Chap 7 : Yêu là thế đó

18 4 0
                                    

Sau từ ngày đó Ayumi và Kuroba bắt đầu hẹn hò giữa bao ngưỡng mộ và thất vọng của các fan ,trên hết là Shizuka và Jiro , cả 2 tức giận nhìn 2 người kia tình tứ cùng nhau. Shizuka thấy Jiro như vậy khoé môi cong nhẹ , cô cất giọng :
- Cậu có vẻ thik con bé Ayumi nhỉ , muốn hợp tác ko ?
- Ý chị là j ? - Jiro nhíu mày nhìn cô gái cao hơn mik 2cm kế bên cạnh. (Shizuka mang giày cao gót 5 phân )
- Tách 2 người đó ra , tôi lấy Kuroba còn Ayumi thuộc về cậu , thế nào ? - Shizuka khoanh tay nhìn anh chàng "thư sinh" trước mặt , ánh mắt đầy vẻ kiêu ngạo.
Jiro nhìn vào mắt của Shizuka, cảm thấy thực sự lo lắng. Cậu biết Shizuka thực sự ko phải dạng vừa j , ở cô ta có 1 thứ mùi nguy hiểm toát ra nồng nặc ẩn chứa sâu trong nụ cười và ánh mắt đầy kiêu ngạo đó . Nhưng tình yêu làm anh mù quáng , làm cho lí trí anh mụ mị chỉ nghĩ đến việc phải giành được Ayumi , anh gật đầu đồng ý. 1 nụ cười quyến rũ đầy bí ẩn được vẽ trên môi , Shizuka giơ tay ra đưa về phía cậu :
- Hợp tác vui vẻ !
- Hợp tác vui vẻ ! - Jiro lịch sự bắt tay lại.
Shizuka cười ma mị , bước thẳng về phía trước . Lúc đi ngang qua Jiro , giọng nói lạnh lùng được cất lên :
- Cậu đã hợp tác với tôi thì nên nhớ... những kẻ phản bội ko bao giờ có được những kết cục tốt đẹp !
Jiro rùng mik quay lưng lại nhìn theo bóng lưng người con gái bí ẩn đó , cậu biết... lời vừa rồi của chị ta mang hàm ý cảnh cáo. Rốt cuộc chị ta là ai , cậu có sai lầm khi hợp tác với con người đó ko ? Hàng trăm câu hỏi quanh quẩn trong đầu nhưng cậu nhanh chóng gạt đi, chỉ cần có được Ayumi thì việc j cậu cũng sẽ làm. Nghĩ thế , cậu xoay lưng bước thẳng về lớp.
Vào giờ chơi các học sinh trong canteen xì xào bàn tán rầm rộ cả lên :
- Anh Kuroba quen con nhỏ Ayumi đó rồi đó , ko bít cô ả dùng bùa mê thuốc lú j nữa ? - girl 8 .
- Chưa kể hotboy Jiro còn chao đảo vì cô ả nữa đó , cô ta thật ghê gớm ! - girl 9.
- Hừ , chắc chắn chị Shizuka sẽ ko để yên cho nó đâu , đúng ko chị Emly ? - girl 10.
- Tất nhiên , dám quyến rũ anh Kuroba thì chắc chắn chị Shizuka  sẽ ko để yên đâu ! - Cô gái tên Emly đưa vài ngón tay lên miệng cười khúc khích, ánh mắt ánh lên đầy vẻ thích thú.
* GTNV : Natsuki Emly

Tiểu thư tập đoàn Natsuki (thuộc tập đoàn Mina)
Xinh đẹp , giỏi giang nhưng chảnh , kiêu ngạo rất mưu mô . Là đàn em thân cận nhất của Shizuka.
Tuổi : 17 *
Trên cái sân thượng "toẹt vời" có 2 con người đang thưởng thức cái gọi là "bữa trưa hạnh phúc" ngay trước mắt cái con Au FA đang ngồi thèm thuồng bên này ( Mio : kiếp FA thật khổ ~ haizz - Ayumi : Sao Mi ko kím NY ? - Mio : người ta ♡ ko ♡ ta thì ta bít làm j đây a ~ số nhọ - Kuroba : Cái bản mặt như cái đít nồi thì ai ♡ cho nổi? *cười mỉm* - Mio : Thèn nè láo ta cho ăn chảo *chọi cái chảo chống dính có 102 mua giảm giá ở siêu thị điện máy* - Kuroba : Ui da con kia ta đã làm j nên tội ? - Mio : Ăn chảo vì tội láo, thui ta đi tìm bến đỗ bình yên đây *xách đít chạy đi*  - Kuroba : Grừừừ con Mi kia thù này ko trả được ta ko phải là Kuroba *tức anh ách*).
- Hôm nay em làm cơm hộp cho anh nè ! - Ayumi chìa hộp cơm dễ thương được gói trong tấm khăn hình gấu trúc ra.
- Cảm ơn em ! - Kuroba đưa tay nhận hộp cơm , thơm nhẹ lên má cô.
- Lo ăn đi ! - Ayumi ngượng ngùng nói.
- Nụ hôn đầu cả 2 cũng đã trao nhau em còn mắc cỡ j nữa hả bảo bối ? - Anh cười nhẹ , ôm cô vào lòng , đưa tay vuốt nhẹ suối tóc mềm mại thoang thoảng mùi oải hương.
- Ừừmm , đó ko phải nụ hôn đầu của em ! - Ayumi cúi gầm mặt , nói lí nhí.
Anh nghe vậy chợt mặt đanh lại , giọng anh trầm xuống :
- Thế ai đã cướp nụ hôn đầu của em ?
- Thì tên Gigi đáng ghét đó đó! Hắn dám lợi dụng lúc em nửa mê nửa tỉnh trong làn hơi thuốc mê mà cướp mất nụ hôn đầu quý giá của em . Em thề là khi gặp lại hắn nhất định sẽ xé xác hắn ra !!! - Ayumi uất ức nói , chu môi phồng má chẳng khác nào chú mèo con làm nũng. Thấy cô như vậy anh khẽ cười , ko nhịn được đưa tay lại gần nhéo cái má phúng kia.
- Thế em có cảm tình với hắn ko ?
- Nếu nói ko...thì là nói dối !
- Tại sao ?
- Vì ở hắn có 1 thứ j đó rất thu hút em , nhiều khi em thấy bối rối khi nhìn vào mắt hắn , mỗi lần như thế tim em đập liên hồi ! Chính em cũng ko bít nữa! - Ayumi bối rối nói , mắt khẽ liếc nhìn xem biểu cảm của người bên cạnh. Chàng ta vẫn bình thản mà nở nụ cười khiến cô thấy hụt hẵng , trong lòng thầm nghĩ tại sao anh ta ko ghen chứ ?
Đọc được suy nghĩ của bảo bối qua ánh mắt và biểu cảm khuôn mặt khiến anh phì cười, anh đưa tay nâng cằm cô lên :
- Bảo bối , đang tự hỏi là tại sao anh ko ghen à ?
- Đúng thế tại sao anh ko ghen chứ thấy NY mik như vậy anh còn thản nhiên cười , đáng ghét ! - Cô bắt đầu giở tính trẻ con,khoanh tay + chu môi hờn trách anh.
- Ngốc à , yêu là thế đó ! Vì anh yêu em , tin tưởng em ! Anh ko quan tâm việc em có cảm tình với ai chỉ cần em yêu anh là đủ, đúng ko ? - Anh dùng ánh mắt nồng nàn nhìn cô , giọng nói nhẹ nhàng nhưng chan chứa yêu thương. Cô hơi ngạc nhiên trước câu trả lời của anh nhưng rồi từ từ nở 1 nụ cười mê hoặc :
- Vâng !
Anh khẽ cười áp môi mik lên môi cô , tay ôm ngang vòng eo thon nhỏ đó . Cô thì vòng tay qua ôm cổ anh , nhắm mắt lại hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào. Cả hai đều chìm đắm vào tình yêu của nhau , ko gian yên lặng khiến cả 2 như đang ở thế giới của riêng 2 người , chỉ có 2 người... mãi mãi.
"Ngốc à , dù em yêu tôi hay yêu tên Gigi đó thì em cũng sẽ mãi mãi thuộc về tôi , một mik tôi mà thôi !"

Chị em nhà Thám TửWhere stories live. Discover now