"Ok your room will be here besides Travis room,personal kang assistant and maid ni Travis so lahat ng ipapautos sayo ay sayo lang dahil sa kanya ka naka duty,bawal ang iba ang pwedeng gumawa ng gawain mo,is that clear?"sabi ni Mr. Yuat na nakita ko kanina lang ay bumaba.
And yes nasa taas ako naka kwarto yung iba naman nasa baba which is the one that i dont like.
Ok na eh kala ko lang sa baba ako since maid ako dito.
Well actually half day ang pagiging maid ko haft day rin ang pagiging assistant.
Maid sa umaga,assistant sa gabi sh!t naman.
"Ahh Trailee i'll just leave you here"sabi ni Mr. Yuat at umalis na ng kwarto.
Hay buhay,inayos ko na ang mga gamit ko at pagkatapos ay natulog nako maaga pa ako bukas eh.
"Trailee kuhanan mo ko ng kape"sabi ni travis i mean Sir.
"Yes po"sabi ko at bumaba nasa kwarto kasi ako ni sir gumagawa kami ng mga Papers na i pa-past para mamaya.
Ng matapos nako nakapagtimpla ng kape ay tumaas nako tapos hinatid na kay sir.
"Sir ito napo"sabi ko at inilapag sa mesa ang kanyang kape.
Umupo nalang ako sa side table ng kama niya at nag simula na gumawa ng mga paper works tapos yun siya higop ng kape trabaho wala man lang thank you.
Talaga 3 months pa ay wala nako sa work na to and im finally can manage our buissness.
"Ah? trailee!"sabi ni sir at tumingin sakin ako rin kaya nag katinginan kami para di pa tumagal ako nalang ang umiwas.
"Po?"sabi ko nalang habang iniiwas mga tingin nila.
"About sa tinatawag kita kahapon,naipit kasi ako ni Vanessa ang sakit kaya tinawag kita"sabi ni sir at tinuloy nalang ang gimagawa niya.
Mali pala ako ng iniisip kahapon,well people make mistakes.
"Ok po"sabi ko nalamang.
Ilang oras rin kami duon nag tatrabaho ng mga papers works pero ni wala samin ay nag salita,dapat ay half day as P.M tapos Half day assistant pero sabi ni sir i merge nalang daw para di sayang oras, tumingin ako sa orasan
at 11:30 na kaya pinatay ko computer at bumaba na kailangan ko ng mag hamda ng lunch ni sir eh.
"Oh ikaw pala trailee"sabi ni sir kyle na pusulputsulpot.
"Aaahhh ay si boss"sabi ko nalang mang tumawa siya ng mahina,pero sakto lang para marinig ko.
"Sorry di ko sinasadya"sabi ni sir at umupo siya sa dinning table.
Ako naman ay inihahanda oagkain ni sir.
Maya-maya rin ay tapos nako ilang minuto lang kasi naka luto na si ate Fhel kaya ilalagay ko nalang ulam at kainin at iba pa.
Ng pataas na sana ako para ibigay kay sir yung lunch niya ay nag salita si sir kyle.
"Trailee baba ka pagkatapos mong ihatid yan kay Travis"sabi ni sir kyle.
Tumango nalang ako at tumaas na.
"Sir ito napo lunch mo"sabi ko at inilapag ang pagkain sa mesa na malapit rin sa coffee ni sir.
"Sige kakainin ko yan maya-maya tapusin ko lang to"sabi ni sir,tumango na lang ako.
Ng bumaba akk dahil nga sabi ni sir kyle ay nanduon siya sa kitchen,kaya naisipan kong puntahan siya.
"Sir ano pong kailangan niyo?"sabi ko sakanya.
"Ah! eh! Kasi di ko alam saan ang ulam eh nagugutom nako"sabi ni Sir.
Kawawa naman si sir.
"Ako nalang po,umupo ka nalang po sa dinning table"sabi ko at kumuha ng ulam at tubig para sakanya.
Ng maihain ko na ang kanyang mga pagkain ay nag simula na siyang kumain dahil nga dipa pako ng breakfast at lunch naisipan ko munang tumaas na lamang kaya naisipan kog tumayo.
Ng pigilan ako ni sir.
"No! Stay,wala akong kasama eh"sabi ni sir kaya naman nag stay nalang ako.
Ng matapos na si sir niligpit ko na ang kanyang pinagkainan at hinugasan ang mga iyon.
"Trailee una nako sabihin mo nalang kay travis kung sakaling hinahanap ako"sabi ni sir Kyle na nasa pintk na at naka ready na.
"Opo"sabi ko.
Tumaas ako para sana kunin ang pinagkainan ni sir travis pero dipa pala siya kumakain.
"Sir kain napo muna ikaw,para rin po mahugasan ko na ang plato at baso"sabi ko kay sir na busy sa computer niya.
"Subuan mo ko para makakain ako"sabi ni sir. Teka siya susubuan ko tama ba rinig ko.
"Ho?"sabi ko ng nagtataka baka kasi mali lang pagkarinig ko lilinisin ko talaga tenga ko mamayam
"Sabi ko subuan mo ko kita mong may ginagawa ako"sabi ni sir.
"AY! Sir may nakalimutan ako kunin ko lang po sa kwarto ko"sabi ko kay sir na palusot ko lang ng bigla niya akong hilain at kinandong sa kanyang lap.
"Ay sir tatayo po ako"sabi ko na sinusubukang tumayo ang kaso malakas talaga siya.
"Sabi ko naman sayo subuan mo ko eh"sabi ni sir na nakatingin si sir.
Ng maramdaman kong lumuwag ang kanyang mga hawak ay tumayo ako agad at umupo sa side ni sir kaso sa upuan ko ang gamit ko.
Sinubuan ko nga si sir,parang bata lang eh no,tapos ay hinugasan na ang mga pinagkainan niya mamaya nalang ako kakain.
No choice naman ako boss ko baka patalsikin ako wala akong pero no.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Pervert Fiance
Teen Fiction18+ only you've been warned. ×××× of all the fiance that my parents would like to marry me off why a pervert. i hate arrange marriage especially im hook to a pervert boy here,why could this happen.