Rae Yoo's POV
"Ya hoobaenims! Pahinga muna kayo oh! May dala kaming ice cream dito! hihihi"
Tumatalon talon na pumasok si Taehyung baenim dala dala yung mga supot ng bag.
"Ah 감사해 baenims!"
Tinigil muna namin yung song na sinasayaw namin at umupo sa sahig para kumain nung ice cream.
"Nako dito kayo mag pasalamat kay Jimin! Sha bumili nyan! Kasi kanina pa daw nag papractice si Ra-bdjsxjsn"
"Putangina Hoseok ang ingay mo talaga kitang kumakain mga dongsaeng natin eh. Hahah sige kain lang kayo dyan. Jusko"
Kumain kami at kinuwentuhan nalang nila kami nung mga moments nila nung trainees din sila.
"Haay tama na nga yang mga throwbacks na yan! Nakakaiyak eh punyita! Nasisira beauty ko myghadeu"
"Beauty hyung? Beach Wer?"
Umikot pa si Jimin kay Jin and nag kunwaring hinahanap talaga yung beauty kuno nya
"Talagang hindi mo makikita pandak ka pa naman aaaw. Che bahala ka dyan hmp"
"Sayaw nalang tayo noona! hehehe"
Hinila ako ni Jungkook sa may medyo harap ng salamin.
Cinonnect nya yung phone niya tapos tumogtug yung Adult Ceremony na sinayaw nila nung Anniversary nila sa Festa and luckily.... kinabisa ko rin yan. Oh no. That's sexy wtf mehn
[ PAKI LAYO YUNG JIKOOK SAKIN PUTA XJNSJSNSJ ]
And yas bumaba ako halos nag lap dance ako.
Omg kahihiyan hiiii
"Hoy anong nang- holy shit Rae Yoo...?"
Tinuloy lang namin ni Kookie yung sayaw kahit na namumula na ko myghat HAHAHA
"WOOOH OMG NAGIGING LALAKI NA KO RAE YOOOOO WOOH SHIIT"
Sumigaw si Jin sa likod namin causing me to laugh buti nalang tapos na yung kanta. puta kasi HAHAHAH
"Ang galing mo noona! Collab tayo kapag nag debut na kayo! hehe"
"Sige ba! Pero kung may plano yung bighit :(( Tsaka baka patayin ako nang co armys hahaha! Tsaka hoy Jin anong pinagsasabi mo jusme HAHAHA"
Totoo naman eh jusko may makita ka ba namang kaka debut lang na girlgroup collab agad
"Wala lang hehe pero infairness gurl sexy mo dun . Heart heart !"
At ginawa nya pa yung step ng " heart! heart!" sa likey ng twice.
Siraulo talaga HAHAHHAHA
"Hahaha!"
Nagtatawanan kami nang may dalawang babaeng kumatok dun sa pinto. Omgee ang ganda myghad. Parehas silang naka pants yung isa naka adidas yung isa.... naka converse.
"Converse! Converse ! I really hate converse!"
Kanta ni Yoongi habang tinuturo pa yung converse nung babae HAHAHA
BINABASA MO ANG
Dream° | Park Jimin ( COMPLETE )
Fanfiction❝ @bighitent. emailed you ❞ bangtan • blackpink fanfiction