Weekend na pala ngayon......kaya ang nakahiligan kung gawin eh manuod ng movie tungkol parin sa mga jurassic....
pagbaba ko galing 2nd floor...nakita ko si mom na nanonood na nanaman ng balita...pero laking gulat ko sa nakitang balita dahil........may mga scientist daw na naka invent ng machine para makapunta sa jurassic world......pero sinusubukan pa nila ito......kung failed ba ohh hindi....
sabi daw ng reporter kung gagana talaga ang machine....may posibilidad na makapunta ka talaga sa jurassic world.....pero kung magkakaabirya daw ito ng kunti mas dilikado daw dahil pwede raw makapunta ang jurassic sa hinaharap........ at kung di naman ito gagana....wala nang ibang magagawa ang mga scientist kundi dina nila ipagpapatuloy ang paggawa nito..
ohhh anak, himala ata nanonood ka ng balita dahil ba tungkol na naman ito sa mga jurasic,.... mommy naman........
sana di na gagana ang mga inimbinto ng mga scientist dahil anu naman ang mapapala nila kung makapunta sila sa jurassic world...
mommy maganda kaya yun....
anu naman ang kinaganda non, dilikado pa nga, pano naman po naging dilikado......
alam mo wild yang mga jurassic na yan..... mommy may mga mababait naman pong jurassic...
bahala ka anak....... si mommy talaga...
hinihiling ko sana maging matagumpay ang ginagawang machine ng mga scientist, dahil pangarap ko talagang makapapicture at makita ng jurassic sa totoong buhay....
BINABASA MO ANG
Jurassic World
Fantastikang kwento pong ito ay tungkol sa mga taong nakabili ng machine, na nagawa ng mga scientist na makapagtransport sa panahon ng mga jurassic.....at panu kung ang mga jurassic na yun ay makapunta sa present..