Nasa 4th year high school na ako ngayon ako nga pala si alvin.. at may dalawang akong kapatid sina vince na mas bata sa akin ng isang taon nasa 3th year high school na siya.... at ang ate ko na 2nd year college.......... si bithiah
pumasok na kami ng kapatid ko dahil pareho lang naman kami ng school ang ate ko naman mamaya pa , dahil 9:00 AM pa daw magstart klase niya.......
siyempre dahil pareho kami ng kapatid ko na adik sa mga jurassic ,maraming collectable items, ang mga lahat ng gamit namin ay may larawan ng jurassic, tulad ng bag na dinadala namin ngayon.......notebooks........shoes and many more........., nahawa na nga rin ang mga mayayaman kung mga kaklasi ehhhhhhhh...
nandito na kami sa school , at pumasok na rin si vince sa room niya at ako eh naglalakad pa dahil 4th floor ang building ko..... ,pagdating ko don di na rin nakakapagtataka....
sumalubong agad ang aking bestfriend si rain na mahilig din sa mga jurassic, at nakita ko rin ang aking crush na si kath.
pero ako at ang aking bestfriend lang ang nakakaalam non........
naupo na ako dahil magsisimula na ang class, first subject physics....... paburito ko talaga ang science dahil gusto kung maging scientist para makainbento ng machine para makatravel sa panahon ng mga jurassic.....
okey class.... please copy what is writtin on the board, its all about vector...
pagkatapos ng class eh ,pumunta kami ni rain sa dati naming tambayan at ipapakita niya raw sa akin ang binili ng father niya na laruan na jurassic sa ibang bansa....
excited na rin akong makita kung ano ang new items na pwede ko ring bilhin....
inilabas na niya sa bag niya, kakaiba ang bagong model na jurassic na nabili nila kasi pwede na itong maglakad at may boses na tulad ng jurassic ito.....
wow, rain ang ganda naman yan...
pero may ibang mga lalaki lumapit sa amin na adik din sa jurassic... pero mas mayaman sila kaysa sa amin......
hoy, rain mas cool pa diyan ang bagong bili ng dad ko tignan mo oh...... my remote control ang jurassic niya marunong itong sumayaw,magsalita, maglakad, at ang pinakagusto sa part nang jurassic niya ay.......pwede na ring mafold ang jurassic niya.....
BINABASA MO ANG
Jurassic World
Fantasyang kwento pong ito ay tungkol sa mga taong nakabili ng machine, na nagawa ng mga scientist na makapagtransport sa panahon ng mga jurassic.....at panu kung ang mga jurassic na yun ay makapunta sa present..