#Chap 7: Sự thay đổi (pt.1)

520 36 0
                                    

Đậu phộng trôi~~

Lần này là cho Gấu lấn sân Mật tí, các rds có thể follow Gấu với được không?;; ;; Sắp 100 fls rồi a~;; ;;

#####################

_ Này này... - Đẩy đẩy tay

_ ...

_ Cái thằng đao này!!! - Hoseok đập cho phát bộp vào người Taehyung cho nó tỉnh.

_ Ái da cái hyung này, tính đánh gãy xương sống người ta hả? - Taehyung giật mình, tay chống lưng dậy nhăn nhó

_ Chú mày làm gì mà thơ thẩn cả chiều thế? Hay tia được em nào ngon rồi? - Hoseok nói với cái giọng rất ư là muốn ăn chưởng.

_ Em đâu như hyung, hôm nào cũng chơi một em. Em đây hiền lành ngoan ngoãn a~ - Taehyung giở cái giọng nhão nhoẹt rồi lại chọc chọc khiêu khích Hoseok

_ Cái thẳng quỷ! Thôi nói hyung nghe coi, phải lòng ai à? - Hoseok nhéo tai Taehyung xách lên, mặt nghiêm túc hỏi.

_ Ừ thì có... nhưng mà là nam

_ Jungkook?

_ Sao hyung biết hay vậy? - Taehyung tròn mắt ngạc nhiên

_ Thì từ lúc mày tìm Jungkook về hồn mày cứ nhau trên mây ý, để ý tí là nhận ra hà.

_ Thế còn hỏi làm gì?

_ Cho có lệ!

Taehyung mệt mỏi xoa thái dương, đùa chứ từ trước giờ anh chưa giấu được Hoseok chuyện gì. Bực mình thật.

_ Nhưng hyung này, hyung thấy có cái gì lạ không?

_ Làm sao?

_ Jungkook và Jimin ý, có vẻ rất khác so với chúng ta...

####################

Minseok đờ đẫn nhìn ra ngoài cửa sổ. Thái độ đấy của Jimin là sao?

---F.B---

"_ Yoongi?

_ Minseok?

_ Anh đến đây làm gì? - Cậu lạnh nhạt lách qua một bên đi vào nhà

Cánh tay bỗng bị giữ lại. Chưa kịp cảm nhận thấy làn nước mưa mỏng vương trên lòng bàn tay ai kia, thân hình đã bị ôm đến chặt cứng.

_ Anh nhớ em... - Nhẹ nhàng, ấm áp. Thật hiếm thấy trên con người Yoongi

_ Tôi thực sự không có tình cảm gì với anh hết, làm ơn tha cho tôi đi. - Đã 2 năm ròng cậu đi du học, cái con người ngốc nghếch này không chịu quên cậu sao?

_ Nhưng anh thực lòng yêu em và anh tin nếu em cho anh một cơ hội thôi, anh nhất định thay đổi được em... - Vòng tay ôm bỗng chặt hơn, như dồn bao nhiêu tâm tình nhung nhớ bấy lâu vào trong nó.

_ Thực sự là không... - Câu nói còn chưa buông hết, cậu liền bị một lực xoay ngược mình lại, mặt đối mặt với ai kia.

Yoongi mặc kệ có bà quản gia hay bao nhiêu người hầu đứng đó, đưa tay giữ lấy gáy của Minseok mà nâng lên, có ý định tiến đến xâm chiếm lấy bờ môi ấy...

[Vkook/Yoonmin] Người yêu tôi là VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ