Hindi na madali ulit magmahal at magtiwala kung nasaktan ka na nung una pa lang. Hindi na ganon kasaya ang mga pangyayari sa buhay mo, yung tipong may slow mo or butterflies sa tummy mo. Hindi na maaagapan yung sakit na binigay sayo ng tao. Pero paano pag nakahanap ng magpapahilom nito?
Isabel. Zoning out again? Felt a hug at my back.
No, its just... i was stopped by a kiss.
Hush now Hunny, i know you've be through a lot and i'm here for you now. A caress to my face was all i felt.
I hesitated. I didn't want too. It brings me much pain than before but i somehow felt complete.
Alam mo Ysan mali 'to. I turned my back to him.
What's wrong with loving you Bea? He exclaimed.
Lahat. Mali 'to lahat. Mahal ko si Maddie. Diin ko sa kanya.
Eh ako ba Bea, hindi mo ba ako mahal? Galit niyang giit.
Hindi ako nakasagot. Sa lahat ng ginagawa niya para sa akin ngayon. Naging mas malapit kami sa isa't isa dahil siya nga ang Inhineyro para sa bahay na pinapagawa ko para sa amin ni Maddie.
Mas may oras pa ako para sa kanya, kaaway ko ang sarili ko dahil alam kong mahal ko pa siya at mas binibigyan ko pa siya ng oras kesa kay Maddie.
Mahal ko si Maddie. God knows how much i love her. He really knows!
I am really dumbfounded with th stupid thing i did; she was really shocked with that instance that i raised my voice to her and physically hurt her.
Flashback.
After ng team dinner kasi nanalo against La Salle. Sobrang pagod at puyat dahil sabay ang UAAP games at trainings at major exams sa school.
Nakatambay sila lahat sa couch. Nandon din si Maddie.
Uhhmm, capt una na po ako. Sabi ko nang dire-diretso sa pinto.
Pa-saan ka Bea? Dis oras na ng gabi. Rinig kong tanong ni Maddie.
Diyan lang. Tugon ko.
Pupuntahan mo nanaman siya? Bakit hindi na lang siya ang gawin partner sabagay siya naman lagi ang kasama mo. Medyo naasar na ako sa mga sinabi ni Maddie.
BINABASA MO ANG
Jamais vu
FanfictionIt's a French word meaning "never seen". It's the feeling or experience that a person knows or recongnizes a situation, but that it still seems very unfamiliar or unknown. Will Deja vu will bring them back together? Specs. This is a fanfiction. Cove...