Ngoài trời tuyết đang rơi rất nhiều , bây giờ chỉ mới tám giờ tối nên cả hai chị em rủ nhau đi đến quán rượu . Quán rượu cổ kính đã tồn tại lâu đời ở Paris ánh đèn màu vàng mờ và tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương phát ra từ cây dương cầm to lớn vĩ đại ở trên bục đó làm nên một không gian mê hoặc động lòng người .
Hôm nay Yoona mặc đầm bó sát và áo khoác lông cừu cao cấp rất hợp với không khí hiện tại , khác với Yoona cô lúc nào cũng mặc quần jean . Tuy vậy nhưng Taeyeon cũng không kém cạnh cô , chiếc quần jean đen bó sát cùng cái áo tay dài màu đen và hàng chữ tiếng anh màu trắng kèm theo đó là đôi boot đen cổ thấp khiến cô trông quyến rũ và rất nữ tính .
Mùi vani ngọt ngào ấm áp mà làn rộng khắp nơi , Taeyeon đi đến đâu mọi người đều phải quay đầu lại theo hướng hương thơm ngọt ngào đó .
Khẽ nâng ly nhấp đầu môi ngụm rượu vang đỏ đắt tiền , tiếng dương cầm du dương bên tai nghe sao thiết tha . Taeyeon chơi dương cầm từ nhỏ , khác với Yoona đang nghe say xưa thì cô lại đang đánh giá từng nốt nhạc được ngân lên .
Không tệ , những nốt trầm bổng rất dứt khoát lưu luyến người nghe . Kéo nốt rất đạt , phần điệp khúc rất nhẹ nhàng những nốt trầm bổng đi sâu vào lòng người . Fantastic
Cô nhâm nhi ly rượu thầm đánh giá trong lòng . Cũng khá tò mò muốn xem những ngón tay của nghệ sĩ dương cầm kia , nhấp môi cô quay người lại .
Những ngón tay thon dài nuột nà như kéo những nốt nhạc , thoăn thoát lướt trên phím đàn như một nghệ sĩ lâu năm .Người đó mặc chiếc đầm dạ hội ôm sát cơ thể làm lộ những đường cong chuẩn nét , chiếc đầm đính kim sa lấp lánh làm chói mắt người nhìn . Phái sau hở cả nửa tấm lưng trắng nỏn thon thả của nghệ sĩ dương cầm đó . Mái tóc màu nâu hạt dẻ được uốn xoăn hình chữ S được cô vắt ra đằng trước rất quyến rũ . Hôm nay quán có buổi party nho nhỏ dành cho những người sang trọng yêu thích mùi nho lên men chục năm tại Pháp ở đây .
Cũng may là trong đây có lò sưởi rất ấm , không chứ cô nghệ sĩ kia đã chết vì rét mất rồi . Không ngắm nữa Taeyeon quay lại thưởng thức bản nhạc với ly rượu trên tay . Lúc kết thúc bản nhạc cũng là lúc cô uống cạn ly rượu vừa rót
"AAA...thật là thoải mái" Taeyeon cảm thán
"Chị thấy bản nhạc vừa rồi như thế nào ? Tuyệt chứ ạ ?" Dường như những nốt nhạc vừa rồi vẫn chưa thoát ra khỏi đầu cô , Yoona vẫn còn đang phiêu dù đã kết thúc
"Không tệ , rất tốt" Taeyeon với Yoona là bợm nhậu , cô lại đang rót rượu vào ly mình nữa
"Oh my got ? What ? OH . Tiffany" Yoona rất giỏi tiếng Anh , lúc bất ngờ như thế này cô lại tuôn trào tiếng Anh
Nghệ sĩ dương cầm cuối người chào khan giả rồi men theo lối đi xuống , còn ba bước nữa là tới bàn của hai chị em bợm nhâu đây thì cô được phen hú hồn"Oh my got ? Yoona ?" Tiffany bất ngờ đưa tay lên che miệng
"Aww Tiffany" Yoona đứng lên trao cho bạn mình một cái ôm ấm áp
Taeyeon không hiểu chuyện gì nên đã quay qua . Ánh đèn vàng lập lờ chiếu vào nàng khiến cô càng nhìn rõ hơn giữa khung cảnh mộng mị này . Nước da trắng ngần , xương quai xanh hiện rõ mồn một rất quyến rũ , đường cong hình chữ S của nàng như đang mời gọi . Đôi môi trái tim đỏ mọng , eyes-smile kìa . Ôi thật lộng lẫy quý phái như viên ngọc lan .
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAENY| Cảm ơn em đã đến bên tôi
Fanfiction"Gặp nhau ba lần là duyên ba người là nghiệp . Nhưng tôi vẫn tin tưởng sự lựa chọn của mình ."