Tôn Lâm đột nhiên ngẩng đầu lên, đối với bốn phía hô: "Diệp Nam, ngươi chạy mau, Trương Viễn bọn hắn đang tại hướng về nơi này tới rồi. Nhiều nhất nửa giờ về sau ngươi liền an toàn, đến lúc đó năng lực báo thù cho ta, về sau Thanh Hồng giúp còn phải ngươi nhiều chăm nom."
Người trung niên khẽ cười một tiếng, trong tay lưỡi dao sắc vung lên, nhất thời một đạo thật dài vết thương tại Tôn Lâm trên người hiện lên. Hắn một cước đạp ở Tôn Lâm trên bả vai, trong miệng khinh thường nói: "Này chính là các ngươi nói minh hữu quan hệ? Cái gì trợ giúp lẫn nhau, ta xem Diệp Nam cũng không thế nào coi trọng ngươi ah."
Tôn Lâm không nói tiếng nào ngẩng đầu lên, cặp mắt trực câu câu nhìn chằm chằm người trung niên, khinh thường hướng về trên đất nhổ một bãi nước miếng. Hắn hành động này không thể nghi ngờ chọc giận người trung niên, chỉ thấy người trung niên trong tay lưỡi dao sắc lần nữa vung lên, một chỉ mang theo vết máu cánh tay bay lên cao cao đến.
Lúc này Diệp Nam rốt cuộc nhịn không được, hắn tuy rằng may mắn đột phá đến Tiên Thiên đỉnh phong, nhưng là vì chuẩn bị không đủ, để lại một thân thương thế. Hiện tại chính tại mượn nhờ Chu Tước Tinh Huyết khôi phục thương thế, trong cơ thể nội khí mười không còn một. Nghĩ muốn đối phó một vị Tiên Thiên trung kỳ cao thủ cơ hồ không khả năng, bất quá hắn có thể đối Tôn Lâm thương thế làm như không thấy sao?
Diệp Nam từ ôm ấp Lý Đào ra một quả tiền xu, cái này tiền xu chậm rãi tại lòng bàn tay hắn lơ lửng, sau không ngừng lăn lộn, phát ra trận trận sắc bén thanh âm . Diệp Nam cau mày, khóe miệng hiện ra một vệt máu, xuất hiện đang thôi thúc nội khí đối với hắn mà nói trả là có chút hơi khó.
Chỉ thấy Diệp Nam tay run một cái. Cái này tiền xu phảng phất lưỡi dao sắc bình thường lao ra, đem người trung niên kiếm trong tay bắn ra rồi. Người trung niên khuôn mặt lộ ra một tia xấu hổ, tiếp lấy quay đầu nhìn về tiền xu bay tới phương hướng, "Diệp Nam. Ta còn tưởng rằng ngươi là con rùa đen rúc đầu, không nghĩ tới ngươi vẫn là đứng ra, như vậy liền không cần đi rồi."
Vừa dứt lời, người trung niên hướng về trên đất đạp xuống, thân thể kéo lưỡi dao sắc hướng phía trước vung tới. Một đạo sóng gợn vô hình từ lưỡi dao sắc thượng tản mát ra. Đem người trung niên trước người chướng ngại vật cắt thành hai nửa, thẳng đến một góc thời điểm mới dừng lại.
Một viên tiền xu đinh đương một thân rơi trên mặt đất, chia làm hai nửa, phát ra tiếng vang lanh lảnh. Diệp Nam ho khan hai tiếng, lau lau khoé miệng vết máu, chậm rãi đứng lên. Cùng lúc đó hắn hai lòng bàn tay trôi nổi khởi hai viên tiền xu, hai viên tiền xu không ngừng phát ra sắc bén thanh âm .
Người trung niên lần nữa vung vẩy lưỡi dao sắc, từng đạo sóng gợn vô hình không ngừng hướng mặt trước bay đi."Diệp Nam, lúc trước chỗ ngươi hăng hái bộ dáng đi đâu? Ta đợi lâu như vậy, rốt cuộc đợi được cơ hội này. Ngươi bây giờ đối với ta mà nói chính là một con kiến, dễ dàng liền có thể bóp chết ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nông Tràng
RandomMột chuyện không thành Diệp Nam tốt nghiệp đại học về sau, bất đắc dĩ phản hương, về nhà thời điểm gặp thay đổi hắn cả đời vận mệnh hệ thống, có hệ thống Diệp Nam hiểu ra phong vân liền Hóa Long, mở ra một đoạn huy hoàng, mang lên một đám huynh đệ...