Phần Không Tên 6

171 1 0
                                    


                Mà h nước cùng r nước hai nước quân đội lại bắt đầu thấp thỏm không yên, cái này màu đỏ bất minh phi hành vật hiện tại chính ngừng ở hai nước hải vực chỗ giao giới. Ngừng mười mấy giây về sau, Hỏa Phượng phi hành quỹ tích thoáng chuyển động, h nước người ta buông lỏng rồi.

Mà r nước đạn đạo bộ đội lập tức xuất động, theo đức Nhân Nhất âm thanh ra lệnh, trọn vẹn mười mấy viên đạn đạo bay về phía Hỏa Phượng. Dựa theo Hỏa Phượng thay đổi sau hướng bay, nó đem từ nam đến bắc xuyên suốt r nền tảng lập quốc đất.

Trên đường đem bay vọt r nước nhiều tòa thành thị thậm chí cách r nước thủ đô cũng không xa. Hơn nữa nếu như nó bay đến Tokyo thời điểm rơi xuống, như vậy r nước thủ đô đem đối mặt mười vạn tấn TNT.

r nước World War II liền bị qua hai viên đạn hạt nhân công kích, đối với mười vạn tấn TNT uy lực khắc sâu ấn tượng, đức nhân cũng đem sinh mệnh của mình đặt ở người thứ nhất, hắn cũng không muốn đem sinh mệnh của mình về phần nơi nguy hiểm, bởi vậy phòng bị ở chưa muốn gửi đi đạn đạo sớm đem Hỏa Phượng đánh rơi xuống đến.

Những này đạn đạo công kích đối Thanh Long khả năng còn có chút hiệu quả, #40;# 32 ;w# 119 ;# 119 ;. uukans hoa# 46;com ) nhưng là nghĩ muốn đối phó Hỏa Phượng lời nói, trái lại một chút hiệu quả cũng sẽ không có còn có thể triệt để làm tức giận hắn, Phượng thuộc hỏa đối tất cả hỏa diễm công kích miễn dịch.

Làm từ vệ tinh hình ảnh theo dõi nhìn lên đến Hỏa Phượng bị đánh trúng thời điểm, bất kể là đức nhân vẫn là r nước quân đội cao tầng, trên mặt tất cả mọi người đều lộ ra nụ cười, vật này trả đem những quốc gia khác sợ đến như vậy, bây giờ còn không phải là bị chúng ta đại r đế quốc giải quyết.

Nhất thời trong bộ chỉ huy hoan hô lên, từng bình Champagne bị mở ra, đức nhân giơ chén lên nói ra: "Chúng ta đại r đế quốc đánh đâu thắng đó, chư quân nhẫn nại một thời gian ngắn nữa, tại nhóm r nước về sau định đem xưng bá toàn bộ thế giới, mọi người "

Đức nhân lời còn chưa nói hết, miệng liền giương thật to, lúc này trong mắt bọn họ bất minh phi hành vật lông tóc không tổn hại, hơn nữa cái này không rõ phi hành trên người đột nhiên bốc cháy lên lửa cháy hừng hực, bắt đầu hạ thấp phi hành độ cao, cấp tốc bỏ qua r nền tảng lập quốc đất.

Hỏa Phượng tạm thời buông tha cho tìm kiếm Tiểu Kỳ Lân, bắt đầu ở r nước vùng duyên hải trắng trợn phá hoại! (. )# 87;# 87;# 87;# 46;# 71;# 69;# 73;# 76;# 73;# 87;# 88;# 46;# 67;# 79;# 77;# 24320;# 24515;# 38405;# 35835;# 27599;# 19968;# 22825;

Chương 304: Hỏa Phượng Hoàng xuất thế (2 )

Lấy Hỏa Phượng Hoàng cái kia Tiên Thiên hậu kỳ cảnh giới lại tăng thêm Thụy Thú huyết mạch, chính là hai ba vị vậy Tiên Thiên đỉnh phong cường giả đều không bắt được nó, huống chi Hỏa Phượng Hoàng còn chiếm có phi hành ưu thế có thể tự do hành động. # 30334;# 24230;# 25628;# 32034;# 32473;# 21147;# 25991;# 23398;# 32593;

Hệ Thống Nông TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ