chapter 5

26 0 0
                                    

Tapos narin ang class namin sa morning at pumunta kami ni rain sa park.....dala ang tablet niya at ang tablet ko....

umupo kami doon, dahil may wifi sa malapit...kaya nagresearch kami tunkol sa machine na ginagawa ng mga scientist.......

nalaman pa namin ang mga detalye tungkol dito.......

pagkatapos namin doon ay bumili muna kami ng buko juice at bumalik na sa school.....nagstart na rin ang class sakto lang dating namin.....

pagkatapos class ay hinintay ko ulit si vince at sinundo na kami ni daddy.....

pag-uwi ko sa bahay, ay binuksan ko agad ang TV....

             magandang hapon po sa inyo mga viewers, narito po kami ngayon sa laboratory ng mga scientist at tapos na ang naimbinto nilang machine...at tinisting na ito kanina at gumagana na......magpapagawa na raw ng marami nito...para ibinta nation wide...kung gusto niyong umoder ayyyy email sa nakalagay sa inyong mga TV screen salamat......

yyey tama nga ako gagana ang ginagawa nilang machine, makakatravel na ako sa panahon ng mga jurassic world....teka isusulat ko muna ang email.....

pumunta agad ako sa kwarto ko at binuksan ko ang aking computer...... pumunta agad ako sa website at sinulat ang email nila ,nag-order agad ako ng machine....tinawagan ko rin si rain....

kagaya ng ginagawa ko ay nag-order din siya ng machine......

pagkatapos ay sinabihan ko si daddy at vince, na matagumpay ang ginagawa nilang machine at nagpareserve na ako...kaso narinig ni mommy....

alam mo anak okey lang sa akin na...magiging kahiligan mo ang mga jurassic, pero iba naman yung kayo mismo ang pupunta roon...

pero ma matagal ko na po tong hinihintay ........ 

bahala kayo kung anung masamang mangyayari sa inyo, basta't pinagsabihan ko na kayo....

yeheeyyyy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Jurassic WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon