(A/N: sorry po guys kung hindi agad ako nakaupdate agad-agad)
Chapter 12: secret
By: SweetOnce
L's POV
Thank you author! Dahil binigyan mo ako ng point of view.
(A: puro ka dal dal bilisan mo na magkwento at baka mainip yung readers)
Oo na po! May PMS ka? Hahaha.
(A: pag hindi ka nagkwento papatayin kita sa storyang ito!)
Wag naman po miss A. Eto na nga po oh.
...
...
...Eto na talaga. So mga readers hindi na ako magpapakilala sa inyo ah. Balik tayo sa realidad.
Andito ako ngayon sa private room namin kasama ko nga pala ang mga kagangmates ko. Gusto nyo ba malaman kung ano ginagawa nilang lahat? Ok. Yung iba nag lalaro ng XBOX , yung iba naman kumakain habang nananood ng p*rn , yung iba naman natutulog sa mga kwarto nila at ako naman ay katext si BIE i mean si abby. CS kasi namin yung "BIE" eto yung text message namin.
Abby: bie ano ginagawa mo?
Alex: katext ka po bie ikaw?
Abby: kumakain habang katext ka bie!
Alex: ang takaw mo talaga.
Abby: grabe sya o!
Alex: totoo naman kasi eh.
Abby: ayaw mo na ba sa akin Kasi mataba na ako? :(
Alex: syempre hindi noh! Like kaya kita FOREVER! Hehe
Abby: Aw! Ang sweet naman ng bie ko.
Alex: syempre ako pa!
"HOY! sino naman ang katext mo ha?" Gulat sa akin ni leo. Bwiset talaga to ang sarap pa kaya makipagtext kay bie tsk!..
"Wala ka na don at pwede ba MIND YOUR OWN BUSINESS" sabi ko. Aha! O diba galing ko noh! Diba nga secret lang ang M.U relationship namin ni abby.
"Edi okay po" sarcasm na sabi nya sa akin tapos sabay bow pa ang g*go.
...........
A's POV
Naglalaro ako ngayon ng psp. Kakatapos lang kasi namin ni bie magtext kasi daw may meeting sya kaya ayun hindi ganoon kahaba ang text namin nakakainis nga eh!
Pagkatapos ko magpsp naisipan kong kumain ng niluto ni janselle. WoW!! Ang sharap ng luto nya. Hihi! Wala nga pala sila dito may pinuntahan sasama nga dapat ako eh kaya lng sabi ni mika ako na lang daw maiwan dito sa bahay. :(
Alam nyo yung ikaw lang magisa tapos ang boring pa tsk!*knock knock*
Hala! Andyan na pala sila. Pagkatapos ko buksan yung pinto dirediretso sila sa kwarto nila yung iba naman sa kusina at yung ibang natira sa sofa. Nang makakababa at tapos na sila kumain lahat sila tumabi sa akin tapos nun nanood na sila ng "The Grudge" horror movie ako kasi hindi na ako nanood eh pano napanood ko nayan kanina pa. Katext ko pala si bie.
Abby: hi bie!
Alex: hello :)
Abby: kamusta meeting?
Alex: ok lang naman
Abby: ahh ok
Alex: ikaw ba?
Abby: eh yun naiwan ako sa bahay kasi umalis sila ang boring kaya dito kanina!
Alex: grabe naman sila bakit ka nila iniiwan ng ganon?! Kung ako yan hinding-hindi kita iiwan. <3
Abby: naks! Bumabanat sya o! Hihi
Alex: kinikilig ka naman?.
Abby: syempre naman noh! Haha
Alex: sige goodnight bie matulog ng maaga.
Abby: goodnight rin po! <3
"Hoy! Sino naman yan ha?!" Tanong ni kyla.
"Oo nga" sabay naman lahat sila nyan. Mga baliw talaga.
"Guys wait lang mamaya na yan may saaabihin mo na akong importante" sabi ni mika.
"Ano naman yun ha?!" Tanong ko.
"Nah bukas na ang WAR MONTH kaya maghanda kayo" sabi ni mika na seryoso ang mukha.
"Ok" chorus na sabi naming lahat. Tapos bigla naman sila tumingin sa akin.
"Sino yan" tanong ni jicelle.
"SECRET!" Pagkatapos ko yun sabihin tumakbo na ako sa kwarto ko at iniwan na sila. Maya-maya nakatulog na pala ako.
Goodnight po!
*******************************
VOTE AND COMMENT GUYS!
And please follow me po.