Nàng uốn éo thức giấc , chợt giật mình tại sao hôm nay giường chật vậy , trước nàng có vật cản là cô , sau nàng có vật cản là tay cô . Mở mắt , nàng nhận ra mùi hường này , là cô , đúng rồi chính là cô . Không sợ hãi nàng chợt mỉm cười , khép nép lại nằm gọn trong vòng tay của Taeyeon . Thật là ấm áp , nàng trườn lên , hai chóp mũi đụng nhau nàng đỏ mặt khóe miệng giãn ra hơn nữa , tay nàng nhẹ nhàng sờ lấy những đường nét mà mình muốn chạm vào từ tối qua . Đúng thật , da của Taeyeon mịn quá , tuyệt quá , lòng nàng như có một nguồn điện chạy qua . Ngón trỏ của nàng dừng lại ở bờ môi mỏng của cô , nàng muốn chạm vào môi cô quá .
Cô đã thức từ sớm rồi , chỉ là không muốn đánh thức nàng thôi , vươn môi hôn lên ngón tay của nàng đang ở trước môi mình . Nàng như xem phim ma hốt hoảng giật mình trườn ra xa . Taeyeon sao lại cho nàng cơ hội dùng tay ôm nàng vào lòng
"Dậy rồi sao ?"
"Vâng...Chị cũng dậy rồi sao ?"
"Ừ . Hôm nay em ở nhà nghỉ ngơi đi , tôi đã xin nghỉ cho em rồi"
Em ? Em sao ? Taeyeon gọi mình là em
Nàng cười rồi gật đầu . Cô tiến gần lại , cọ cọ đầu mũi vào nhau
"Có vẻ như em thích tôi đổi cách xưng hô ?"
"Không ..không có . Em...em chỉ là hôm nay được ở nhà nghĩ dưỡng thôi"
"Nói dối , mặt em đỏ lên rồi kìa" Cô mỉm cười rêu nàng
Nàng ngại chết tìm cách ra khỏi vòng tay cô nhưng bất lực , cô ôm nàng chặt hơn . Kéo ngắn khoảng cách hơn nữa . Nàng biết chuyện gì sắp diễn ra . Môi hai người chạm vào nhau , nàng nhắm mắt cảm nhận nó chứ không kháng cự . Chỉ là một cái chạm và giữ đó trong năm giây rồi buông ra , vì cô muốn nụ hôn đầu tiên của hai người phải thật là nhẹ nhàng .
Cô biết nàng đang nghĩ gì , cô biết bây giờ nàng muốn gì . Taeyeon đưa tay lên vuốt những đường nét trên mặt nàng . Rồi một nụ hôn nữa tiếp diễn , không mạnh bạo hay nóng bỏng không nhẹ nhàng như chạm môi , nó vừa phải , thể hiện tình cảm của đối phương . Nàng tiếp nhận nụ hôn , nàng hé môi để hai bờ môi có thể quyện vào nhau . Cô cẩn thận chăm sóc môi nàng , nàng cũng cẩn thận đáp trả , nhiều lúc khẽ cắn môi lẫn nhau . Cô ôm nàng chặt hơn , kĩ năng hôn của cô khiến nàng thích thú , nàng đưa tay ôm lấy mặt cô . Những tiếng mút mát dần xuất hiện , một lúc càng rõ càng lớn hơn , hơi thở càng lúc càng loạn nhịp hơn , cô mút mát môi nàng như thể chưa được hôn bao giờ . Nàng cũng không vừa , cắn mối dưới của cô rất gợi tình rồi mút mát nó .
Nụ hôn càng mãnh liệt hơn , tay nàng loạn xạ ôm mặt cô , luồn vào tóc cô . Bàn tay hư hỏng của Taeyeon bắt đầu di chuyển vào lớp vải mỏng , đụng chạm với lớp da thịt mượt mà của nàng vuốt ve lưng nàng . Hai mươi phút trôi qua , nàng như đã cạn hơi bởi sức nóng của cô , cả hai buông ra đầy luyến tiếc thở phì phò . Taeyeon bắt lấy cơ hội nối lại nụ hôn vẫn chưa nguội sự nóng bỏng , tiếng mút lớn hơn bây giờ còn kèm them tiếng rên khẽ của nàng . Taeyeon hôn dồn dập , nàng bắt buộc phải há miệng lấy hơi , đó là mục đích của Taeyeon . Cô trườn lưỡi của mình vào dò xét khoan miệng nàng , được một lúc nàng đáp trả mãnh liệt , hai chiếc lưỡi quân lấy nhau đá qua đá lại . Bàn tay hư hòng của cô bây giờ đã trượt xuống mông nàng , cặp mông săn chắc của nàng Taeyeon rất thích nó , bóp nắn nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAENY| Cảm ơn em đã đến bên tôi
Hayran Kurgu"Gặp nhau ba lần là duyên ba người là nghiệp . Nhưng tôi vẫn tin tưởng sự lựa chọn của mình ."