"Ô, sao lại rơi vào đây rồi, Tiểu Bất Điểm?"
"Ta..."
Tiểu hài tử kinh ngạc không biết nên nói gì. Cái tình huống này...hắn...
Xử Nữ nhìn vẻ mặt vừa kinh ngạc vừa bối rối của tiểu hài tử không khỏi bật cười.
Nàng a, bao nhiêu năm ở bên cạnh hắn, chưa lần nào thấy hắn có biểu hiện như vậy cả.
Ừm...nói sao nhỉ?
AAAAAAA!! Đáng yêu chết mất, thật muốn nhào tới xoa nắn mặt hắn một trận!
Xử Nữ nhìn tiểu hài tử cười cười không chớp mắt khiến mặt hắn càng ngày càng đỏ lên, cũng may nhờ lớp sương ngăn cách cho nên nàng không thấy biểu hiện lúc này của hắn.
Bỗng lúc này, tiếng loạt xoạt phía sau vang lên, nụ cười trên môi nàng càng sâu, hướng hắn ung dung nói:
"Sương tựa tấm màn, nước xanh trong. Không khí buổi sớm thật khiến người ta dễ chịu nha."
Tiểu hài tử khẽ nhíu mày, ý trong câu nói này, hắn làm sao không hiểu chứ?
Nhưng người xưa có dạy nam nữ thụ thụ bất thân, hắn làm sao có thể cùng một nữ nhân ngâm mình trong cùng một chỗ được?
Hơn nữa nhìn y phục vương vãi xung quanh như thế này, thấp thoáng sau làn sương còn thấy cả...khụ, nội y của nàng ta, chứng tỏ nàng ta không mặc cái gì a!
Nếu hắn mà xuống lỡ như nhìn thấy cái gì không nên...
Hắn tuy chỉ mới 12 tuổi, nhưng suy nghĩ đã sớm trưởng thành như một nam nhân 17 18 tuổi, đối với hành động này của nàng, không khỏi khiến mặt hắn đỏ như quả cà chua.
Xử Nữ vẫn như cũ ở dưới đó nhìn chằm hắn, trên mặt chỉ thiếu nước ghi chữ "mau xuống đây, mau xuống đây, người đuổi giết ngươi sắp đến rồi đó!" mà thôi.
Hắn siết chặt tay. Nếu bây giờ bỏ chạy chắc chắn sẽ không kịp nữa, nhưng nếu ở lại đánh với bọn họ thì thực lực hiện tại của hắn không đủ, còn nếu xuống dưới kia...
Tiếng động ngày càng tới gần, hắn cắn môi, không nghĩ thêm gì liền nhảy xuống.
Hắn suy nghĩ trưởng thành như nam nhân 17 18 tuổi thì đã sao, bất quá trong mắt nàng hắn chỉ là tiểu hài tử 12 tuổi đầu mà thôi!
Lúc hắn nhảy xuống, nụ cười trên môi nàng bỗng cứng đờ.
Ơ? Con mẹ nó, hắn vậy mà nhảy xuống thật à?
Nàng chỉ đùa giỡn hắn một chút thôi mà?!!
Bạch Ma Kết, cái biểu muội nhà ngươi, tiết tháo gì đó vút đi đâu hết rồi hả? Thế mà lại nhờ nữ nhân chân yếu tay mềm như ta cứu ngươi!
Xử Nữ thật muốn chửi cho hắn một trận nhưng bọn người kia đã đuổi tới và bao vây nàng rồi, hơn nữa cũng do nàng tự làm tự chịu, thôi thì cứ giúp hắn vậy.
Hừ, ai mượn ngươi ngu chứ! Cho chừa cái tội đi khiêu khích hắn! Hoa Xử Nữ, ngươi đúng là đồ ngu ngốc!
May mà ở Ma giới chỉ có một vài người thấy được diện mạo của nàng nên thân phận Công Chúa Ma Tộc của nàng sẽ không bị lộ, nếu không, hừ, chết chắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xử Nữ - Ma Kết) Trọng sinh yêu chàng.
Short StoryMột nữ ma đầu nổi tiếng lạnh lùng độc ác vậy mà lại trở nên yếu mềm nhu nhược trước một nam nhân. Một cái liếc nhìn, một kiếp tình si. Nàng vì hắn mà từ bỏ tất cả, cũng vì hắn mà chôn đi cảm xúc thực sự của mình, một tay làm bà mối, âm thầm phía sau...