Chap 8 : Khởi đầu của yêu thương

20 4 0
                                    

Từ ngày hôm đó Ayumi và Kuroba cứ quấn quých lấy nhau ko rời và ko hề hay bít là Shizuka đã lập ra 1 kế hoạch vô cùng thâm độc nhằm có được những điều ả muốn và người bị lợi dụng ko ai khác chính là chàng Jiro tội nghiệp của chúng ta.
Thôi h tạm thời bỏ qua chuyện đó đi và bây h Mio đang cải trang và lén đi theo "phá đám" 2 đứa sến súa như cây lúa kia Muahahaha !!!
( Kuroba : Ê , ai cho ngươi đi theo ? - Mio : Ta đẹp ta có quyền *hất tóc* - Kuroba : Ờ, ngươi đẹp như con tép dzậy đó! - Mio : AAA đáng ghét tại sao ta lại cho ngươi làm NV chính cơ chứ thôi ta đi cho Jiro lên sàn thế ngươi *tức giận quay đi* - Kuroba : Ê ê thôi mà, ta xin lỗi đc chưa ? Ta dẫn ngươi đi ăn kem đền bù ! *chắp tay năn nỉ* - Mio : Ok ngươi hứa đó nha muahahaha !*cười to* giờ ta đi viết típ đê ! - Kuroba : Đi vui vẻ và ko hẹn ngày gặp lại! - Mio : Hmmm thui để ta viết phá đám ngươi ! *giả bộ ngây thơ* - Kuroba : Ê ê bậy òi ! - Mio : *im lặng và cười gian*)
Cả hai tình tứ nắm tay nhau đi khắp công viên giải trí . Nào ăn , nào chơi đủ thứ trò. Đi tàu lượn cao tốc thì hét muốn bể 1 góc trời , đi thảm bay thì cũng hét rung trời chuyển đất , haizz là nói chung Ayumi kéo Kuroba đi khắp các nơi có trò chơi cảm giác mạnh , tất nhiên là cậu chàng chẳng sợ mấy trò này đâu trừ 1 trò và bây giờ cô đã kéo anh tới cái chỗ "trò chơi địa ngục" đó khiến mặt anh chàng tái xanh lắp bắp từng tiếng một :
- A...Ayumi...đây là...
- Mình vào thôi nào ! Vé đây ! - Ayumi hớn hở giơ cặp vé vào cửa ra trước mặt Kuroba và tất nhiên trò chơi này chính là...
"AAA , tại sao lại là Ngôi nhà ma chứ ? Hức mik cực kỳ sợ thứ này !"
Vâng đó chính là "Ngôi nhà ma" đấy thưa các bạn và bây giờ Kuroba thực sự rất muốn "vãi ra quần" vì sợ áhahaha!!!
- Này, anh sợ hả ? Sao mặt anh nhìn xanh vậy ? - Ayumi "lo lắng" hỏi.
- A a ko có ! Hê hê anh đâu có sợ đâu mik vào nào ! - Anh nhanh chóng ứng chế , thực sự anh đang rất sợ a ~ nhưng vì cái bệnh khoái thể hiện trước "người đẹp" mà giờ đây anh bị cô lôi vô làm anh khóc ko ra nc mắt a ~ T^T ( Mio : Cho đáng ! *cười* )
Trong này tối thui , lại thêm những tiếng hú kinh dị khiến anh đổ mồ hôi lạnh thì cứ ha chạy qua chạy lại mới đau chứ . Chợt 1 luồn khí lạnh phả vào cổ 2 người , cả hai từ từ quay lại . Một cái đầu người tóc lõa xõa , khuôn mặt bầm dập bê bết máu đập ngay vào mắt hai người , cô sợ hãi định bấu chặt lấy anh mà la nhưng ai ngờ...
- AAAAAAAAAAAAAAAAAA CON MA CỨU CON MẸ ƠI !!! - Anh la hét om sòm chạy vụt đi để lại cô ngơ ngác chẳng hiểu j. Anh chạy thẳng ra theo hướng cửa vào , nhắm mắt bịt tay bất chấp chạy và...
RẦM !!!
Cậu chàng đã tông thẳng vào 1 cô gái và đang trong tình thế vô cùng ám muội a ~ cái thân voi của cậu đang đè lên người cô gái bên dưới , cậu vội ngước mặt lên :
- Xin lỗi cô , tôi ko chú ý ! Ơ , chị Shizuka...
Vâng và cô gái đó chính là Shizuka , đại tỷ của trường Hanako hiện giờ đang xoa cái đầu tội nghiệp của mik , cô tức giận định quay qua mắng 1 trận nhưng khi nhìn thấy Kuroba mắt cô mở to :
- Kuroba - kun ?
Cả 2 cứ 4 mắt nhìn nhau mà ko hề hay bít là Ayumi đã đứng đó tự bao giờ , nc mắt cô tuôn từng giọt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp , cô quay lưng lại hướng lối vào mà chạy ra         ( Mio : Chị này phạm luật rùi. - Ayumi : CÂM !!! - Mio : Dạ dạ... *đổ mồ hôi* )
Kuroba lúc này mới hoàn hồn trở lại , anh vội vàng đứng dậy:
- Xin lỗi chị ! Tôi ko cố ý...
- Ko sao , cậu đi xem cô bạn gái cậu đi ! Hình như cô ấy đã có một chút hiểu lầm !
Thật ra Shizuka đã nhìn thấy Ayumi lúc cô chạy đi , trong tâm cô mừng thầm thay vì thấy có lỗi. Kuroba giật mik quay lưng lại chạy đi , miệng ko ngừng gọi tên cô. Lúc chỉ còn Shizuka đứng đó , chị ta nhoẻ miệng cười :
- Ko có hiểu lầm j cả ! Chỉ là khởi đầu thôi Ayumi - chan ạ!

Chị em nhà Thám TửWhere stories live. Discover now