Không Tên Phần 1

2.2K 16 0
                                    

                Chương 1: Hồi hương kỳ ngộ (đổi )

Kèm theo từng trận tiếng chó sủa, Nam Phương thành nhỏ náo nhiệt bắt đầu, chung quanh đều là một mảnh náo nhiệt cảnh sắc. Mọi người đều vội vã đi trên đường, đi học hài tử, khổ ép dân đi làm, tạo thành một bộ bận rộn cảnh tượng.

"Lão bản đến mặt bát:bát mì, bỏ nhiều tiêu", Diệp Nam nhìn xem cái này ăn 4 năm cửa hàng nhỏ tử, hơi có chút cảm khái. Về sau sẽ phải rời khỏi toà này sinh sống 5 năm thành thị, tốt nghiệp đại học khó tìm công tác, muốn ở lại trường không có chút sở trường hoặc là bối cảnh đó là không có khả năng, mà ở bên ngoài công việc bởi vì không hiểu đạo lí đối nhân xử thế, cho nên cũng rất khó có gì tốt phát triển.

Diệp Nam ăn như hổ đói đem mặt sau khi ăn xong, cúi đầu nhìn một chút trong tay vé xe, còn có 1 giờ xuất phát, thở dài, nhấc lên một Tiểu Bao hành lý, xuyên qua chen chúc sóng người, xoay người bước lên về nhà xe lửa.

Trên xe lửa thời gian không thể nghi ngờ là thập phần nhàm chán, nhìn xem quen thuộc thành thị chậm rãi từ trước mắt biến mất, Diệp Nam cầm điện thoại di động lên phát khởi ngốc, lại bắt đầu nghĩ sau này mình nên làm gì.

Nhìn xem cái này gánh chịu chính mình tràn đầy hồi ức thành thị, nghĩ chính mình đại học 3 cái bạn cùng phòng, đại học thời kì cùng đi ra ngoài uống rượu, đồng thời đêm hôm khuya khoắt leo tường xuất đi lên mạng, cuộc thi thời điểm giúp lẫn nhau làm thiếp sao, nhất thời có một loại không bỏ được cảm giác, đi tới hút thuốc khu điểm điếu thuốc.

Không lâu về sau, là đến quê hương B thành, nhìn xem lui tới người đi đường, nhìn xem quen thuộc đường phố, nghe ven đường nhà hàng mùi vị, cảm thấy tất cả không có tự mình nghĩ kém như vậy. Dù như thế nào cũng sẽ không sống quá kém, dù sao đây là nhà của mình hương ah, chính mình muốn sống xuất cá nhân dạng đến, Diệp Nam khẽ nắm lại quyền.

Diệp Nam cự tuyệt ven đường kéo khách quán trọ nhỏ, những xe này đứng bên cạnh quán trọ nhỏ thích nhất bắt nạt người ngoại địa, đi rồi quán trọ nhỏ ngày thứ hai lúc rời đi, đồ đạc của mình làm mất đi cũng không biết. Diệp Nam cầm điện thoại lên, một xem thời gian đều buổi chiều 6 điểm qua rồi, nhớ tới bạn bè của chính mình Đại Thuận, cũng gần như đến giờ ăn cơm.

Thế là Diệp Nam cầm điện thoại lên trực tiếp liền gọi tới, Đại Thuận danh tự này đoán chừng lúc đó trong nhà cho hắn lấy danh tự này, liền là muốn cho đời này của hắn đại cát đại lợi đi. Hắn cũng không phụ lòng danh tự này, tại trong lúc học đại học trong nhà cho hắn một bút lập nghiệp quỹ, sau cùng bạn hắn lập nghiệp, vừa bắt đầu là hùn vốn làm cái hắc Internet, sau đó kiếm tiền, lại chính mình làm cái Dưỡng Thực Trường, hiện tại đã gần đến có chút gia sản.

Điện thoại rất nhanh sẽ tiếp thông, Diệp Nam cười hỏi: "Uy Đại Thuận, ở chỗ nào? Ta đã đến "

Điện thoại truyền đến Đại Thuận vậy có chút mơ hồ không rõ trả lời, "Diệp Nam, ngươi ở đâu à? Ăn cơm chưa? Chờ ta, cùng đi ra đến ăn một bữa cơm "

Hệ Thống Nông TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ