Phần I - Mary Sue ở quý tộc học viện (6)

332 42 2
                                    



Chương 06. Mary Sue ở quý tộc học viện (6)

Như trước đã nói, mỗi một quyển Mary Sue NP văn, bất luận kịch tình vẫn là tiểu hoàng văn, các nam chủ đều sẽ tập hợp đủ các màu mỹ nam nhậm quân lựa chọn, muốn gì có nấy.

Bài văn này, nam nhất Kỳ Lang băng sơn lãnh khốc hình, nam nhị Tống Nghị là dương quang trung khuyển hình, nam tam Mộ Dương là tao nhã quý công tử hình, nam tứ Dự Quyết là ôn nhu tri tâm ca ca hình.

Mà trải qua Cận Tiểu Bạch tiếp xúc cùng nghiên cứu hình tượng trong tiểu thuyết, ra kết luận Kỳ Lang chính là khối băng di động, cả ngày đều không rên một tiếng, tâm tư quỷ dị khó đoán, quả thực chính là cái thâm tỉnh băng. Mà Tống Nghị quan cảm tốt hơn, tuy rằng trong nguyên tác có vài lần phát bệnh, nhưng hiện thực hóa bản, này hài tử vẫn là rất đơn thuần rất sáng sủa, bị Cận Tiểu Bạch này thân kinh bách chiến (duyệt biến vô số tiểu thuyết, ngươi nói "Triệt 1001 bản tiểu hoàng văn" này thành tựu là tùy tiện có thể đạt được sao?) lừa gạt vài câu liền thành thành thật thật giữ khoảng cách với nữ chủ, có thể nói là sức chiến đấu ‒5 cặn bã!!!

Mà càng về sau, quân địch vũ lực càng tăng cao. Mộ Dương cùng Dự Quyết đều không phải là đơn giản nhân vật, có thể nói là cực khó chơi, không chỉ phúc hắc còn quỷ súc biến thái, quả thực BOSS cấp bậc! Cận Tiểu Bạch suốt một tháng đều trốn đông trốn tây chính là nhất quyết không muốn nữ chủ chạm mặt này hai hóa. Không nghĩ tới chạy trời không khỏi nắng, cốt truyện quân là cường đại tích, nữ chủ vẫn bị nam tam phát hiện!

Cận Tiểu Bạch tức giận đến cào tường!

Đi ngang qua các đồng học: ...

Quý tộc trường học, trong tiểu thuyết cùng manga, anime luôn luôn sẽ xuất hiện một tổ chức: HỘI ‒ HỌC ‒ SINH. Mà nhân vật tất yếu xuất hiện, hơn nữa tùy theo thể loại truyện mà biến hóa thành nhân vật chính hoặc phụ: Hội trưởng hội học sinh.

Nếu là Harem tiểu thuyết manga anime, kia hội trưởng hội học sinh tất yếu là đại mỹ nữ, siêu cấp mỹ nhân, ngự tỷ nữ vương, khí tràng bạo biểu, sau đó sẽ bị nam chính thu phục, cam tâm tình nguyện gia nhập hậu cung, có đôi khi còn mang kèm vào các thành viên nữ xinh đẹp như hoa trong hội học sinh cùng gia nhập.

Nếu là Mary Sue tiểu thuyết manga anime, kia hội trưởng hội học sinh tất yếu là đại soái ca, siêu cấp mỹ nam, các loại hoặc tao nhã phiên phiên hoặc lạnh lùng sắc bén tựa như mang theo tủ lạnh bên người, sau đó sẽ bị nữ chính chinh phục, hoặc là trở thành ái mộ giả hoặc trực tiếp gia nhập hậu cung, cùng các màu mỹ nam khác tranh giành tình nhân.

Nếu là đam mỹ bách hợp... Nga không, này quá rộng rồi, không thể nhắc đến, thực sự là rất phiền phức, chúng ta tạm thời nhảy qua.

Chúng ta nam tam đồng chí ‒ Mộ Dương ‒ Chính là hội trưởng hội học sinh.

Ai bảo đây là một quyển Mary Sue hoàng bạo tiểu thuyết đâu ╮(╯▽╰)╭

Mộ Dương ‒ Hội trưởng hội học sinh học viện St. Roman. Đánh giá: Quân tử như ngọc, ưu nhã quý công tử, quả thực là quý tộc giới mẫu mực, ai nhắc đến đều phải trầm trồ khen ngợi một câu. Thân phận: Lại là Mộ gia trưởng tử, Mộ gia khâm định người thừa kế; Nói đến tiền khẳng định là không có Kỳ gia giàu có, nhưng nói đến quyền thế lại là đứng đầu.

Đại Chiến Cốt Truyện (Hành động cứu vớt Mary Sue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ