Pagod ang abot dahil da ginawa namin buong gabi, pagod oo pero sobrang saya...
Steven'sPOV:
"Ano? Are you tired na? You want to rest?"
Pagaaya ko sakaniya."Oo tara na!"
Sabay kapit niya sakin at takbo.Eto talagang babaeng to, she always makes my day! Always make me smile in so many different ways.
Siya lang yung nakilala kong sobrang masiyahin, kahit pagod na pagod na, ang kulit kulit parin parang full battery lagi e di nawawalan ng energy.
"Tara na! Ambagal mo naman." sabay bitaw niya saakin..
"Habulin mo ako!" sabay takbo niya habang tumatawa.
"Aba aba aba, you're challenging me ah. Hindi mo ba alam ang sikreto ko?" sigaw ko.
"Ano?"tanong niya
"That iam Flash."
"Weeeeee? Si Flash? Hahahaa!" Tawa niya ng malakas sabay batok sakin..
"Then prove it! Catch me if you can!"
Hanggang sa naghabulan na kami. Nung umpisa di ko siya mahuli pero dumating din yung time na nahuli ko siya.
"Huli ka!" i said while embrassing her.
She just giggled.
"Oo na, ikaw na! Ikaw na pinaka mabilis na runner sa buong mundo suko nako." sabi niya.
Napaupo nalang siya sa sand, mukhang pagod na pagod na siya habol habol na rin mga hininga namin sa kakatakbo.
"Let's go?"
Tumingin lang siya saakin..
"Tara na.." hinila ko siya.
"Wait lang, di ko pa kaya."
Dahil doon nagkaroon ako ng idea.
Lumuhod ako patalikod sa harap niya..
Napatingin lang siya saakin.l"Let's go my princess."
At dahil doon napangiti ko siya. Sumakay na siya sa likod ko, at nagsimula na akong maglakad papunta sa isang duyan.
Doon kasi kami nagbalak magpahinga saglit bago umuwi.
Medyo malayo layo ang nilakad ko, buti nalang pasan pasan ko siya ayoko na siyang mahirapan pang maglakad dahil pagod na.
Ng makarating kami sa duyan. Napansin kong nakatulog na pala ito sa likod ko.
Unti unti ko nalang siyangp binaba at hiniga sa duyan.
Ang sarap niyang pagmasdan habang natutulog. :)
Hinawi ko ang buhok niya, nakaharang kasi sa maganda niyang mukha.
Matagal tagal ko rin siyang tinitigan..
Ang ganda ganda niya talaga. She's beautiful inside and out that's why i love her so much.
"Kung pwede lang di umalis marga e, i won't leave you cuz i want to stay here with you." bulong ko..
Para akong tanga, hahhahaha kinakausap ko yung tulog.
Pero pagkakataon ko na para sabihin yung matagal ko ng dapat sinabi sakaniya.
Kaya naman lumapit ako sakaniya at bumulong..
"All i want to say is that....
I LOVE YOU."
Finally nasabi ko na rin yung matagal ko ng kinikimkim.
BINABASA MO ANG
Second chance.♥
Novela Juvenil"Why don't you give me another chance to prove myself that this time worth it na ang lahat! Kaya na kitang ipaglaban! I wont leave you again like i did before because i love you very much i know that i can't live without you please give me a second...