Chapter 1/Justin Vergarra.

15 1 0
                                    

Justin's POV

*RINGGGGG**RINGGGGG*

"ANU BA!!!! ANG INGAY!!!!"sigaw ko dahil sa ingay ng alarm clock ko at feeling ko may tumatama saking ilaw na galing sa kung sa-"SH*TTTT LATE NAKO!!!!!"

Mabilis akong tumakbo papunta sa cr namin dahil dinamalayan ang oras dahil sa sobrang mantika ko matulog.....

Morning routine...

Ligo...kuskos dito shampoo dito...sabon dito...banlaw dito and TADAAAAA tapos na fresh na. Nagdesisyon nakong lumabas ng cr at nadatnan ko ang ate kong nagluluto ng agahan.

"Jusko!!!!! Hustinyano napakabagal mong kumilos kelan kaba bibilis!!!!"sabi ng Ate ko ko na problemadong problemado sakanyang kapatid.

"K fine."sabi ko ng walang gana sabay smirk masmainit pa sa kawali ang ulo nya ang aga aga.

"O'sya magbihisnat kakain na"sabi ni Ate Jess



Umakyat nako sa kwarto ko't nagpalit ng pamasok..wait did I introduce my self?? Hay bastos.

Well my name is Justin Kiel A. Vergarra. I'm 16 years old bunso saming makakapatid. Mayaman kami,mabait (minsan), maldito, brown eyes, matangos ang ilong, maputi, katamtaman ang katawan may abs, 5'9 ang height, all in all pogi *wushhu yabang* hehe walang halong yabang saming magkakapatid walang dehado pagdating sa itsura. Marami rin naman may gusto sakin sa school kaso may babae akong gusto pero diko maamin sa kanya. Hay ang hirap talagang maging torpe.




"JUSTIN!!!! ANO KELAN MO BALAK BUMABA KAPAGUWIAN NYO NA!!?"sigaw ni ate jess sa baba


"Eto na po ate baba na poko!!"sabi ko sakanya at dali daling bumaba.



Habang kumakain kami dalawa ng ate ako bumaba ang ang isa kong kapatid na babae si ate Jazel.


"Hey bat dinyoko ginising ha?" sabi ni ate at naka taas ang isang kilay which makes her hot...well diko naman masisi ang mga ate ko kasi their both hot, gorgeous, sexy and most of all intelligent. Which makes them a famous model and indorsers of some clothing line.







"Well kasi we thought na dika natulog dito kagabi remember and you even text us na dika dito matutulog alangan manghula kami ehh kung wala kadyan tapos kumatok kami edi nagmuka kami stupid dyan" sabi ni ate jess





"Well i guess you have a point...baby boy bilisan mo na ang pagkain dahil masyado kapang maaga for your 3rd subject" sabay  gulo ng buhok ko.





"Hey jazel how many time do I have to tell that Im not a ki--"diko natatapos ang sasabihin ko ng putulin ito ni ate Jazel




"Hey bro watch your mouth how dare to call me on my name?" sabi nya ng nakapamewang at nakataas ang isang kilay.

"What ever -___-"sabi ko






"Okay then finish your food late kana!"sabi nya





"Hey jess sabay kana ba"sabi ni ate jaze






"No Ian will pick me up"sabi ni ate jess

"Hmm..ok well I guess  its you and me tintin"



Tumayo nako at dumiretso sa kotse ng ate ko.




Nakarating na kami sa school at as usual maraming tao kasi first day





Babumaba nako ng sasakyan ng bigla kong tawagin ng ate ko...





"Hey tin goodluck"sabi nito at sumakay na ulit sa kotse.


Bat ba ang daming nakatingin sakin nakakaalibadnad naman sa pakiramdam halos lahat ng mata nasayo....tapos ang ingay ng sigawan nila ang sakit tenga.






Dumiretso nako sa pila ko ng may nakabanggaan ako bangaan ako..








diko inasahang..




A/N: Anong masasabi nyo boring ba? Well kasi intro palang diko pa sya magawang interesting hehez..sorry sa short update yung mga wrong spelling ko at grammar kung meron man pagsensyahan...

Next update ko this week pero diko alam kung kelan. Please vote and comment

JK_Amil😚😚🐷


The Revenge of the EX. (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon