Đợi được hơi nước biến mất thời điểm, xuất hiện tại trong mắt mọi người chính là một cái hố to, thì ra là cái kia bể nước đã không thấy tăm hơi rồi, một ao nước đều bị này đoàn ngọn lửa màu tím bốc hơi rồi, có thể tưởng tượng được này đống lửa diễm đến cùng có bao nhiêu uy lực.
Chương 124: Tai nạn trên không
Diệp Nam khẽ mỉm cười, nói ra: "Hôm nay ta nghe Tôn Lâm lời nói, không giết ngươi, ngươi về sau liền an tâm phụ tá hắn đi, nếu không thì ngươi hẳn phải biết hậu quả."
Trương Viễn nhìn xem đã biến mất rồi bể nước, nhìn xem mặt trên chính đang liều lĩnh khói, thật lâu không nói, sau đó có chút hiu quạnh gật đầu, không nói một lời dựa cự kiếm, khập khễnh rời khỏi, không hề tới thời điểm loại kia phiêu dật, nói chuyện thô bạo.
"Trời ạ, đệ nhất Thái thượng trưởng lão rõ ràng thua."
"Đây rốt cuộc là dạng gì Tiên Thiên linh thú, ta nếu là có một con là tốt rồi."
"Này Diệp Nam thực sự là sâu không lường được ah, chẳng trách dám đến nhúng tay chúng ta bang hội sự tình."
Nghe chu vi nghị luận sôi nổi, Diệp Nam dắt díu lấy Thiên Nhất, đối với Tôn Lâm nói ra: "Chuyện của ta cũng làm xong, thu thập tàn cục sự tình liền giao cho ngươi."
Sau đó Diệp Nam chậm rãi đi ra phía ngoài, người vây xem nhường ra một con đường, nhìn xem Diệp Nam bóng lưng tràn đầy lửa nóng.
Trương Chiến liếc mắt nhìn hai phía, phát hiện không có chú ý hắn, lặng lẽ hướng phía sau thối lui, bất quá lúc này cách đó không xa truyền đến một câu nói, nhất thời ánh mắt của mọi người lại tụ tập đến trên người hắn, Trương Chiến một cái liền co quắp ngồi dưới đất.
"Trương Chiến, ngươi dựa vào đệ nhất Thái thượng trưởng lão uy nghiêm, rõ ràng mưu toan khiêu chiến bang quy, huỷ bỏ bang chủ của ta chức vị, đây là phạm thượng, ngươi liền thả ra trong tay sự tình, về sau thật tốt ở tại Tổng Đà bảo dưỡng tuổi thọ đi."
Thiên Nhất lần này thương không nhẹ, trở về nơi ở về sau nghỉ ngơi đủ một ngày nhiều mới điều chỉnh xong, vừa mở mắt tựu đối Diệp Nam nói ra: "Thiếu gia, lần này tuy rằng cùng Trương Viễn chỉ là ngắn ngủn giao thủ một lần rồi, thế nhưng trong nháy mắt đó áp lực để cảnh giới của ta hoàn toàn trở nên vững chắc, hơn nữa tu vi còn có không ít tinh tiến, hiện tại có đột phá đến Tiên Thiên trung kỳ phương hướng."
Diệp Nam cười cho biết: "Vậy nói như thế hiểu rõ lời nói, ngươi bị thương cũng đáng, Tiên Thiên đỉnh phong cường giả thực sự là quá mạnh mẽ, cũng còn tốt có Tiểu Kỳ Lân, bằng không chúng ta lần này nhưng là trồng nơi này." Nói xong Diệp Nam nhu nhu Tiểu Kỳ Lân, sau đó hối đoái xuất một túi thức ăn gia súc, cười cho biết: "Đây là cho chúng ta tiểu công thần khen thưởng."
Tiểu Kỳ Lân ngoại trừ cùng than nắm ở chung với nhau thời điểm, đại đa số tình huống đều là lười biếng nằm sấp ngủ. Bất quá đợi được Diệp Nam mới ra thức ăn gia súc, nhất thời một cái liền tỉnh lại, sau đó chỉ thấy một đạo tàn ảnh tránh qua, Diệp Nam trong tay một túi thức ăn gia súc liền không thấy bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Nông Tràng
RandomMột chuyện không thành Diệp Nam tốt nghiệp đại học về sau, bất đắc dĩ phản hương, về nhà thời điểm gặp thay đổi hắn cả đời vận mệnh hệ thống, có hệ thống Diệp Nam hiểu ra phong vân liền Hóa Long, mở ra một đoạn huy hoàng, mang lên một đám huynh đệ...