sya sakin ! Buti nlng tatalon nlng ako paea makabalik sa katawan ko... Ng makabalik nko sa katawan ko nagdasal ako kagad tapos natulog na ako..A/N: So..short lang talaga siya XD by the way enjoy again :)
YOU ARE READING
Short Horror Confessions
HorrorHey guys! Etong story na ay based on a true story :) based po ito sa page na SPOOKIFY so gusto ko lang po I-share sa inyo, sa mga di pa nakakabasa..so eto na po hehe :) I hope you enjoy this story :)