Chương 13 : Yêu bao nhiêu ? Yêu rất nhiều ?

826 39 1
                                    

Thức dậy với hơi ấm quen thuộc và vòng tay ấm áp , Tiffany chợt mỉm cười vô thức rồi cọ đầu mũi Taeyeon . Bao nhiêu ngày nàng đã phải tự mình trong nỗi cô đơn và tuyệt vọng , nay lại được Taeyeon che chở bảo vệ như vậy Tiffany không muốn nói đến chuyện quá khứ nữa , nàng sẽ giành lấy tình yêu của mình như con sư tử-vua rừng xanh

"Hmm..em dậy sớm quá vậy" Taeyeon lim dim hỏi , tay siết chặt lấy eo nàng mà vuốt ve

"Đã hơn bảy giờ sáng rồi đó , mau dậy đi còn ăn sáng" Tiffany miệng đang hối thúc cô nhưng lại lấy tay bẹo lấy cái mỏ vịt của cô

"Ôi nhìn Tae như vậy thật là dễ thương nha!!"

Taeyeon vẫn ngoan ngoãn nằm im cho Tiffany tự tung tự tác trên gương mặt mình "Em không gọi chị thật thất lễ a~"

"Dù sao cũng chỉ lớn hơn một tuổi , em thích gọi Tae hơn đó . Được không Taetae ?"

"Taetae ? Em thích nó sao?"

Tiffany mỉm cười thật tươi rồi gật đầu , ngay lập tức môi nàng bị bao phủ bởi môi cô . Tiffany hé miệng ngậm lấy môi dưới của Taeyeon mà hôn thật ngọt ngào .

"Taetae yêu em" Taeyeon thì thầm trong lúc chuẩn bị trườn lưỡi vào khoan miệng nàng

Taeyeon là như vậy , rất ngọt ngào lại trẻ con duy chỉ với mỗi mình Tiffany . Một buôi sáng một mình thật rất là nhanh-gọn-lẹ nhưng hai mình thì rất là ướt át và nóng bỏng . Nàng ngồi trên kệ bếp , hai chân quắp vào người Taeyon , hai tay bám lấy cổ cô thật kiều diễm . Ba mươi phút trước hai người đã rời giường rồi vệ sinh cá nhân , Tiffany vào bếp nấu bữa sáng cho Taeyeon , cô thì đòi phụ nàng nấu cho đỡ cực .

Ấy thế nấu nướng gì không thấy đâu chỉ thấy cây bông cải đang được cắt dở trên tấm thớt , cùng nồi hầm trên bếp vẫn đang được nấu...Taeyeon yêu Tiffany không biết để đâu cho vừa , nhìn nàng tập trung nêm nếp gia vị , nhìn nàng chau mày chép miệng khi nồi thịt bò hầm rau củ chưa đạt đến khẩu vị của nàng . Taeyeon ngưng cắt rau rủ mà ôm lấy Tiffany từ sau , không ngừng buông những lời ngọt ngào khen nàng lẫn trêu nàng . Cô tham lam hôn hết vai rồi đến tai rồi đến cổ , sau một hồi giằng co qua lại thì Taeyeon đã thắng , nụ hôn đi sâu cô bế hẳn Tiffany ngồi lên kệ bếp liên tục vuốt ve đeo eo thon gọn của nàng .

Nụ hôn ngày càng sâu và nóng không bao giờ hết đến nỗi người ngồi viết cũng phải thở mạnh , Taeyeon luồn tay vào áo sơ mi xanh nhạt chỉ dài đến mông của Tiffany , bàn tay trơn mớn trên từng tấc da thịt mềm mại của Tiffany làm cho cô thêm hăng hái mà rời khỏi đôi môi của nàng rồi cắn thật mạnh lên cổ .

"Harrr !" Tiffany ngước đầu ra sau , sau khi bị đôi môi và chiếc lưỡi ma thuật của Taeyeon làm mụ mị đầu óc thì cái cắn bất ngờ này lại đem đến cho nàng khoái cảm đặc biệt , nàng cảm thấy giữa chân nàng khá ướt át khi Taeyeon không ngừng mút cổ mình thật mạnh

"Hmm~ em thật là thơm Pany" Taeyeon lần mò cởi hết hàng cúc áo trên người Tiffany ra rồi trượt nó khỏi vai nàng một chút để có thể dễ dàng mơn trớn ra xương quai xanh khiến Taeyeon muốn ăn sạch sẽ nàng không bỏ xót gì .

Nhận ra hàng cúc áo đã bị Taeyeon tháo ra một cảm giác lành lạnh trên da thịt đã thức tỉnh tâm lý của Tiffany phần nào , miệng nàng vẫn mở ra và cảm thán với những lần liếm và mút của Taeyeon đang làm loạn . Tiffany cố gắng kéo đầu tên 'ham ăn' kia lên cho bằng được khi nàng nhận ra phía bên kia còn nồi thịt bò hầm của mình để dành bổ dưỡng cho Taeyeon .

|TAENY| Cảm ơn em đã đến bên tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ