Trọng sinh.

727 37 8
                                    

- Ta Hoa Xử Nữ là một đứa con của quỷ - mang danh Công Chúa Tử Thần luôn lạnh lùng thờ ơ với mọi người xung quanh nhưng khi đang giả mạo làm một con người ta đã gặp chàng và yêu chàng sâu đậm.

- Chàng là Bạch Ma Kết Hoàng Thái Tử của một vương quốc mang trọng trách phải bảo vệ người dân và tiêu diệt Ma tộc ta. Giống như ta chàng lạnh lùng thờ ơ với mọi người nhưng chỉ khác rằng chàng là con người còn ta là ác quỷ chúng ta là người của hai thế giới. Và hai thế giới này đã thề không đội trời chung với nhau...

 - Có lẽ kiếp này hai ta hữu duyên vô phận. Sợi dây tơ duyên đó vì ta mà bị cắt đứt. Ta chỉ mong chàng hiểu cho ta. Ta chỉ vì quá yêu chàng sâu đậm... Còn nhớ lần đó chàng nói con của muội muội chàng là do chính tay ta đã giết. Ta đã nói đứa bé đó không phải ta giết nhưng chàng không tin bởi vì chính miệng muội muội chàng đã nói khi con của nàng ta bị giết, nhưng nào hay những điều mà muội muội chàng nói lại trái ngược với sự thật. Nàng ta yêu chàng và từ lâu đã muốn vứt bỏ đứa bé này. Nàng đã lừa chàng nói rằng đứa bé này là con chàng nhưng thực chất đó lại là Ta hận, ta hận vì sao ông trời lại không cho ta là con người mà lại cho ta sống dưới thân phận của một nữ ác quỷ? Hận ông trời quá trêu ngươi!

...

- Yêu chàng, kiếp trước ta không hề hối hận...kiếp này, ta vẫn sẽ yêu chàng nhưng...ta sẽ không để chàng yêu ta, sẽ không khiến chàng vì ta mà trở thành một tội nhân thiên cổ.

~~~~~~~~~~~~~

- Ma Kết, thật sự không phải do ta làm, ta không hề làm chuyện đó...

Nữ tử kia một thân bạch phục đứng trước ngọn lửa cháy đỏ rực, mái tóc nàng bay lất phất trong cơn hàn phong lạnh thấu xương, lạnh như trái tim hắn bây giờ vậy. Người nàng yêu, trước mặt nàng, đang chĩa mũi kiếm sắc ấy trước mặt nàng với ánh mắt tràn ngập sự phẫn nộ, gương mặt xinh đẹp của nàng nhem đi bởi nước mắt, nàng cố gắng nở một nụ cười tươi nhất có thể, ôm ấp một niềm hi vọng nhỏ nhoi hỏi hắn.

- Trước giờ, chàng có từng yêu ta?

Ánh mắt hắn dường như có sự dao động trong khoảng khắc nhưng rồi lại cố giữ bộ mặt cùng khí ngữ lạnh buốt đáp lại: - Điều làm ta hối hận nhất kiếp này chính là yêu ngươi.

- Ha!

Nàng nở nụ cười giễu cợt chính mình, phải a, nàng và hắn không nên yêu nhau mới phải. Hận là, phải chăng ngày hôm đó nàng không gặp hắn, phải chăng ngay từ đầu đã ra tay giết hắn, chính vì sự yếu đuối trong tim nàng vào lúc đó mà lúc này nàng đã phải trả một cái giá thật lớn chính là... "yêu hắn", phải, nàng đã yêu hắn, thái tử của Thiên Giới, còn nàng? Chính là vị công chúa của Ma giới mang tiếng kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng thực chất lại nhút nhát, mềm yếu.

Dù khuôn mặt kia không chút biểu cảm, dù ánh mắt kia chỉ tràn ngập sự phẫn nộ nhìn nàng, nhưng câu trả lời của hắn đã giữ lại một chút niềm hi vọng nhỏ nhoi trong lòng nàng, nàng vui lắm...

Còn hắn, khi nói ra lời này thật chẳng dễ dàng, yêu nàng, hắn chưa từng cảm thấy hối hận, nhưng trong tình huống này, vì sự phẫn nộ trong lòng hắn bất đắc dĩ đã buông ra những lời đó, làm tổn thương nàng... Hắn đáng chết!

(Xử Nữ - Ma Kết) Trọng sinh yêu chàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ