Chương 2: Hiểu lầm tai hại

1.7K 124 38
                                    

Cuộc sống yên bình của Allen trôi qua được hai ngày thì......Kanda tìm tới. Hắn mặt hầm hầm sát khí, tay nắm thanh Mugen sắc bén nhìn chằm chằm vào cậu. Mà cậu hiện nay đang trong một tư thế rất chi là gây hiểu lầm. Allen nằm đè lên Tyki, mặt kề sát mặt, gò má trắng đỏ bừng lên, đôi mắt hơi ướt trông như vừa bị khi dễ. Tư thế muốn bao nhiêu ám muội có bấy nhiêu.

-Moyashiiiii!

-A! Kanda, có chuyện gì thì cũng phải bình tĩnh, không....không phải như cậu thấy đâu!

Allen vội bật người ngồi dậy, lắp bắp đỏ mặt giải thích nhưng lại chẳng biết vì sao bản thân lại phải giải thích. Mà sao cậu cứ có cảm giác như mình là người vợ ' hồng hạnh vượt tường' bị chồng bắt gian tại trận thế nhỉ?? Bậy, quá bậy! Cậu làm sao có thể hồng hạnh vượt tường.

Uy! Trọng điểm không phải cái này đi! Allen , cậu thừa nhận bản thân là vợ sao?

-Moyashi, cậu có vẻ vô cùng vui nhỉ? Có cần tôi tiễn cậu lên thiên đường không?

Kanda nhếch mép, Mugen đã giơ lên trước mặt, chuẩn bị chém. Hay thật, hắn vừa làm nhiệm vụ về đã nghe tin tên ngốc này bị Noah bắt đi liền vội chạy tìm kiếm. Đơn giản vì hắn biết trong giáo đoàn chẳng được mấy người thật sự muốn cứu tên này về. Thế mà, cái cảnh đầu tiên hắn nhìn thấy sau mấy ngày này là gì? Vợ của mình ngoại tình? Hỏi thử tên nào chịu nổi khi nhìn thấy cảnh ấy coi?!

Allen run rẩy núp sau con người bị xem như không khí và đang chìm trong phấn hồng nãy giờ kia. Lúc này Tyki mới hoàn hồn trở lại, vội vòng móng sói của mình qua eo Allen, khiêu khích nhìn Kanda.

Tyki ngươi đang khiêu khích Kanda cái gì a? Bộ muốn đổ dầu vào lửa sao? Allen ở phía sau cũng nhìn thấy được hai tia lửa điện đang xoẹt qua giữa ánh mắt hia người. Không lẽ........Tyki thích Kanda nên muốn nhờ mình làm Kanda ghen?......Tyki....đừng lo, cậu không kì thị đồng tính luyến ái đâu, vì hạnh phúc của Tyki, cậu sẵn sàng làm vật hi sinh cho cả hai. Phấn đấu lên đi Tyki!

Allen khẽ vung nắm đấm lên, mắt hừng hực quyết tâm tác hợp lương duyên trông vô cùng khải ái khiến Kanda và Tyki đang đấu mắt cũng phải dừng, vội che mũi quay đi. Nếu hai người này biết Allen dễ thương của họ đang nghĩ họ yêu nhau thì thế nào nhỉ? Rất tiếc là họ không có độc tâm thuật, nếu biết họ đã không đấu đá nhau để tương lai vợ của họ lại nghĩ họ là một cặp.

Allen phối hợp dịu ngoan để móng vuốt của Tyki đặt trên eo mình. Kanda tức giận hơn, kéo Allen ra, đẩy cậu xuống nền nhà, mạnh bạo hôn lên môi Allen. Rõ ràng động tác thô lỗ như vậy nhưng nụ hôn của KAnda lại hết sức nhẹ nhàng như sợ làm đau'mầm đậu'của mình.

Allen trơ mắt nhìn con người đang nằm đè lên mình, liếm môi như vừa được ăn xong vô cùng tà ác. Một lúc sau Allen và cả Tyki mới phản ứng lại.....

-Aaaaaa! kanda đáng ghét, dám cắn môi tôi!

-Tên exorcist chết tiệt, sao ngươi dám hôn Allen của ta?!! Ta chỉ mới chỉ được ôm cậu ấy thôi đấy!!!

Allen hoàn toàn không nhận ra bản thân bị ăn đậu hủ, cay cú trong lòng. Đột nhiên một ý tưởng loé lên trong đầu cậu. Allen ngồi dậy và.......cắn vào môi Kanda. Tyki hoá đá rồi, Kanda hơi bất ngờ nhưng rồi cũng hiểu ra trong đầu tên nhóc này nghĩ những gì. Xem ra làm cho mầm đậu hiểu được sẽ khá là khó đây.

Cuối cùng, bởi vì Allen kiên quyết muốn ở lại chỗ của Noah nên KAnda đành phải ở lại theo. hắn không bao giờ tưởng tượng được mầm đậu ngốc ở đây sẽ bị ăn bao nhiêu đạu hủ cả. Tốt nhất là phải canh chừng 24/7 giờ.

---------------------

Allen đang cực kì vui mừng vì mình làm được điều tốt. Cậu đã dành cho Tyki và Kanda thời gian bên nhau để trao đổi tình cảm đó. Cậu cũng khiếu làm mai ghê, hắc hắc! Allen tung tăng chạy đến chỗ bá tước.

-Bá tước, bá tước, tôi vừa làm mai cho một mối lương duyên xong đó!

BÁ tước đang uống trà thì Allen liền chạy vụt vào, nhảy lên người hắn, vui vẻ khoe thành tích của bản thân

-Làm mai cho ai?

Bá tước hỏi ngược lại, tranh thủ ôm Allen vào lòng

-Tyki với Kanda!

-Allen, nói lại ta nghe, ai với ai cơ? -BÁ tước trố mắt ra, không tin vào tai mình.

-Là Tyki và Kanda. Hai người họ thật là, thích nhau mà thù địch mãi nhưng từ giờ tôi sẽ cố tạo cơ hội cho hai người đến gần nhau hơn.

Allen cười rực rỡ, đung đưa chân như ngày xưa cậu từng làm với Mana khiến bá tước càng thêm siết chặt vòng tay hơn nhưng không quên tiêu hoá thông tin mà Allen yêu dấu cung cấp

-Tyki? Kanda? Thì ra là vậy sao? Allen làm tốt lắm! Thật ra ta biết từ lâu rồi nhưng không biết làm sao tác hợp họ cả, nay Allen giúp ta thật tốt quá. Là cấp trên mà không thể lo cho hạnh phúc của thuộc hạ làm ta đau lòng quá đi mất.

Bá tước giả vờ lấy khăn ra chấm chấm nước mắt, làm bộ thương tâm tột độ mà trong lòng thì đang cuồng tiếu dữ dội. Tyki a Tyki, Kanda a Kanda, thật tội nghiệp cho các người mà. Bị Allen hiểu lầm rồi, ăn ở làm sao thế. Bất quá ta không rảnh giúp đâu nên tự xử nhé. Ta phải tranh thủ cơ hội đến gần Allen đã. Bằng bộ óc của boss phản diện, bá tước lập kế hoạch cho Tyki và Kanda.

-Allen ta nói nhỏ này........Thế nào?

-Bá tước, không hổ là boss phản diện, quá hoàn hảo luôn!

Hai con ác quỷ đồng thời nở nụ cười hắc hắc gian xảo dự báo tương lai của Tyki và Kanda không mấy yên bình. Quả là cha con sao, khụ cũng có thể là anh em. Đáng thương hai người không biết mình bị tính kế vẫn đánh nhau kịch liệt........Amen, cầu chúa phù hộ cho cả hai người họ.

Amen, cầu chúa phù hộ cho cả hai người họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hình chỉ mang tính chất minh hoạ 50% là thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hình chỉ mang tính chất minh hoạ 50% là thật....

----------------------------

Chương mới! Comment đê....tự nhiên thi xong nảy ra ý tưởng liền viết một mạch luôn. Đóng góp ý kiến và khen thưởng cho sự chăm chỉ của au đi

{D gray man}[all x allen] Allen, mau chạy khỏi đám sói!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ