Sáng hôm sau, Thanh Duy được Đại Nhân cõng đến trường quay Lớp Học Vui Nhộn trong ánh mắt phấn khích điên cuồng của lũ quỷ sứ và cô Tím Rịm.
Đại Nhân : 😊
Thanh Duy : 😩
- Con làm sao vậy Duy?
- Dạ... con ngã...
Nói dối không chớp mắt.
- Anh Duy ơi ~ Có thiệt không nè?
- Tao nói dối tụi bây làm gì?
Nhưng đúng là đang nói dối mà...
Đại Nhân mím môi không dám cười người đẹp bốc hỏa, bị véo đau điếng cũng không dám kêu. Mọi người biết ý cũng không hỏi nữa, nhưng cả tập làm hint Nhân Duy bắn chíu chíu, đảm bảo fangirls xem xong liền gào thét điên cuồng.
Lúc về, anh vẫn hy sinh lưng mình cõng người yêu. Không ngờ ra đến ngoài, một ánh đèn flash lóe lên khiến mọi người giật bắn.
- Paparazzi!
Anh gầm gừ khó chịu.
- Cái trò bám đuôi người khác đúng là không mê nổi mà!
- Nhân ơi đi nhanh lên, kẻo lại bị chụp nữa bây giờ.
Cậu giục. Bấy giờ cả đám cuống cuồng vào vị trí bao bọc lấy hai người, che chắn không để paparazzi có cơ hội chụp lén. Anh mang cậu trên lưng mà đi như chạy, không cả kịp thở.
- Chết mất!
Anh vừa lái xe vừa rít lên.
- Nổi tiếng cũng chẳng sung sướng gì! Tôi tự hỏi là chúng ta có nên trốn biệt cả thế giới để sống với nhau không?
Thanh Duy : O.O
- Cậu... có bị làm sao không thế?
- ... =.=
- Thật ra chúng ta vốn cũng đã bị đồn yêu nhau lâu rồi... một bài báo nữa cũng chẳng sao đâu.
Có khi các fan lại rú lên mừng ấy chứ!
- Đám paparazzi đó chẳng đời nào ủng hộ chúng ta. Chúng gào lên chửi bới thì có! Tin đồn giới tính của cậu nhiều không đếm xuể còn gì!
- An tâm. Sau đó cũng chẳng sống được với Fire đâu.
Thanh Duy cười cười.
- Tôi còn sợ cậu bị mấy câu ác độc của đám paparazzi làm tổn thương... xem ra tôi lo bò trắng răng mất rồi!
Anh dài giọng.
- Tôi sắp 30 rồi... cậu có thể đừng coi tôi là con nít được không?
- Yêu nghiệt nhà cậu cả đời vẫn cứ là con nít!
- Cậu nói ai là yêu nghiệt??
- Cậu đó! Xinh đẹp quyến rũ phát ớn!
Anh tán tỉnh bằng phong cách riêng của Đại Nhân. Và nó quả có tác dụng: gò má Thanh Duy đã hồng hồng, cậu cúi gằm mặt, xấu hổ nghịch ngón tay, im lặng không nói gì nữa.
.
.
.
- Biết ngay mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhân-Duy] Short fic - Say rượu
Fanfic- Author : Mai Chul - Rating : T - Pairings : Đại Nhân - Thanh Duy - Disclaimer : Họ thuộc về nhau. - Summary : "Cậu chẳng bao giờ hiểu được." "Không nói làm sao tôi hiểu ?"