Chapter 10 ; Practice

112 4 27
                                    

[ He looks so boyfriend in the pic omg ]

×××××

Rae Yoo's POV

" Rae Yoo... I know na sexy yung collab natin at hindi ka komportable dahil hindi pa tayo close. Pero please?? Try your hardest para mafake yung uneasiness mo. "

Sabi sakin ni Jimin habang umiinom sha ng tubig nya.

Nakakailang ulit na kasi kami nung steps kaso hindi ko parin magawa ng maayos. Katulad nga ng sabi niya.. hindi ako komportable hehe.

" Ah.. s-sorry , sunbae. "

Mukhang naiinis na sha :((

Tsaka guise kase ang touchy nung sayaw namin lyk he touching my stomach down to my thighs is just... argh. :>

dejk gago ayoko na HAHAHAHA

" Be comfortable and focus , please?? "

Tumango nalang ako habang nakatungo lyk si Jimin sunbae , pinagsasabihan na ko.

Yas. Sunbae tawag ko. Mukha talagang naiinis sha ngayon.

Hayst.

" Let's start from the beginning. "

Sabi nung instructor namin kaya nagsi-ayos na kami pati narin yung back up dancers namin.

At habang nag sasayaw kami , tinry ko ilabas yung 'sexy' ( puta yak ew )-esh said ko. Iniiwasan ko narin hindi maging komportable kay Jimin.

Hay.

mas lalo pa 'kong naiinlove jusko.

Sa sayaw pa naman namin ang daming o halos laging kaming magkalapit sa isa't-isa.

Gago. Sino ba kasi nag choreo ng Now nila Trouble Maker sunbaenims? Huhu. Jusme. Lemme kill them :)

Oo , yung sa Trouble Maker sasayawin namin. Remake or sabihin nating cover huehue.

[ Ginawa na yan ng Red Velvet sa 'Be Natural' comeback nila and yung original nun is S.E.S na galing rin sa sm but idk kung pwede galing ibang company basta HAHAHA sorry hehe teeenks ]




"RAE YOO. ANO BA. AYUSIN MO SAYAW MO. "

Tinigil nung instructor yung tugtog at sinigawan ako.

Napatungo nalang ako at pinipigilan na hindi umiyak. Puta ayoko na.

" Are you really a trainee?! Kung hindi ka komportable kay Jimin then let's find another- "

Hindi na pinatapos ni Jimin yung instructor namin and spoke ,

" No. Hindi tayo hahanap ng bagong babae or papalit sakin. Kami ang mag c-collab. I'm sure she'll do better this time. Shall we start again? "

Sabi ni Jimin sunbae dun sa instructor namin.

Jusko. Please.

" Water break. 10 minutes. Get your head straight first Ms. Shin Rae Yoo. "

Lumabas yung instructor namin pati narin yung ibang kasama namin sumama narin ata si Jimin.

Nag chat muna ako kay Hanseok para makahanap ng comfort.

Nag chat muna ako kay Hanseok para makahanap ng comfort

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Dream° | Park Jimin ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon