Phần I - Mary Sue ở quý tộc học viện (3)

363 42 3
                                    


Kết quả cuối cùng là Cảnh gia bác sĩ Lý bác sĩ bị gọi tới, kiểm tra nửa ngày, cuối cùng Lý bác sĩ đầy đẩy gọng kính, nghiêm túc tuyên bố Cận Tiểu Bạch chỉ là thân thể không khỏe dẫn tới say xe, uống chút thuốc nghỉ ngơi một chút là ổn.

Cảnh quản gia tự nhiên là càng tin tưởng Lý bác sĩ, vì thế chỉ huy người hầu đi nấu cháo nấu cháo xứng thuốc xứng thuốc, nghiêm khắc nhìn Cận Tiểu Bạch ăn cháo uống thuốc xong, lại nghiêm khắc nhìn Cận Tiểu Bạch chui vào giường nghỉ ngơi, cuối cùng mới chịu rời khỏi phòng. Cận Tiểu Bạch dưới ánh mắt có thể so sánh với X‒Men của Cảnh quản gia, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, không dám có một chút phản kháng.

May mắn Cận Tiểu Bạch thể chất mặc dù dễ say xe, nhưng chỉ cần nghỉ ngơi một chút liền khỏe lại. Vì thế đến buổi tối, Cận Tiểu Bạch liền nhảy nhót như thường, liền lấy cớ học bù năn nỉ quản gia cho mình đến Kỳ gia.

Cảnh quản gia là số ít biết được Cảnh Hiểu Băng thầm mến Kỳ Lang, cũng cho rằng chỉ có xuất sắc như Kỳ Lang (?) mới có thể xứng nhà mình tiểu thư, vì thế vẻ mặt "ta hiểu ta hiểu mà", đưa Cận Tiểu Bạch đến tận Kỳ gia cửa nhà, đồng thời ngầm ám chỉ Kỳ gia quản gia nhiều chiếu cố nhà ta tiểu thư một chút.

Cận Tiểu Bạch chỉ có thể mặc cho Cảnh quản gia hiểu lầm, nghẹn lời không dám phản bác một câu, sợ lòi.

Cận Tiểu Bạch rất dễ dàng tìm đến Tô Thanh Thanh, lấy cớ học bù, hai người liền an an ổn ổn ở trong phòng suốt buổi tối. Tô Thanh Thanh mặc dù là người hầu, nhưng dù sao cũng là nữ phó của Kỳ Lang, ở Kỳ gia kỳ thực không cần làm việc gì trừ khi có Kỳ Lang phân phó. Nhưng Tô Thanh Thanh tính tình đơn thuần, tự nhiên sẽ không để mình trở thành ăn không ngồi rồi như vậy, thường xuyên giúp đỡ người khác làm việc vặt, vì thế ở Kỳ gia, Tô Thanh Thanh nhân duyên còn rất tốt, đặc biệt là đối với người lớn tuổi đã công tác ở Kỳ gia lâu ngày. Đương nhiên là trừ một ít tuổi trẻ diện mạo xinh đẹp nữ hầu, trong lòng ảo tưởng có ngày được Kỳ Lang lọt mắt xanh, cho dù không làm được Kỳ phu nhân, ít ra cũng có thể trở thành "di thái thái", nháy mắt chim sẻ biến phượng hoàng cái gì... Vì thế các nàng tương đương chướng mắt Tô Thanh Thanh đặc thù tồn tại.

Tối nay Cận Tiểu Bạch quyết định ngủ ở Kỳ gia, tất cả mọi người đều không có ý kiến. Kỳ Lang? Hắn chui ở trong phòng không biết làm cái gì, căn bản là không quan tâm có người nào tới Kỳ gia. Mọi việc nếu như Kỳ Lang không để ý đến mà Kỳ gia gia chủ cùng phu nhân đều không có mặt, Kỳ quản gia làm chủ tất cả.

Kỳ thật Cận Tiểu Bạch cũng không có ý định thật sự muốn học tập cái gì... Nàng đều thoát khỏi cấp 3 mấy năm rồi, nhớ đến đều cảm giác vừa đau vừa sướng, nhưng tuyệt đối không muốn trở lại thời kỳ đó! Nhưng mà Tô Thanh Thanh căn bản không biết nha! Cho nên Cận Tiểu Bạch khổ bức bị Tô Thanh Thanh đè nặng học tập. Tô Thanh Thanh mặc dù diện mạo chỉ tính thanh tú, ra vẻ cũng không có tài năng gì xuất sắc, nhưng nàng đối đãi mọi việc đều cực kỳ nghiêm túc, nhất là học tập. Tô Thanh Thanh vẫn quan niệm rằng nàng là do Kỳ gia nuôi lớn, tương lai nhất định phải báo đáp Kỳ gia, vì thế ra sức học hành chờ mong tương lai tốt nghiệp xong có thể gia nhập Kỳ thị phấn đấu góp sức lớn mạnh tập đoàn cái gì... Tô Thanh Thanh không thông minh cũng không lanh lợi, nhưng mà thành tích học tập vẫn là thực đáng khen, chính là vì nàng lấy cần cù bù thông minh, không có 1% thiên phú chỉ có thể bù lại 99% chăm chỉ cố gắng, cho nên Tô Thanh Thanh thành công.

Đại Chiến Cốt Truyện (Hành động cứu vớt Mary Sue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ