Chương 9 : Anh ta là ai ?

693 34 2
                                    

Taeyeon mỉm cười khi cảm thấy người trong lòng mình vẫn còn đó , cô hít lấy mùi hương quen thuộc mở mắt ra . Cô bật người dậy , mắt trợn rõ to , tâm trí khá hỗn loạn . Trong lòng cô là một cái gối ôm dài , mùi hương đó là mùi của Tiffany vẫn còn vươn ngay gối . Taeyeon nhảy xuống giường nhìn khắp căn phòng rất sạch sẽ giống như chưa có người vào đây , tim cô đập liên hồi , bật tung cánh cửa để đi tìm Tiffany .

Cô giống như một người điên chạy toán loạn lên trong tình trạng gấp không thể gấp hơn , đến lúc này Taeyeon đâm phải một người nào đó khi cô đang chạy quá đà . Taeyeon ngước lên , nhìn thấy một cô gái da trắng sữa nét mặt nghiêm túc lắc đầu nhìn mình . Cô đứng thẳng người , môi nhếch lên một đường cong .

Taeyeon cười cho số phận . Dù có đi tìm dù có được ôm Tiffany trong lòng thì đó cũng chỉ là giấc mộng , một trò chơi tự chính mình là chủ đồng thời cũng là người chơi . Người đã trốn chạy , Taeyeon biết phải làm gì nữa bây giờ .

Taeyeon cùng Yoona ra phái sau của bệnh viện , nơi này rất đẹp , hương thơm ngào ngạt , gió thôi thoáng qua . Trên bàn là một mẩu giấy nhỏ , đã được đặt ở đó từ lâu rồi . Yoona nói rằng đó là những gì Tiffany nhắn cho cô khi rời đi hôm qua , mẫu giấy được gấp làm đôi , Taeyeon chẳng bèn mở ra đọc . Cô cứ ngồi đó cùng Yoona nhìn ngắm mọi thứ xung quanh rồi hít lấy không khí trong lành .

"Năm giờ sáng em mang cháo vào . Liền nhìn thấy Tiffany trong bộ quần áo bệnh nhân rộng thùng thình , cậu ấy đang viết một cái gì đó . Cậu ấy nói rằng đừng đánh thức chị dậy vì chị chỉ mới ngủ được một chút thôi . Tiff cùng em ngồi trên bộ bàn ghế này , cậu ấy nói rằng cậu ấy nằm đây ba ngày qua và có một người đàn ông tốt bụng nào đó đã chăm sóc cậu ấy ở đây ."

Yoona vắt chéo chân tựa người vào lưng ghế , ánh mắt có phần mệt mỏi nhìn xuống đất . Trong khi Taeyeon vẫn vểnh mặt lên , vẫn nhìn thẳng không chớp mắt , vẫn thở đều . Hoàn toàn là đang đè nén , là đang chịu đựng cho đến khi Yoona dứt lời cô mới nhắm chặt đôi mắt của mình lại như thể mọi chuyện đã quá đủ.

"Cậu ấy năn nỉ em cho cậu ấy đi , em hoàn toàn không biết được cậu ấy đi đâu sau khi đưa cậu ấy vài bộ quần áo và tiền . Cậu ấy đã muốn không ai có thể thay đổi!"

Taeyeon chậm rãi mở mắt , thở ra một hơi dài "Chị biết rồi . Em có muốn đi ăn sáng cùng chị không ?"

Yoona hơi chồm người về phía trước vì ngạc nhiên , Taeyeon quả nhiên là Taeyeon , điềm tĩnh như chính cái tên đó . Lúc đó Yoona có thể níu giữ Tiffany ở lại nhưng lòng cô lại không muốn , Yoona muốn Taeyeon phải biết phải tự thân mình đem nàng một lòng một dạ trở về và cũng muốn Taeyeon biết rằng Rain chỉ còn nghĩa chứ không còn tình , nếu là tình thì chỉ có Tifany...là vợ .

"Được thôi . Hôm nay em muốn ăn gan ngỗng béo ngậy cùng rượu vang !"

"Tuyệt vời ! Đi thôi"

Yoona sải bước chân dài đi ra trước , Taeyeon tay cầm tờ giấy đi theo sau . Sắp đến bãi đậu xe Taeyeon hé mở lòng bàn tay nhìn xuyên qua kẽ tay của mình , một đôi mắt bắt đầu đẫm nước . Nét chứ nghệch ngoạc như đang viết vội , có một chỗ bị nước thấm vào , tờ giấy có phần nhăn nheo vì bị Taeyeon nắm chặt trong tay .

|TAENY| Cảm ơn em đã đến bên tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ