Hay nako ilang araw narin ang nakalipas at ayun same lang trato ni sir by that mean,sniber utos ng utos.
"Hey"speaking of the devil.
"Did you need something sir?"sabi ko,ba malat ko ba anong ginagawa niya dito.
"Yes"sabi ni sir at paupo na sa dining table,gutom ba siya?
"What is it then?"sabi ko,for a while i wait for his answer.
"Well come go out with me"sabi niya at yumuko.
Hahaha go out lang naman pala eh wala namang masama dun eh go out naman eh hindi date.
"Okay sir"sabi ko at pumunta sa hagdan para umakyat laking gulat ko nalang ng biglang tumayo si sir at niyakap ako mula sa likod
"Are you sure?"sabi niya tumango nalang ako,ano bang nakain ni sir at naging sweer.
Mamaya ay bumitaw siya at umaktat habang ako ayun sumunod narin,kaso ako pumunta ako sa kwarto ko para mag bihis.
Mamaya-maya ng matapos ako ay bumaba nako,para hintayin si sir sa baba.
Hangang sa dumating na nga si sir at pinaandar na ang kotse,at sumakay na kami,matapos yun hindi kami nag usap sa sasakyan pero ang alam ko wala siyang meeting or other activities ngayon na naka assign,i thought aalis kami to meet someone hindi pala.
Pumasok na kami sa mall at dinala ako ni sir sa Isang sjop ng mga damit,he's the one who choose the dress for me.
"Where this"sabi ni sir kaya ayun pumasok ako sa pagbihisan at nag bihis.
Tapos lumabas nako at nakita ko kay sir usot niya Black t-shirt na may nakasulat na "Back of she's mine"tapos may arrow,ano to couple kami.
Nakita ko naman sa t shirt ko "Back of he's mine"ano bang nangyayari kay sir.
Mamaya ay natapos narin kami at binayad na ni sir ang damit pumunta kami sa starbucks,sabi ko i explain ni sir.
"Okay im bieng force to marry a different girl"sabi ni sir.
"Oh tapos"sabi ko sakanya.
"Tapos baka umayaw ako sa babae"sabi niya sakin bat ba kasi kailangan ng ganun ganun.
"Sir problema mo nayan wag mo kong idamay sa problema mo gusto ko pang mabuhay"sabi ko tumawa naman si sir ng konti.
"Baliw to,di ka naman mamatay"sabi niya na naka smile.
"Ah hindi ba"sabi ko,hindi naman pala eh.
Matapos siyang mag explain na yung situation niya sabi daw niya na i memeet daw niya yun sa Friday kaya sumama ako eh sakto sa friday aalis ako kailangan ako sa company namin,pero ibang dahilan sinabi ko,sabi ko na may gagawin akobg importante yun lang.
Hay nako matapos kaming mag kape nanoos kami ng cine at pumunta kami sa mga arcadwa na game grabe ang saya ng araw na to.
Pagkatapos kumain kami sa labas ni sir kasi napagod kami sa kakalaro NG MGA ARCADE GAMES.
Mayamaya ay natapos narin kaming kumain at ayun umuwi na kami.
Tataas na sana ako ng may biglang humawak sa aking braso at si sir yun kaya napa tingin ako sakanya.
"Thanks fortoday i have fun"sabi niya nanaka smile,ba himala nag smile siya minsan lang to sulitin na.
"Me too"sabi ko at umakyat na.
Tapos nagready para maka tulog nako hay nakakapagod pero masaya ang araw na to.
Sana ay magbago ang trato ni sir bukas at hindi lang bukas sa iba pang araw.
***
Hey guys sorry for a delay u.d anyways this is just a short update but i hope you guys like it.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Pervert Fiance
Teen Fiction18+ only you've been warned. ×××× of all the fiance that my parents would like to marry me off why a pervert. i hate arrange marriage especially im hook to a pervert boy here,why could this happen.