Chương 1: Cây Trượng Phép thuật Hoàng gia

1.1K 58 20
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 1

Mewni có thể được miêu tả là 1 vương quốc vô cùng điển hình trong các truyện cổ tích với các tòa lâu đài, các sinh vật kì diệu và vua chúa. Vùng đất này đã được cai trị bởi dòng họ Butterfly trong nhiều thập kỉ qua và nhờ đó mà nó vẫn đứng vững trước những thế lực xấu xa bên ngoài. Nơi đây có thể không có nền kinh tế hay giáo dục tốt nhất nhưng chỉ cần riêng lực lượng quân đội của vương quốc thôi là đủ để kẻ thù nghĩ lại trước khi tấn công. Nhất là khi người cai trị của nơi này nắm giữ món vũ khí mạnh nhất từng được biết đến, cây Trượng Phép thuật Hoàng gia.

Cây trượng nắm giữ mọi quyền hạn trong thế giới này, ai có nó kể như là bất khả chiến bại. Theo truyền thống của gia đình thì cây trượng sẽ được trao lại cho người kế vị tiếp theo khi người đó tới tuổi 14 và cùng với nó thì cuốn sách ghi chép các câu thần chú cũng được truyền lại. Cho nên mà hôm nay trở thành 1 ngày vô cùng quan trọng đối với Star Butterfly, người cai vị kế tiếp của Mewni, vì cuối cùng ngày sinh nhật thứ 14 của cô cũng đến. Tâm trạng của cô gái bây giờ phải nói là rất hỗn loạn.

"Em không thể tin được, hôm nay là sinh nhật thứ 14 của em rồi đó. Chị biết vậy nghĩa là gì không, Maria?" Star hào hứng hỏi cô hầu gái đang sửa tóc lại cho cô.

Maria, người mà đã phải rượt Star quanh cả căn phòng không lâu trước, giờ đây gần như chả còn sức để mà trả lời cô bé. Cô chỉ biết gật đầu và tiếp tục công việc của mình. Ai cũng nghĩ chăm sóc công chúa là 1 công việc dễ dàng nhưng rõ ràng là họ đã sai, nhất là khi ta nói về việc chăm sóc và trông coi Star. Cô từ hồi còn nhỏ đã là 1 đứa trẻ rất năng động, thay vì ở lại phòng chơi búp bê như những bé gái khác thì cô lại theo cha mình, vua River, vào rừng săn quái vật và có lúc còn đi thuần hóa kì lân hoang. Tính cách của Star từ bé đến giờ không thay đổi, nếu có thì chỉ là nổi loạn hơn thôi.

Tội nghiệp cho Maria, cô chỉ mới nhận việc được 6 tháng thay cho người bảo mẫu già trước của Star nhưng cô đã phải từ chạy quanh vương quốc, vào các đầm lầy sâu đến bị quái vật rượt đuổi chỉ để đảm bảo sự an toàn cho cô công chúa tuổi teen. Những giây phút yên bình như thế này làm cô thấy quý trọng cuộc sống của mình hơn. Tuy nhiên ngày hôm nay là 1 ngày trọng đại đối với cả công chúa và cô bởi một khi Star nhận được cây trượng phép, cô bé sẽ có 1 vệ sĩ riêng đi theo mình và giúp Maria giảm bớt một phần gánh nặng.

"Chị nghĩ em nên làm phép gì đầu tiên? Hmn, cầu vồng 14 màu à?Yêu tinh nhảy múa nghe cũng hay? Ừm, yêu tinh nhảy múa dưới cầu vồng 14 sắc chăng?" Star vừa suy nghĩ vừa cầm lấy chiếc lược ở trên bàn giả làm trượng thần và thử vài tư thế làm phép. Điều này đương nhiên làm công việc sửa tóc của cô người hầu khó khăn hơn. Nhưng may thay, Maria kịp đeo chiếc vương miện lên cho Star trước khi cô công chúa nhảy lên và lại chạy khắp phòng như trước.

The Princess and The Royal Bodyguard (Bản tiếng Việt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ