Trước khi vào chương 2, mình muốn giới thiệu vài nhân vật mới (OC) sẽ xuất hiện trong chương này cho mọi người nên ai có ý tưởng vẫn có thể đưa cho mình vào các chương sắp tới.
- Hermit (OC của Nguyen Jay): 1 người đàn ông bí ẩn Marco gặp ở Mewni và ông có vẻ biết rất nhiều về cậu cũng như cha cậu Rafael.
- Richard Thomas (OC của Nothereaut): 15 tuổi, anh trai của Jackie và con cả cả gia đình Thomas.
- Sĩ quan Bob và Derrick: 2 sĩ quan thuộc Bộ Cảnh sát Echo Creek, dựa trên Blubs và Durland của Gravity Falls.
- Roger: Cảnh sát trưởng của Bộ Cảnh sát Echo Creek.
- John và Rita Thomas: Cha mẹ của anh em nhà Thomas.
Chương này có gần 8k5 từ, dài hơn chương đầu nhiêu do tập này có nhiều sự kiện xảy ra thôi. Mấy tập sau chưa chắc nhiều vậy và có thể là sẽ có vài mini-story (kiểu như truyện ngắn xảy ra giữa các nhân vật ấy, như hỏi-đáp những logic của truyện chẳng hạn)
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 2
"Con sẽ ngoan mà! Làm ơn!" Star tiếp tục kêu than trên cả quãng đường từ phòng cô tới cỗ xengựa* và rồi nắm lấy váy mẹ cô khi tới cổng. "Đừng gửi con tới Trường cải cách công chúa hư hỏng Saint Olga!"
Bỗng dưng 1 tiếng sét "Rầm!" vang lên khi cô nói từ đó, cô gái bắt đầu hoảng loạn và hét to lên.
"Con yêu, bọn ta đâu có gửi con tới đó đâu." Vua River liền chấn an đứa con gái.
"Oh." Star ngừng hét và đứng dậy.
"Chưa thôi." Hoàng hậu Moon nói tiếp câu.
"Chúng ta sẽ gửi con đến 1 chiều không gian an toàn hơn. Nơi này được gọi là Trái Đất." Người cha bắt đầu giải thích.
"Trái Đất?" Cô công chúa tỏ vẻ thắc mắc về cái tên của chiều không gian mới lạ này mà cô chưa hề nghe tới.
"Đó là chiều không gian mới được tìm thấy gần đây. Sinh vật sống ở đó có hình dạng khá giống chúng dễ để ta trà trộn vào xã hội của họ và tạm thời cư trú." Marco vừa đi tới xách theo chiếc balô của cậu vừa giải thích.
"Marco! Cậu cũng đi với tớ nữa à?" Star ngạc nhiên hỏi.
"Tất nhiên rồi. Tớ là vệ sĩ của cậu mà, cậu đi đâu thì tớ theo đó." Cậu vệ sĩ trẻ tuổi bước tới chỗ xe ngựa và quăng chiếc balô vào bên trong.
"Yayyy!... Nhưng mà cậu đang mặc gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
The Princess and The Royal Bodyguard (Bản tiếng Việt)
FanfictionCô công chúa của Mewni, Star Butterfly đến Trái Đất để luyện tập khả năng dùng phép thuật của mình và đi cùng cô là người Vệ sĩ Hoàng gia, Marco Diaz. Cả hai đều còn mới với chiều không gian này và nó sẽ dẫn họ tới nhiều cuộc phiêu lưu cũng như là k...