chapter 2

31 0 0
                                    

Umalis na rin yung mga lalaki, rain wag mo nalang silang pansinin ang mahalaga, binili yan ng daddy mo dahil mahalaga ka sa kanya....

tama ka alvin......., ahhhh gusto mong humirap...... talaga, siyempre naman matitiis ko ba ang pinakamamahal kung kaibigan...... 

pinahiram ako ni rain ng laruang jurassic niya...... na galing pa sa ibang bansa......., pagkatapos naming maglaro  ay bumalik na rin kami sa room dahil magsisimula na ang klase......

kapag- araling panlipunan ang subject eh, nagsusulat lang ako ng iba, oh di kaya'y dinodrawing ko ang mga gusto kung jurassic .....tapos narin ang klase at lumabas na ako ng room....

inaantay ko ang aking kapatid na si vince....... pagkatapos ng ilang minuto lumabas narin si vince....

nag-antay lang kami sa labas dahil sosonduin kami ni daddy......

beep.....beeep.....

kuya andito na si daddy........, sumakay na kami sa kotse at pauwi na kami sa bahay ng may nadaanan kaming may nagtitinda ng t-shirt na may larawan ng mga jurassic.....daddy......ihinto niyo muna ang car, daddy bilhan niyo po kami ng t-shirt ayun oh.....may larawan ng jurassic....

lumabas kaming tatlo at pumili ng damit at pagkatapos ay binayaran ni daddy at sumakay kami ulit sa kotse.....

nakauwi na kami sa bahay.......habang sinusuot ang bagong nabiling t-shirt.......

mommy nandito na kami.........., hon... binilhan mo nanaman siguro ang mga bata  ng may picture na jurassic na yan nohh...

hayaan mo na sila hon.... ganyan talaga ang mga nagbibinata......, iba iba ang kinahihiligan....

pero hon...di mo sana sili kinukunsinte......... okey lang yun kise maglakwatsa ang ating anak oh kung anung gawing kalukohan......

Jurassic WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon