Lúc này liền ngay cả Diệp Lương thành cái này phần tử hiếu chiến đều không nhấc lên được một tia chiến đấu, nuốt một ngụm nước bọt hướng phía sau lui về phía sau vài bước, giời ạ này hoàn toàn không là cùng một đẳng cấp chiến tranh.
Lộ Dịch Tư xoa xoa mồ hôi trên trán. Trong lòng hối hận không thôi, chính mình làm sao được mỡ heo hôn mê rồi con mắt. Trêu chọc đến như vậy cường địch ah. Đoán chừng Tiên Cảnh giới cũng chỉ có tình trạng này đi, lẽ nào Diệp Nam cho này chỉ không biết tên linh thú sử dụng năm kỳ vật?
Amazon cái kia con rắn to mẫu thân không có đột phá đến Tiên. Đều có thể cùng một vị Tiên liều đến lưỡng bại câu thương cuối cùng song song mà chết. Mà Hỏa Phượng Hoàng huyết mạch so với đại xà càng cao quý hơn, cảnh giới cùng cái kia con rắn to mẫu thân như thế, thực lực hiện tại hẳn có thể vững vàng đi vào Tiên cấp bậc này.
Người ở chỗ này bên trong chỉ có phù thủy không có chút nào căng thẳng, trả tùy tiện ngồi dưới đất. Thiên ba bọn người trúng rồi hắn độc, nếu như Diệp Nam không muốn tổn thất một cái phê tinh nhuệ lời nói, tựu không khả năng đối với hắn làm ra cái gì chuyện bất lợi.
Ngay vào lúc này Tiểu Kỳ Lân cùng Hồ Ly thân hình xuất hiện tại trong tầm mắt của mọi người, kèm theo hai đứa nó còn có vết thương đầy người Rick. Phù thủy đầy cõi lòng thâm ý nói ra: "Nguyên lai ngươi trả chia binh hai đường đem Rick cứu ra, bất quá cứu ra cũng mang không đi hắn, hắn trúng rồi ta hạ độc. Nếu là không có giải dược của ta không được bao lâu phải mất mạng."
Diệp Nam điểm điếu thuốc lộ ra nụ cười xán lạn, nói: "Không nhất định nha, nói không chắc ngươi lương tâm phát hiện, nguyện ý ngoan ngoãn cho Rick bọn hắn giải độc đây này."
Phù thủy phảng phất nghe được cái gì khôi hài sự tình bình thường Dương Thiên cười dài nói: "Diệp Nam, ngươi nói là đầu óc ngươi hỏng rồi trả là đầu óc của ta hỏng rồi. Ta muốn là cho Rick giải độc, trong tay còn có cái gì nhược điểm, nói không chắc ngươi liền sẽ lập tức động thủ với ta đi, ta cũng không muốn chết ở chỗ này."
"Này nhưng không nhất định nha "
Chỉ thấy phù thủy ánh mắt một cái lâm vào trong ngượng ngùng. Tiếp lấy khôi phục thanh minh, nhiều lần ba lần sau rốt cuộc triệt để lâm vào trong ngượng ngùng. Hắn nhanh chân đi đến Rick trước mặt, từ ôm ấp Lý Đào xuất một cái túi, lấy ra đến một cái thuốc bột hướng về giữa bầu trời vung đi.
Rothschild gia tộc vị kia Tiên Thiên hậu kỳ cường giả biến sắc mặt. Rút ra bội kiếm hướng về phù thủy chém tới. Phù thủy thi độc thủ đoạn bọn hắn đều kiến thức qua, một cái liền để cho bọn họ tổn thất hơn nửa nhân thủ, hắn nhưng không muốn thử nghiệm chính mình có thể hay không chống đỡ được cái này độc phấn.
Diệp Nam từ nhỏ hắc trên lưng nhảy xuống. Kéo lại vị này Tiên Thiên hậu kỳ cường giả tay, cười híp mắt nói ra: "Hiện tại phù thủy đã bị chúng ta khống chế được. Hắn không phải thi độc mà là đang tại cho Rick giải độc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nông Tràng
RandomMột chuyện không thành Diệp Nam tốt nghiệp đại học về sau, bất đắc dĩ phản hương, về nhà thời điểm gặp thay đổi hắn cả đời vận mệnh hệ thống, có hệ thống Diệp Nam hiểu ra phong vân liền Hóa Long, mở ra một đoạn huy hoàng, mang lên một đám huynh đệ...