Khởi đầu mới.

252 19 11
                                    

Xử Nữ tự nhốt mình trong phòng một tháng ngay cả ca ca nàng cũng không gặp mặt được. Dạ Thất (ca ca Xử Nữ) rất tức giận nhưng không kém phần lo lắng cho tiểu muội muội của mình, nhưng là, chính hắn cũng không biết nên làm thế nào nữa. Nếu xông cửa vào, tiểu muội muội này của hắn có lên cơn thịnh nộ không, tệ hơn là...liệu nàng có lên cơn mà phá luôn một nửa cung điện như hồi nhỏ không?

Dạ Thất rùng mình, vạn nhất vẫn bỏ qua thì hơn. Nhưng hắn cũng không thể nào không lo cho tiểu muội muội của mình. Hắn sai người hằng ngày đem đồ ăn tới cho Xử Nữ nhưng mỗi lần đến thức ăn đều còn nguyên vẹn, nàng thậm chí còn không thèm đụng tới, trong phòng không có tiếng độn,g hắn càng lo lắng vì không biết rốt cuộc nàng bị làm sao.

Một tháng sau Xử Nữ mới xuất đầu lộ diện với bộ mặt tỉnh bơ đi đến thăm hỏi Dạ thất.

- Một tháng này muội tự nhốt mình trong phòng là có chuyện?

- Dạ?

Xử Nữ ngơ ngác hỏi lại:

- Ca ca, huynh có nhầm không? Muội mới chỉ...tu luyện trong một ngày a?

Dạ Thất đang uống trà đột nhiên bị sặc, Xử Nữ vội vàng chạy lại vuốt xuôi lưng hắn, lo lắng hỏi:

- Ca ca, huynh làm sao?

Hắn sặc kịch liệt hơn, lần này không phải do trà mà do chính nước miếng của hắn.

Cái gì? Ca ca, nàng từ khi nào lại gọi hắn một cách thân mật như thế này? Có phải hay không, nàng đang mưu tính gì? Hay, nàng đang tức giận gì? Nhưng hắn...đã làm gì đâu chứ?

Hắn hua tay, thấp giọng nói: "Không sao, không có gì. Xử Nữ, muội đã tự nhốt mình trong phòng một tháng rồi, muội đã làm gì?"

- Dạ?

Xử Nữ tròn mắt ngạc nhiên nhìn Dạ Thất, nàng nghĩ hắn đang trêu chọc nàng.

- Nhưng...nhưng...ta mới chỉ tu luyện một...chút? Ca, huynh đùa ta đúng không?

Hắn hơi ngây người, quả nhiên nàng đã thay đổi, thay đổi một cách chóng mặt, hắn tự hỏi rằng đây có còn là Dạ Xử Nữ lạnh nhạt thờ ơ với hắn trước đây không? Thật không thể tin được mà. Sao một người có thể thay đổi nhanh chóng đến vậy chỉ trong tháng chứ? Có khi nào đây không phải tiểu muội muội nhà hắn không?

Không, không, không! Hắn làm sao có thể nhận nhầm. Đây đích thực chính là của hắn tiểu muội muội a! Chỉ là, hình như nàng thay đổi khá nhiều, không chỉ về tính cách mà còn...ngoại hình.

- Ta lừa muội làm gì? Xem xem, từ lúc muội nhốt mình ở trong phòng tiết trời từ lúc nào đã chuyển lạnh, ta có thể lừa muội cái này sao?

- Nhưng...nhưng...

Xử Nữ vẫn không thể nào tin được. Rõ ràng, nàng mới chỉ ngồi tu luyện một chút, sao mới đó đã qua một tháng rồi?

Hắn cười cười, tiểu muội muội của hắn trở nên ngốc nghếch đến đáng yêu như vậy a ~

Hắn cố nén sự vui mừng trong lòng để tránh phải nhận hậu quả không lường. Vẫn giữ bộ dạng điềm tĩnh đó, nhưng là, hắn lúc này trông có một chút "phởn".

(Xử Nữ - Ma Kết) Trọng sinh yêu chàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ