Mấy ngày tiếp theo Allen vẫn nằm tĩnh dưỡng trên giường, hưởng thụ đủ mọi chăm sóc từ phía Noah và Kanda. Cơm dâng tới miệng, nước cũng có người đút, đi có người dìu, tắm rửa cũng có người hầu hạ. KHụ, cái vế sau không có đâu, đừng có hiểu lầm! Được chăm sóc một cách kĩ lưỡng như vậy khiến Allen đâm ra một ảo giác mình là phụ nữ đang trong thời kì dưỡng thai được chồng chăm sóc. Vừa có ý nghĩ đó trong đầu, khuôn mặt đáng yêu của cậu nhanh chóng đỏ bừng một cách thần kì, lan tới tận tai rồi xuống cổ. Chẳng khác gì trái táo. Allen tự phỉ nhổ chính bản thân mình. Xem ra một thời gian dài không hoạt động đã khiến cậu nghĩ bậy rồi.
Nghĩ bậy là bệnh, phải trị!
-Chủ nhân, cuối cùng ngài cũng chịu tìm cha cho Heart rồi sao? Cảm động quá đi mất.
Heart không biết từ đâu xuất hiện, nhào vào lòng Allen, cọ cọ cái má tròn tròn như bánh bao nhỏ trước ngực Allen. Từ trên nhìn xuống, Allen chỉ thấy một cục lông màu trắng đang không ngừng dụi đầu vào ngực mình. Cảm giác đáng yêu đến mức muốn dày vò cục lông này dần xâm chiếm lí trí của Allen. KHông được!
-Tỏ ra dễ thương thì cũng không khiến ta quên nhà ngươi vừa nói gì đâu. Ai nói với ngươi ta tìm cha cho ngươi bao giờ?!!
Thôi chết, chọc chủ nhân xù lông rồi.....Heart thầm ảo não trong lòng, tâm tư xoay chuyển một chút. Nhóc ngẩng đầu lên, mở to đôi mắt màu đỏ ngập nước khẽ chớp chớp mấy cái, tay níu áo Allen
-Chủ nhân~ chẳng lẽ ngài định độc thân suốt đời sao? Ngài nỡ lòng nào tàn nhận với Heart như vậy? Heart rất mong có cha để chơi cùng mà. Hơn nữa, có cha rồi cha sẽ bảo vệ chủ nhân nha, như vậy chủ nhân không cần vất vả nữa. Ngài nói xem, Heart rất thông minh, suy nghĩ chu toàn mà đúng không?
Bị 'cục lông' đáng yêu nhà mình nhìn như vậy, lại nghe nhóc ấy suy nghĩ cho mình, Allen cũng có chút suy nghĩ về việc kén cha cho nó. Ấy, tầm bậy nữa!
-Không là không!
-Chủ nhân, ngài xem. Kanda mặc dù hơi cộc cằn nhưng cũng rất ôn nhu chăm sóc ngài đúng không? Bá tước hơi khùng khùng có tâm hồn thiếu nữ mong manh một chút nhưng dù sao cũng từng là anh trai kiêm baba của ngài, chắc chắn sẽ chăm sóc ngài kĩ lưỡng. Tyki đôi khi trông có vẻ như bị chạm mạch, hơi đào hoa nhưng không thể phủ nhận hắn ta cũng rất biết lo cho người. Còn Lavi, sư phụ ngài hay Kamui trưởng phòng cũng được nữa.... Nhưng quan trọng là họ rất yêu ngài nha, có thể đảm nhiệm chức vụ chồng của ngài được........
Heart ngây thơ nghiêng đầu như đang tự hỏi. Sau đó nhóc giơ bàn tay nhỏ bé nộn nộn của mình ra chăm chú đếm, miệng nói luyên thuyên không ngừng. Sau đó mắt sáng rực lên nắm tay lại, hứng khởi nhìn Allen.
Bị nhìn bằng ánh mắt đó làm Allen không hiểu sao có chút dựng tóc gấy.
-Dừng lại! Tại sao lại là đám Kanda bọn họ? Bọn họ như thế nào có thể là người cha gương mẫu được, sẽ dạy hư ngươi mất! A! Trọng điểm cũng không phải cái này! Quan trọng là bọn họ là nam a, thế quái nào là chồng ta được. Mà cho dù là vậy thì đáng lẽ ta là chồng mới đúng chứ?(╯‵□′)╯︵┴─┴
Heart một bộ rèn sắt không thành thép, chậc lưỡi, ngón tay ngắn cũn lắc lắc trước mặt Allen
-Ngài không biết gì hết. Thời đại gì rồi. Nam nam kết hôn là bình thường rồi. Mà cho dù nó không bình thường thì tôi sẽ phá huỷ thế giới này cho nó bình thường. Hơn nữa, chủ nhân hãy thử tưởng tượng.Mấy người đó mà là vợ thì kinh khủng thế nào. Không thể tưởng được đúng không. Mà làm chồng khổ lắm chủ nhân ạ, chồng phải biết nấu cơm chăm sóc cho vợ, biết quán xuyến việc nhà, vào được phòng bếp ra được phòng khách, nói chung phải làm đủ điều. Vất vả lắm đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
{D gray man}[all x allen] Allen, mau chạy khỏi đám sói!
FanfictionNhân vật: Allen Walker Phối hợp:Lavi, Kanda,......