Rae Yoo's POV
"Fifty eight... fifty nine... sixty! Next , plank! Sixty seconds! ONE!..."
Wala po ako sa military base okay? Nag t-training kami. Oo jusko ganito training namin. Plus the diets we have to go through or also called starving. Chos , hehe.
"After planking , water break then we'll go for 2 - 4 rounds of run sa gym. Finish your planking."
Lumabas muna yung coach namin , and nope hindi kami nandaya dahil tinapos talaga namin yung plank.
Napahinga kami kaagad matapos yung plank. Jusme araw-araw ba namin gagawin to?
"Araw araw ba tayo mag t-training Rae Yoo eonni? Waaaah"
Tanong ni Soorim. Maknae namin ehehehe second oldest akez huehue.
"Sa pagkaka alam ko three times lang tayo mag t-training kada week pero kailangan parin natin mag exercise everyday and the diets ugh. "
Uminom muna akong tubig tsaka tumapat sa electric fan , may aircon naman kaso di sapat eh. Buti nga dito pa kami sa dance practice room pinag training kung sa labas... jusko.
"Mag m-mall naman tayo mamaya eonnie diba? Kasama sila BTS sunbaenims?"
This time si Hyomi naman nagtanong. Pangalawa sa maknae , qt nga nila eh ㅜ ㅜ
" Oo nga pala! omgeee pakshet yas! Makakalabas na rin sa wakas! "
"Oh yung DIET Aera ha? Wag kalimutan. Malalandi pa naman yung mga pagkain sa mall. Tsk "
Malandi. Minsan bias wrecker mo , minsan yung sumira sa relasyon nyo pero madalas pagkain. dejk.
Alam kong alam nyo yan :>. Minsan nga nung 'di pa ako trainee , jusko , 'di ako makapagipon :"")
" Sheeeeeeeet. I miss food na ㅜㅜ ."
Angal ni Hyomi.TEH. SAME TEH.
" Oo nga eonnie , huhu . "
"Bibili tayo kapag nakapag debut na tayo nako talaga! "
Pero mukhang kabaligtaran ata ang mangyayari dahil mas lalo pa atang magiging strict. Sad reax onleh :(.
" How I wish we can do that. "
Sagot ko naman.
"GIRLS! Kilos na! We'll go for a run!"
Sigaw ng coach namin. Putcha , g na g si coach.
" Ne! "
Nag-palit kami ng damit dahil basang basa na kami ng pawis. We also changed into running leggings then lumabas na kami sa room.
Habang papunta kami sa elevator na kasabay namin yung bangtan.
" Hi , sunbaenims!"
Sabay sabay naming sabi at nag bow narin , well , kasama na yan sa tungkulin namin bilang rookies.
" Di ako sanay ng tinatawag tayong sunbaenims , shet. Feeling ko ang mature ko na."
Salita ni Hoseok sabay tawa.
"Oh saan punta nyo?"
Tanong samin ni Jimin habang pumapasok na yung iba sa elevator
"Gym sunbae. Mag t-training."
Sagot ni Aera kay Jimin.
" Guys , may pupuntahan ba tayo? Sama na tayo sa kanila oh , tapos mall na tayo. Diba kahapon may pinagusapan tayo? "
BINABASA MO ANG
Dream° | Park Jimin ( COMPLETE )
Fanfic❝ @bighitent. emailed you ❞ bangtan • blackpink fanfiction