Rae Yoo's POV
Putangina.
Ganda ng bungad ko no?
Exams na namin. Okay sana kung sa school kaso puTA AS A TRAINEE EXAM NAMIN.
DITO NAKASALALAY KUNG MAG DEDEBUT BA KAMI JUSKO HAAAALP.
" Next Rae Yoo. "
Tumayo na ako sa unahan para sumayaw at kumanta.
Save me guys. sAVE ME
"We're gonna play random music with different genres okay? —oh here's our another judge. 안녕하세요~"
May pumasok kasi na ang isang babae na short haired.
" 안녕하세요~ I'm Lia Kim , from 1M dance studio. Haha. Nice meeting you. "
.....
Holy Shit?
" WAAAH. OMG. HIIIII PO. I'm a big fan of yours. "
I said as soon as nagprocess na nandito si Lia Kim sa harap ko.
Like????? Pengeng dance skills??? Talent????
" Aigoo hahaha. Thanks for your support~ but now .. shall we start the exam? "
" Ne! "
Kumalma muna ko at nag concentrate. Ayoko bumagsak bes.
Kinalimutan ko muna na nandyan si Lia Kim hihi baka ma-distract kasi.
They played random songs so freestyle yung steps ko. Rip to meh :'). Halos lahat ng genre pinatugtog nila myghat. I is pagod na huhu
" You did well Rae Yoo. Now , you'll sing the song you prepared. Ready? "
Then sinenyasan ko si Hyomi na mag guitar para sakin hihi , kinanta ko na yung self composed ko nakanta ehehe
[ Hey girl HAHAHA. So ayern mamaya may sasabihin ako sa end ng chap ehehehe ]" Every time I show you blow up uh... "
The Hyomi strummed the last chord sa guitar.
" That's perfect Rae Yoo. Maybe.. I'll add that to your debut songs. "
OH SHIT
REALLY?!
" PAKSH— HALA OMG. SALAMAT PO PDNIM. "
They chuckled at me at tumingin ako sa mga ka members ko and they mouthed congrats.
Hihi labs ko na yan huehue.
" So we'll continue to your reviews.. Your dance was perfect and... "
May mga sinabi rin naman na mali sa performance ko pero mostly good reviews naman.
U did well , self. Hihi.
" Congrats for your amazing performance Rae Yoo. You can go back at your seat. "
Bumalik na ko sa upuan ko kanina at nakatanggap ako ng napakaraming palo.
Ganyan kami ka sweet ano ba haha :')
BINABASA MO ANG
Dream° | Park Jimin ( COMPLETE )
Fanfic❝ @bighitent. emailed you ❞ bangtan • blackpink fanfiction