Sweetness

45 0 0
                                    

So guys, I'm kinda new here in wattpad. :D So let me just introduce myself. Ako po si Ira Janelle Balmadrid Reyes, I'm currently a junior in Rogationist College Silang Cavite. Incoming Senior na po.  First time ko po mag write ng story dto sa wattpad. Share ko lang sainyo. Hope you all like it! ;) Thank you. God Bless <3 

Ano ba yan..... Ang tagal naman mag-online ni Nate, sabi niya sandali lang daw siya. Hay nako. Ako nga pala si Jia, 18 years old. Ilang years nadin kami mag-ON ni Nathan. Mahirap man sa ngayon pero kinakaya naman. 

*Beep* 

CHAT 

Hi baby............  

Oh? San ka galing? Ang tagal mo naman... Tagal kaya kita hinintay. 

Sorry Ji, I was with my friends kasi. I'm here na naman diba? I love you. I really miss you. 

Nathan, kelan kba babalik? I miss you so much. :( 

Hold on Ji, malapit nadin. 5 buwan nalang magkakasama na tayo. oh, magiging masaya na tayo. 

Hmmm. Sige na nga. di na kasi ako makapaghintay eh...

Wushuuu sabi ko na nga ba eh. *CAM* wow ang ganda ganda nman ng baby ko.. kiss mo ko 

oh. :"""> kiss. Nate! Kamusta naman pagaaral mo jan? 

Heto, sophomore nako ngayon. Ikaw 4th year na diba? 

Oo. Taray sophomore. :""> Ang gwapo mo naman. :** 

Wag ka nga ganyan! kinikilig ako eh.... 

Hanggang sa tumagal ng tumagal ng ilang oras ang chat namin. Araw-araw kaming ganyan. Minsan hindi nagkakatimingan gawa nga nung magkaiba oras ng Pilipinas at ng Amerika, pero it's okay. We're making it possible in every little way. 

Nate, baka may babae ka jan ah! Di ko nalalaman may girlfriend kna pala jan. oh baka may papakasalan kna? oh baka, may sugar mommy ka. 

Hoy baby, wag ka nga ganyan! Di ako ganung lalaki. Loyal ako diba? Ayoko din namang saktan ka, I respect you. Hindi ko magagawang lokohin ka. 

Wow naman. Good boy talag bby ko. :* pakiss nga. *KISS* Uy, sabi ni mommy pasalubong daw niya ah. 

Oo, di ko mkakalimutan si Tita Elvie. Kayong lahat diyan. Basta hintayin niyo ko. Okay? 

OKAY. :) SIge na alis kna. May pasok ka pa! :)))) 

Okay, byee. i love you. <3 

Long distanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon