( Mi thông báo là có 16+ đấy nhé)
Kuroba chạy khắp khu vui chơi, gọi điện cho cô cũng không bắt máy. 1 giọt... 2 giọt ...3 giọt... rồi cơn mưa ào tới. Ngoài đường phố dù mập mờ trong bóng mưa mờ ảo. Mưa càng lúc càng to , dưới cơn mưa , bóng hình một chàng trai người ướt sũng chạy trên đường , miệng ko ngừng gọi tên 1 người con gái. Nhưng đáp trả lại anh chỉ là sự im lặng cùng những tiếng mưa rơi âm thầm...
"Em đâu rồi , Ayumi ?"
Cùng lúc đó tại nhà của Ayumi...
Cô nàng đang nằm trên chiếc giường xinh xắn. Trong phòng thì ấm nhưng trái tim cô lạnh , nc mắt cô rơi nhòa đi đôi mắt to tròn màu biển của cô. Cô ngẩn lên nhìn ra cửa sổ. "Mưa rồi ư ?"
Cô bước về phía cửa sổ , nhìn từng hạt mưa lạnh rơi , lòng cô chợt nhói.
"Kuroba , giờ này anh đang làm gì ?"
Dưới mưa , nỗi lòng càng thêm nặng. Bên ngoài , một chàng trai đang gào tên một người con gái. Bên trong một cô gái tha thiết gọi thầm tên một chàng trai. Số phận ngang trái, nỗi lòng thêm nặng dưới mưa, trong trái tim lạnh giá chỉ còn những thì thầm yêu thương đầy tội lỗi.
"Sau cơn mưa , bão sẽ tới"
(Huề vốn vậy =_=')
Sáng hôm sau , cả trường lại 1 phen kinh ngạc khi thấy Ayumi vào trường rất sớm , đôi mắt buồn rầu thâm quầng. Họ bít cô đang có chuyện buồn nên không hỏi gì cũng chẳng làm phiền cô như mọi ngày , cứ như vậy né đường cho cô qua. Ayumi đi lên lớp , quẳng cái cặp tại chỗ ngồi rồi phóng thẳng lên sân thượng. Nhóm "Thám tử 16" thấy thế thì vô cùng thắc mắc, và thế là "hội bà tám xuyên lục địa thủng quả địa cầu" đc thành lập ngay và luôn. =_='
- Này này, sao sáng nay Ayumi lạ thế ? - Momo vừa thọc tay vô bịch bánh snach của Shota vừa hỏi.
- Ukm , có lẽ vì tình chăng ? - Shota nói.
- Cái jjj ? Nếu đúng thế thì tớ sẽ băm vằm tên óc lợn kia ra ! Dám làm Ayumi khóc, hắn sẽ chết !!! - Rika siết tay lại thành nắm đấm . ( Mio : phen này Kuroba thành ma , em ko bít đâu à nha ! )
- Thôi mà kệ họ ! "Yêu nhau lắm cắn nhau đau" , vài hôm nữa là làm lành hà ! - Mamoru vuốt nhẹ đùi của Rika ( đồng phục mặc váy ngắn ) khiến cô nàng nổi điên:
- Bỏ cái tay dê xồm của cậu ra!!!
- Ko thik , bảo bối à ! - Anh cười đểu, tay khẽ luồn vào sâu trong váy hơn. Bỗng...
- AAAAA , đau quá em làm cái j vậy ? - Mamoru la lên , vội rút tay ra khỏi váy cô .
- Cho cậu chừa !!! - Rika thẳng thừng nói . Lúc nãy khi anh luồn tay vào sâu trong đùi của cô khiến cô giật mik sẵn tay cầm cây bút máy nên... (các bạn tự hiểu nhá !!!)
- Em thật phũ phàng !
- Vậy mới trị được anh !
- Hứ !!!
- 2 người làm ơn thôi ngay giùm cái tui nhìn thấy ngứa con mắt quá !!! - Momo chống cằm nhìn 2 người kia mắt nheo lại.
- Hứ !!! - Cả 2 quay phắt qua 2 hướng khác nhau.
- Thiệt tình...
Cùng lúc đó trên sân thượng...
1 cô gái đẹp vô ngần đứng dựa người vào lan can , mắt hướng nhìn lên bầu trời xanh thẳm. Đôi ngươi màu biển của cô ánh nc , thấp thoáng nỗi buồn. Mái tóc đen (hơi) dài bay nhè nhẹ trong gió. Bây giờ đầu óc cô chỉ toàn ngập tràn suy nghĩ đến nỗi 1 người đang bc về phía cô mà cô cũng ko bít . Người đó dang tay ôm lấy cô , giọng thỏ thẻ :
- Ayumi...
Cô giật mik xoay người lại, 1 nỗi thất vọng trào lên trong tâm trí , cô lí nhí :
- Sao cậu lại ở đây hả Jiro ?
Jiro ko trả lời , cậu đưa tay xoay người cô lại đối diện với mik , giọng trầm ấm :
- Ayumi , anh rất nhớ em !
- Buông tớ ra Jiro ! Tớ...ưm...ưm... - Cô chưa kịp nói hết câu thì đôi môi của Jiro áp lên môi cô cắt ngang lời nói. Nụ hôn nồng nàn , say mê điên cuồng , lưỡi cậu tham lam mút lấy chiếc lưỡi đỏ hồng trong miệng cô , làm khuấy động khoang miệng thơm tho . Ayumi nhăn mặt , tay chống lên ngực cậu đẩy ra nhưng không thể chống lại được sức mạnh của cậu , ko khí mất dần khiến mặt cô tái xanh. Còn Jiro, từ cái lúc mà cô đặt tay lên ngực cậu thì cậu đã cảm thấy trong người nóng ran. Cậu bế cô lên khi môi vẫn chạm môi , mặc cho cô vùng vẫy , cậu tiến về phía cánh cửa phòng dụng cụ. (Trên sân thượng trường có 1 căn phòng đựng các dụng cụ thể dục . Đến tiết nếu cần thì GV bộ môn sẽ yêu cầu HS lên trển lấy ).
Cậu ném cô xuống cái nệm dùng trong bộ môn "Nhảy xa" trong thể dục. Vốn là cháu hiệu trưởng nên cậu bít hôm nay ko có tiết thể dục nào nên sẽ ko sợ bị làm phiền. Cậu chống tay qua 2 bên và đè lên người cô , cô ngước nhìn cậu:
- Cậu tính làm j...
- Làm em thuộc về tôi mãi mãi! - Dứt lời cậu cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ mọng của cô , cô liên tục kháng cự khiến cậu thấy khó chịu. Rời khỏi đôi môi đó , cậu với tay lấy sợi dây thừng gần đó cột tay cô lại và 1 đầu cột vào cái cột sắt ( đế nó dính vào sàn để khỏi đổ , dùng để thả những chiếc vòng vào ). Thế là tay cô chĩa thẳng phía trên và không cử động tay được nữa, cậu cười gian xảo rồi đè lên người cô tiếp tục hành hạ đôi môi kia. Cô giãy giụa , uốn éo người cố thoát ra nhưng hành động đó làm người cô cọ sát vào cậu khiến người cậu càng lúc càng nóng. Cậu buông tha đôi môi nhỏ xinh kia , cười ma mị :
- Em là của anh... mãi mãi !
- KHÔÔÔÔÔNG !!! - Cô thét lên khi cậu xé tan nát chiếc áo đồng phục của cô và quăng nó đi như cái giẻ rách . Tay cậu lòn xuống sờ soạng cặp đùi thon thả , tay kia tụt hẳn chiếc váy xuống. Giờ đây trên người cô chỉ còn bộ nội y màu đen nổi bật trên làn da trắng mịn , đường cong hoàn hảo đập vào mắt cậu , đã vậy cô còn đang nằm nghiêng nữa chứ, quyến rũ chết mất. Cậu liếm môi mik, khẽ cười đểu và đè lên người cô :
- Em thật quyến rũ ! Anh sắp chịu hết nổi rồi !
- Đồ đê tiện , mau thả tôi ra ! Kuroba sẽ ko tha cho anh đâu! - Cô trừng mắt nhìn Jiro như muốn ăn tươi nuốt sống.
- Bên tôi em còn nhắc hắn ? Tôi ko cho phép ! - Jiro tức giận , đè cô ra và tiếp tục cưỡng hôn. Nc mắt cô rơi ra khỏi khoé mi , đôi mắt xanh dần nhòa đi vì lệ.
"Kuroba...Cứu em !"
BÙM !!!
Tiếng nổ vang lên , 1 làn khói trắng túa ra khắp nơi , Jiro chợt gục xuống. Ayumi ngạc nhiên , mắt cố nhìn trong làn khói bóng hình 1 người. Chợt đầu óc cô quay cuồng , chóng mặt , đôi mi trĩu nặng hơn. Trong cơn nửa mê nửa tỉnh , cô chợt cảm thấy người mik nhẹ bẫng , thân thể như được đưa lên ko trung trung. Cố mở đôi mắt trĩu nặng , qua làn khói mờ ảo , cô thấy thấp thoáng bóng hình cao lớn , tà áo choàng trắng bay phấp phới , chiếc kính 1 mắt và mái tóc xanh quen thuộc ngày nào.
"Ai vậy? Là anh...hay là..."