Xuất sơn.

147 15 7
                                    

Xử Nữ tựa như rất sốc, ngây ngốc một hồi.

Bề ngoài nàng bất động thanh sắc, bên trong lại rối làm một cục.

Ôi ông trời của nàng ơi!

Xung quanh yên tĩnh, thỉnh thoảng chỉ nghe thấy tiếng gió thổi làm tán cây rì rào.

Bạch Ma Kết thấy nàng im lặng một hồi vẫn không nói, trong lòng không có bất kì loại cảm xúc gì. Chỉ là hắn cảm thấy mình có chút suy nghĩ chưa thấu đáo lại đi bái một người vừa mới gặp làm sư phụ.

Hắn còn chưa biết nàng là người như thế nào đâu?

Nhưng cũng thật lạ kì, thâm tâm hắn từ khi gặp nàng lại tự cảm thấy đối với nàng vô sự tin tưởng, chính là loại tin tưởng tuyệt đối! Giống như là, nếu nàng nói hắn nhảy xuống vực sâu hắn liền không chút do dự nhảy xuống.

Qua một khoảng thời gian khá lâu, hắn vẫn như vậy quỳ xuống tư thế bái sư nhưng nàng vẫn không hề có bất kì động tác gì. Trong lòng hắn tự rõ mình thất lễ định tỏ lòng xin lỗi, nhưng đúng lúc này người vẫn luôn giữ im lặng là nàng lại đột nhiên lên tiếng cắt ngang lời hắn định nói.

Ma Kết: "Ta--"

Xử Nữ: "Được thôi. Nếu ngươi đã có lòng, liền cứ như vậy đi!"

Ma Kết ngạc nhiên, hắn không ngờ tới rằng đến phút cuối cùng nàng lại đồng ý. Hắn cũng không rõ trong lòng hiện tại là cái gì tư vị, chỉ cảm thấy trong lòng ẩn ẩn có chút không hay, tựa như là việc hắn bái nàng làm sư phụ là một sai lầm lớn nhất trong đời hắn.

Đúng vậy!

Bạch Ma Kết chắc chắn sẽ không bao giờ ngờ rằng, chính hắn - người luốn đặt quy tắc lên đầu lại vì một người mà phạm phải cấm kỵ, lại còn là một cái đại cấm kỵ!

Hắn đã yêu chính sư phụ của mình...

Xử Nữ: "Ngươi còn ngây ngốc nơi đó a? Mau mau hành lễ với vi sư!"

Ma Kết hoàn hồn, vội dập đầu hành lễ: "Đệ Tử Bạch Ma Kết tham kiến sư phụ!"

Xử Nử hài lòng cười cười, lấy trong người ra một thanh bảo kiếm đưa cho hắn.

Xử Nữ: "Trên người vi sư hiện không có thứ gì tốt, thanh bảo kiếm này ngươi nhận trước, đợi sau này ta lấy được món đồ thích hợp sẽ tặng cho ngươi coi như làm quà ra mắt đi. Được rồi, mau đứng dậy đi thôi, còn trễ nữa thì trưa nay ta phải nhịn đói mất a ~"

Ma Kết nhận lấy túi gấm màu trắng từ tay nàng, đứng dậy, hắn cũng không mở ra nhìn xem bên trong là cái gì mà bỏ vào bên trong áo rồi đi theo sau nàng.

Cước bộ nàng ung dung tự tại, nhẹ nhàng như lông vũ, thi thoảng miệng còn ngâm nga ca hát một giai điệu xa lạ lại quen thuộc. Hắn thấy nàng hình như rất cao hứng?

Thật ra không phải. Hắn luôn bước phía sau nàng nên hắn không hề thấy đôi mắt nàng phiếm hồng, đáy mắt chứa đựng vô vàn cảm xúc khó nói.

Nàng vốn lựa chọn sẽ âm thầm ở sau lưng giúp hắn bước tới đỉnh vinh quang, trở thành một người qua đường xa lạ không hơn không kém. Nhưng càng trốn tránh lòng nàng càng nghĩ tới hắn, nàng nhịn không được muốn gặp hắn, thậm chí chỉ cần nhìn lướt qua hắn một lần thôi cũng đủ rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Xử Nữ - Ma Kết) Trọng sinh yêu chàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ