Khẽ đưa tay lên cổ, Hitori nâng nhẹ mặt dây chuyền lên đủ để cậu nhìn thấy. Một mặt dây chuyền dạng hộp ảnh, mở bên trong ra là hình chụp gia đình ba người khi cậu còn nhỏ. Đôi mắt cậu dần trở nên vô hồn, đóng mặt dây chuyền vào, Hitori gục đầu xuống thảm cỏ, sự thật phơi bày ra trước mắt rằng cậu chỉ còn lại một mình giữa chốn xa lạ này.
- Bản tin buổi sáng của chúa đây!!
Tới bây giờ Hitori vẫn chưa thể tin được rằng đứa trẻ kia có thể là chúa trời, cậu đay nghiến cái số phận trớ trêu mà tên chúa trời kia mang lại nhưng rồi cậu chỉ còn biết im lặng mà chấp nhận sự thật.
- Vậy là cuối cùng việc chuyển sinh đã thành công, 400.000 người trên khắp thế giới đã được dịch chuyển tới thế giới này và được chia ra làm nhiều khu khác nhau rải rác trên toàn thế giới mới, và cũng xin nhắc luôn rằng đừng mơ tưởng tới việc quay về lại thế giới cũ nhé, nó không còn tồn tại đâu.
-Và để có thể đảm bảo sự sống cho những con người vừa tới đây ta có vài điều muốn nhắc như sau, chắc các ngươi không quên cái hình xăm đâu nhỉ nó có ích lắm đấy, nhưng có ích như thế nào thì các ngươi tự tìm hiểu đi, ta chỉ có thể giúp các ngươi được rằng các ngươi có thể tự xem thông tin của mình đấy.
Ngay lập tức một bảng thông tin hiện lên ngay trước mắt Hitori.
Tên:Ohara Hitori Tuổi: 16 LV: 1 EXP: 100/100 ( 0,00% ) Chủng tộc: Con người
Nghề nghiệp: chưa có
Kĩ năng:
Chủ động: chưa có
Bị động: Tinh thông ngôn ngữ.
Giám định.
Chỉ số: Cấp độ kĩ năng chưa cho phép hiển thị mục này.
- Thứ hai, để đảm bảo sự an toàn thì ta đã thiết lập một vùng an toàn, nơi mà quái vật không vào được, những người đi ra khỏi vòng thì ta không chắc chuyện gì sẽ xảy ra.
- cuối cùng thì chúc các ngươi sống sót được trong thế giới này, xin hết!!
Thế rồi hắn biến mất, để lại một bầu không khí đầy hoang mang. Hitori nhanh chóng kiểm tra lại toàn bộ hành trang của mình, thật may là nó vẫn ở ngay bênh cạnh cậu. Lục lọi trong những ngăn kéo, quả nhiên là không có điện thoại hay tai nghe, có lẽ những điều chủa trời nói là thật.
Phía đằng xa ngay trên bầu trời, một tấm màn hơi ngã một màu xanh trong suốt bao bọc lấy xung quanh, có lẽ đó là thứ mà God đã nhắc đến, vùng an toàn.
Đám đông bắt đầu huyên náo lên, từng người bắt đầu công việc của mình. Có người bắt đầu đi bắt chuyện khắp nơi để tìm kiếm bạn đồng hành, có người lại chọn cách thám thính một mình, một vài người bắt đầu ăn sáng trong khi số đông còn lại vẫn đang thẫn thờ không biết mình nên làm gì.
Bỗng có một người đàn ông cao lớn tiến về phía Hitori, thân hình ông ta trông rất cứng rắn và vạm vỡ, nước da ngăm đen, chiếc đầu cạo trọc cùng gương mặt phương Tây đủ để biết là một người châu Âu.
BẠN ĐANG ĐỌC
God's Land
Aventura"Những kẻ ngu muội được tạo ra dưới bàn tay ta, ta cho các ngươi một cơ hội nữa, hãy đến với..." -TRÒ CHƠI CỦA CHÚA- ... " Tôi ghét cuộc sống của mình " " vô vị " " tôi muốn có một cuộc sống đơn giản, tôi muốn một thứ chân thật, tôi muốn... " " tôi...