-Lần đầu được gặp người, chủ nhân!
Làn khói tím tan đi, xuất hiện trước mặt Allen là một đứa trẻ tầm 6, 7 tuổi. Mái tóc màu bạc ngắn ngang vai giống hệt Allen, đôi mắt màu đỏ tươi thuần như rượu, to tròn. Khuôn mặt phúng phính trắng ngần nhìn vào là muốn nhéo một cái. Bộ vest loại nhỏ dành cho trẻ con cùng chiếc quần sooc ngắn khiến cho cậu bé vốn đã dễ thương lại càng dễ thương hơn, chọc người ta muốn ôm vào nhào nặn.
-Tôi là Inocennce của người, chủ nhân có thể gọi tôi là....Heart.
Cậu bé, không, Heart cúi gập người xuống một góc tiêu chuẩn 90 độ, thái độ cung kính, lễ nghi hoàn hảo. Cậu ngẩng đầu, giương đôi mắt màu đỏ lấp lánh của mình nhìn thẳng vào đôi đồng tử xám tro của Allen. Kì thực, cho dù Heart có nghiêm túc thế nào nhưng với diện mạo này của nó, chỉ khiến Allen phì cười mà thôi.
-......Heart....sao?
-Vâng, thưa chủ nhân.
-Tại sao ngươi lại xuất hiện? - Allen ngồi xuống, thu mình lại, đặt cằm lên đầu gối, khuôn mặt không hiện lên bao nhiêu cảm xúc nhìn Heart.
-Tôi vì người mà sinh, cũng vì người mà tồn tại, đến lúc chủ nhân thực sự cần, tôi nhất định sẽ xuất hiện.
Heart bước nhẹ lên mặt không gian đen kịt, từng bước đi đều tạo ra những vòng tròn như đang bước trên mặt nước. Heart đến gần Allen, vươn hai bàn tay nhỏ bé ôm lấy cổ cậu.
-Chủ nhân đã rất cô đơn phải không? Rất sợ hãi phải không? Người đừng lo, bây giờ tôi đã có thể xuất hiện trước mặt người rồi, không còn ở trong dạng mảnh vỡ đó nữa. Cho dù cả thế giới này có quay lưng với người, exorcist thì sao, Noah thì thế nào, tôi sẽ luôn đứng cạnh chủ nhân, sẽ vì người cống hiến sức mạnh tiêu diệt tất cả những kẻ gây bất lợi cho người. Vậy,chủ nhân, hãy nói cho tôi biết......mong muốn của người là gì?.....
Heart thì thầm bên tai cậu, giọng nói như có ma lực thôi miên người khác,khiến họ không tự chủ bộc lộ ra chân diện thật của mình.
Allen không phản ứng gì nhiều, cậu vẫn ngồi im lặng, đôi mắt vẫn nhìn vào khoảng không kia, nếu không phải nghe được Allen nói, Heart còn nghĩ rằng chủ nhân căn bản chẳng nghe nhóc nói cái gì.
-Mong ước....của ta?
-Đúng vậy, mong ước của người.
-Vì sao?
-Vì người là chủ nhân mệnh định của tôi, cũng là người duy nhất tôi muốn phục tùng. Người chính là Kẻ huỷ diệt thời gian nắm giữ số mệnh của toàn nhân loại, không có kẻ nào có quyền xúc phạm người. Mà tôi, vốn vì người mà sinh, nhất định sẽ vì chủ nhân dẹp sạch những kẻ cản đường.
-Mong muốn của mình sao? Đã lâu rồi không ai hỏi.....
-Xin hãy nói ra điều người muốn đi chủ nhân. Giết sạch những kẻ xem thường người, trả thù lại cho những nỗi đau chúng gây ra cho người. Người không vì mình, trời tru đất diệt. Người cũng vừa nói mà, đã phụ ta sao ta không phụ lại. Hãy dùng sức mạnh của tôi đi, cho loài người biết mình đã ngu xuẩn thế nào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{D gray man}[all x allen] Allen, mau chạy khỏi đám sói!
FanfictionNhân vật: Allen Walker Phối hợp:Lavi, Kanda,......